Đả Tự : hiepga2515
nguồn :luongson.net
Chương 530: Quỷ Trang
Thấy được bạn tốt của sư phụ phân phó, Bạch Mông đưa mắt nhìn sư phụ, chậm rãi lui xuống.
“Dược Thiên Sầu đã đột phá Độ Kiếp sợ kỳ, có điểm ý tứ. ” Hoắc Tông Minh vỗ vỗ vai Bồ Thái Đông, nhìn lại mọi người, nghiền ngẫm nói: “Không biết chư vị lại có cảm tường gì? ”
Bồ Thái Đông có chút phục hồi lại tinh thần, giật minh: “Nói như thế, người nói chuyện với tiểu tu sĩ thật sự có thể là Dược Thiên Sầu? ” Ánh mắt hắn đảo qua mọi người hỏi: “Coi như là Dược Thiên Sầu, các ngươi cũng sẽ không thực sự cho rằng bên trong Mê Vụ Sâm Lâm có di bảo của Vạn Kiếm Ma Quân chứ? ”
Mọi người lặng lẽ không nói, sự tình hiển nhiên còn có điểm đáng ngờ, còn đang suy tư là chuyện gì.
“Các ngươi có từng nghe nói qua một chỗ? ” Người nói chính là Miêu Hãn Viễn của Thương Nguyên quốc, ánh mắt mọi người nhìn về phía hắn, chờ hắn nói tiếp. Trong miệng Miêu Hãn Viễn nhẹ nhàng nhổ ra ba chữ: “Thăng Tiên Thai! ”
“Cái gì? ” Có người nhịn không được kinh hô một tiếng, đại bộ phận mọi người có mặt đều có vẻ rất mờ mịt, đối với danh từ này thật sự rất xa lạ, có mấy người lại rất động dung.
Bồ Thái Đông nhìn chung quanh một chút, nhíu mày nói: “Miêu Hãn Viễn, rốt cục ngươi muốn nói cái gì? Không nên mơ hồ. ”
Miêu Hãn Viên liếc mắt, gương mặt không chút biểu tình nhìn Hoắc Tông Minh nói: “Nói vậy Hoắc lão đệ cũng có nghe nói qua về địa phương này phải không? ”
Hoắc Tông Minh không cho là đúng cười cười, cũng không nói. Tư Không Tuyệt đứng trong đám người, hai tay đút trong tay áo, chậm rãi đi tới nói: “Ta thật ra có nghe gia sư nói qua về nơi đó. Truyền thuyết ở thời thượng cổ, tu vi tu sĩ đạt được trình độ nhất định, đều sẽ đi qua một nơi gọi là Thăng Tiên Thai để phi thăng Tiên giới, bất quá đó chì là truyền thuyết, nhưng không ai biết ở địa phương nào. Miêu lĩnh chủ nói Thăng Tiên Thai không biết có phải địa phương đó hay không? ”
“Hắc hắc! Không hổ là cao đồ của Âm Bách Khang, quả nhiên kiến thức uyên bác. ” Miêu Hãn Viễn cười nhạt vài tiếng, lo lắng nói: “Ta ngẫu nhiên đọc được một ghi chép trong một quyển sách cổ, nói là có một địa phương toàn dùng hoàng kim trải đất, trung ương còn dùng hoàng kim làm một đài cao, đài cao có tên là Thăng Tiên Thai. Tu sĩ có tu vi siêu việt Hóa Thần kỳ, có thể lên Thăng Tiên Thai phi thăng Tiên giới. Hoắc lão đệ, không biết ta nói đúng hay không? ”
Hoắc Tông Minh chỉ cười cười, biết không thể tiếp tục che giấu tàng tư, nói: “Ta cũng đang nghĩ kỳ quái, giả như người nói chuyện với tiểu tu sĩ kia thực sự là Dược Thiên Sầu, Dược Thiên Sầu nói cổ mộ kia thế nào lại tương tự như Thăng Tiên Thai trong truyền thuyết? Đồng dạng cũng là hoàng kim trải đầy, trung gian cũng có một đài cao bằng hoàng kim, chằng lẽ là trùng họp? ”