Tinh Thần Châu 660-730

1.5K 0 0
                                    

Chương 660: Thiên địa hữu chính khí

“Hắc hắc... ” Lục Mi cười một trận âm hiểm, nói: “Tất Trưcmg Xuân, bổn tôn cho ngươi cơ hội lần cuối cùng, tốc tốc giao ra đồ vật, thần phục bổn tôn. Bằng không hạ tràng của lão già khi nãy, chính là vết xe đổ của ngươi. ”

“Đồ vật đang ở trên người ta, có bản lĩnh tự minh tới lấy. ” Tất Trường Xuân nhàn nhạt nói.

“Quả nhiên không biết phân biệt. ” Lục Mi cười lên chói tai, thân hình chìm vào trong mây đen. Trong tích tắc, hai con lục xà trở nên cuồng táo bất an, phát sinh tiếng tê rống rung trời, tỏa sáng ra khí thế cường đại bao trùm ười đất, u minh sâm hàn chi khí âm trầm sâm sâm cấp tốc bao phủ khắp phiến thiên địa nơi này...

Trên không trung mây đen mãnh liệt mênh mông tản ra bốn phương, che kín ười đất, lập tức đem nơi này biến thành thế giới hôn ám. Hai con cự xà xanh biếc ở trong mây đen cấp tốc xuyên toa, tia chớp màu xanh biếc ào ào kéo theo âm phong giống như quát cốt đao tàn sát bừa bãi quét ngang, nhưng tu sĩ dưới Hóa Thần kỳ cũng không còn cách kiên ừì, vội vàng tứ tán bỏ chạy khắp bốn phía.

Một đám lĩnh chủ Hóa Thần kỳ cũng bị khí thế kinh thiên động địa kia hù dọa, cho tới bây giờ chưa thấy qua trường hợp lớn đến như thế, vốn định rời đi, nhưng loại trường hợp giao chiến khó gặp này, đối với bọn họ mà nói, lại có lực hấp dẫn khó có thể chống cự.

Tu hành đến tình trạng như bọn hắn, đã rất khó gặp được cuộc chiến vượt qua sự tường tượng, đụng được một lần xem như học thêm được kiến thức, đối với sự tu hành của bản thân có thể nói có điểm rất tốt. Sợ bị liên lụy đến, lại không muốn buông tha cơ hội tốt như vậy. Vì thế lập tức phóng xuất ra hộ thể cương khí, hết sức chăm chú quan sát, không muốn bỏ qua chút chi tiết nào.

Vẻ mặt Lộng Trúc ngưng trọng, hắn cũng là lần đầu tiên chứng kiến Tất Trường Xuân giao thủ với cường giả như vậy. Hắn nghiêng đầu nhìn Vãn Lan Phong gật gật đầu, Vãn Lan Phong nhanh chóng đem ba người Dược Thiên Sầu đưa vào trong hộ thể cương khí của chính mình.

Trên đinh núi hôn ám, Tất Trường Xuân vẫn sừng sững bất động như trước, một tay đặt sau lưng, một tay nhẹ nhàng buông xuống, giống như có dục vọng muốn động thủ...

Ngay trong phút chốc hắn buông bàn tay xuống, đồng tử Tư Không Tuyệt cùng Cành Nguyên Không đột nhiên co rút lại, đồng thời cảm thấy một cỗ khí thế nói không nên lời từ trong thân thể cao gầy kia phát ra. Hùng hậu vô cùng, tán nhập vào giữa thiên địa...

Đinh núi bị u minh chi khí tà ác hôn ám bao trùm, nháy mắt bị một cỗ khí thế chậm rãi bức khai. Loại khí tức hắc ám tà ác áp đặt trên thân hai người trong nháy mắt bị cỗ khí thế kia càn quét sạch sẽ. Hai người không hiểu rõ rốt cục đã xảy ra chuyện gì, chi cảm thấy trong lòng đột nhiên tràn ngập cỗ hạo nhiên chính khí. Thân hình cao gầy trước mắt khoảnh khắc biến thành vô cùng vĩ ngạn trong lòng hai người, giống như đã sát nhập vào trong thiên địa, trở thành một bộ phận của thiên địa, cùng thiên địa tồn tại bất hủ.!.

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ