Tinh Thần Châu 282-309

1.5K 1 0
                                    

Đả Tự : hiepga2515

nguồn :luongson.net

Chương 282: Động tĩnh không lớn

Trước khi quay về Thuận Thiên Đảo, còn phải tranh thủ thời gian giải quyết sự tình. Khi thị sát quân doanh, phát hiện đã có gần hai trăm đội viên cùng với nữ đội viên thủ hạ của Bạch Tố Trinh kết thành đạo lữ, trải qua cuộc sống gia đình hạnh phúc, có nhừng tấm gương này, quân tâm trong quân doanh dần dần an ổn xuống tới, mọi người đã bắt đầu xem ô Thác Châu là nhà của mình. Duy nhất không thỏa chính là, nam nhân nhiều nữ nhân ít, nếu tiếp tục lâu dài sẽ xảy ra vấn đề.

Vì vậy Dược Thiên Sầu triệu tập nam đội viên, mở một đại hội tại hiện trường, hắn vung tay hướng mọi người bảo chửng, nhất định sẽ có càng nhiều nữ nhân tới ô Thác Châu, nhượng mọi người không cần phải gấp gáp, thực sự không được, hắn sẽ suất lĩnh mọi người đến cướp sạch Vọng Nguyệt Tông, dù sao trong Vọng Nguyệt Tông đều là nữ nhân, đến lúc đó khẳng định người người đều có nữ nhân. Một phen nói chuyện, nhất thời khiến cho các nam đội viên hoan hô, cùng kêu lên hô to: “Thủ lĩnh muôn năm! ”

Thị sát bộ đội xong xuôi, Dược Thiên Sầu đi tới địa phương do Đông Quách Túc phụ trách. Đông Quách Túc quản lý một đám người lo liệu đại nghiệp khai khẩn trồng trọt đã có quy mô cụ thế ban đầu, đoàn người tuy rằng chỉ có tu vi Luyện Khí kỳ, nhưng về việc trồng trọt có tu vi như vậy cũng coi như dễ dàng, huống chi còn đang không ngừng đề thăng. Dược Thiên Sầu mừng rờ phát hiện, vật phấm trồng và nuôi trồng đã cơ bản thỏa mãn được chu cấp chọ ô Thác Châu, không cần hắn luôn phải ra ngoài mua lương thực. Đương nhiên, có thể có được thành tích như vậy, ngoại trừ nhờ Đông Quách Túc tận tâm, còn có công hiệu thần kỳ của Tử sắc Hỗn Độn. Vì thế, Dược Thiên Sầu biểu thị tán thưởng với Đông Quách Túc, hắn chì liên tục nói hẳn là nên làm.

Bên việc Trần Phong chủ quản, linh đan và pháp khí đã được đại lượng sinh sản, cũng đủ bảo chửng sự cần thiết của quân đội, hiện nay việc luyện đan và luyện khí đang phát triển ở phương hướng tốt, bất quá việc cung ứng nguyên liệu luyện khí đã đạt bình cảnh, cần hắn nghĩ biện pháp giải quyết. Nói chung tất cả bên trong ô Thác Châu đã bước lên chính quy, Dược Thiên Sầu tương đối thỏa mãn.

Đồng thời trong cơ thể cũng xuất hiện sự biến hóa đáng mừng, từ sau khi hấp thu Thanh hỏa, tốc độ ngưng luyện kết đan lại đề cao hơn không ít, linh khí cần bổ sung càng ngày càng nhiều, tin tưởng không qua bao lâu là có thể đột phá Kết Đan hậu kỳ. Trong mừng rờ, hắn đưa ánh mắt nhìn về hướng chân ười viễn phương, biến mất ngay tại chỗ, hắn phải thử xem Thanh hỏa có thế phát huy ra bao nhiêu uy lực.

Nhừng công việc bên trong ô Thác Châu đã kết thúc, hắn lại đi tới phủ tướng quân Trụ Quốc, ở hậu hoa viên lại có thêm mười đối tượng có linh căn cần được bồi dường, không cần phải nói, khẳng định do Lãng Phong bọn họ làm ra, hắn bèn phất tay đưa mấy người đó vào trong ô Thác Châu. Ba người Lãng Phong không có mặt, duy nhất chi còn Thạch Tiểu Thiên, từ sau lần trước làm thịt quốc sư, Thạch Tiểu Thiên cũng không dám tùy ý đi ra, hắn thủy chung lo lắng sự an toàn của nữ quyến trong nhà, minh ở nhà, vạn nhất có chuyện gì nhiều ít có thế giúp một chút.

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ