Chapter 7: Seal it with a kiss

455 9 5
                                    

Votes and comments are highly appreciated. :)







Chapter 7: Seal it with a kiss

Kian’s POV

Buti at tapos na ang classes ko. Sa kasamaang palad, sa walong subjects ko, classmate ko siya sa apat. >.< Ibang klase din kasi tong university na to eeh! Kami bahala sa subjects, time, and schedule namin. Choice namin.

Waaaah !! Alam nyo ba ?????! Lab parter ko pa siya.Tinamaan ng tokwa. Tupin ko siya sa walo eh. >_> Hindi porket gwapo siya eh … Waaah >.<  Erase ! Bad wordssss !! TSSSS.

“Yana Babes!!” Ung nakakairitang boses na yun!! Siya na naman!! Oh, jusme! Kawawa naman ako. Lord, paki-layo nga lang po tong gwapong nakakairitang lalaking to.

Ay mali.

Ilayo nyo po AKO sa ubod ng gwapo at kamachuhang lalaking to!!

“Babes ka diyan! Sapak, you like??!”

“Chill … Pumapanget ka lalo eeh,” sabi niya sabay akbay. “Oh, tara na! Tour me around.”

Pinilit kong alisin yung kamay niya, kaso malakas siya eeh. Hindi carry ng powers ko.

Ano pa nga bang magagawa ko? May choice ba ako? TT_TT Hays. Ayun, nilibot ko siya while nakaakbay siya sakin. Hindi biro ang layo ng nilakad namin aah, tas yung kamay niya nakapahinga sa balakiat ko …. TSK.

Pero, by the way, hmmm, kakilig lang to. In fairness sa kanya! Hahaha :D Sigi lang girls, maingget pa kayo. Mwahahahahaha >:))

Bad ko ba ? Hehehe! Peace. Tinginan kasi ng tinginan ng masama sakin yung mga babae dito eeh.

---

Okay! Last stop na ito. Basketball court.

“Oi Yana!” tawag niya

Puppets of Love (Formerly MMTCP) ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon