"Lớp 11Z? Là lớp gì vậy?"
"Không biết nữa... Mới nghe lần đầu!"
"Chẳng lẽ là một lớp đặc biệt?"
"Theo tui thấy, nó là lớp cá biệt thì đúng hơn."
"Ồ..."
...
Mười hai cái mạng kia lết xác lên đến tận tầng ba. Tụi nó đứng trước cửa phòng học lạ hoắc, hơn nữa còn nằm cạnh WC, cũng may là vệ sinh ở trường học rất được chú trọng (do phần nào đó trong tính 'không sạch không được' của thầy Vũ Tiên 'đẹp hơn hoa'). Nhưng phần tụi nó ái ngại ở đây, cũng là khó hiểu.
Phòng học lạ hoắc này chính là một trong những điều bí ẩn ở trường Hoàng Đạo được đồn thổi qua tai nhau của bọn học sinh rảnh rỗi sinh nông nỗi. Tuy chỉ là lời đồn nhưng khi tụi nó đối diện với nơi trong lời đồn, thì thấy tim mình lạnh buốt.
Phòng học được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng từ lâu. Do phòng rộng nhưng học sinh thì vỏn vẹn có mười hai đứa nên phòng chỉ đặt mười hai cái bàn xếp xen kẽ và cách xa nhau ba bước chân. Nhìn vào, ai mà nghĩ được phòng học rộng rãi, sạch sẽ thế này từng là một phòng học cũ bị bỏ hoang chứ? Chuyện này cũng là chuyện của năm sáu năm về trước. Thật giả không rõ, toàn bộ chỉ lời biên soạn thêm mắm dặm muối truyền tai nhau.
Nghe đâu, năm sáu năm về trước có một học sinh tự sát chính tại phòng học này.
Nghe đâu, sau khi tự sát xong, mồ mả chưa nóng, oan hồn của học sinh ấy chất chứa đầy oán niệm nên không thể siêu sinh được, cứ mãi vất vưởng vật vờ trong trường... trong phòng học này... lớp 11Z.
Nhân Mã ở tót đằng sau, nó là đứa mê xem phim kinh dị nhất. Những câu chuyện ma quái ở trường sao mà thoát khỏi bàn tay nó được. Khi biết thầy Vũ Tiên tống nó ra 'đảo hoang' chơi thì nó đó đau tim biết bao nhiêu, nhưng sau khi biết thầy ấy lấy phòng học ma ám trong lời đồn làm 'căn cứ', cơn đau tim của nó bỗng chốc được chữa khỏi một cách huyền diệu. Không cần ai ép, Nhân Mã hớn hở tự nộp mạng tới 'đảo hoang' 11Z.
Nhân Mã hí hửng chen người lên phía trước, mặc ai nhìn nó bằng đôi mắt kì dị, nó nhanh nhẹn kéo cửa ra, tung tăng bước vào.
Nhân Mã hít một hơi thật sâu, hét: "Ma ơi, mau ra đây chơi với chụy!"
Một đám tần ngần ngoài cửa, không thể bình tĩnh được mà vặn vẹo mặt mũi.
Nhân Mã lăng xăng chạy quanh lớp gọi hồn.
Hồn không thấy nhưng rõ ràng thấy một con ngựa điên.
Bạch Dương bỗng lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng bên ngoài cửa lớp: "Tao nghi quá mày..."
Sư Tử biết Bạch Dương đang nói với mình, cậu phối hợp mở miệng: "Nghi gì?"
Bạch Dương lộ ra biểu tình cực kì nghiêm túc: "Tao nghi lớp 11Z này là một chi nhánh nhỏ bé nhưng bí mật của bệnh viện Biên Hòa."
Sư Tử vô cảm: "Mày cũng là thành viên của một chi nhánh nhỏ bé nhưng bí mật ở bệnh viện Biên Hòa đấy."
Bạch Dương ấm ức nín lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Nghiệp Quậy Phá (Final Version)
HumorMột người thầy, lúc nào cũng hung dữ, mắt trừng mắt trợn với lũ học sinh nghịch ngợm nhưng lại sinh ra quá sai với gương mặt xinh đẹp nữ tính méo thể diễn tả bằng lời. Một lớp biệt lập, gói gọn với mười hai thành viên, người bình thường, kẻ phi thườ...