Chương 11

1.6K 175 37
                                    

Tiết học hôm ấy có thể nói là chưa đủ. Chưa đủ để tụi nó biết Xà Phu là người chân chính như thế nào ngoài gương mặt và hình thể trời phú. Còn ở bên trong, tụi nó không thấy được gì cả, chỉ có nụ cười như có như không của Xà Phu, không thể cắt được nghĩa.

Chuông trường reo lên âm báo hết tiết.

"Hôm nay tới đây thôi. Tiết tới chúng ta phải nghiêm túc học hành đấy."

Xà Phu không dài dòng, nói rồi hắn quay người đi luôn, không thèm ngoảnh lại lần nào. Xà Phu vừa khuất bóng ở cửa, Ma Kết liền quay ra phía sau hỏi nhỏ với Kim Ngưu. Dù nó biết Xà Phu đã đi xa rồi nhưng trực giác cho nó biết hình như nó vừa phạm phải một sai lầm, sai lầm này liên quan tới giáo viên mới hồi nãy.

"Ê ê, ông thầy đó tự nhận xét là dễ gần hòa ái. Cưng thấy tin được không?"

"Em nói thật ra em rất đẹp, đẹp ở bên ngoài tới bên trong. Chị tin không?" Kim Ngưu xem thường hỏi ngược lại.

"Có đứa nào đui mới thèm tin!" Ma Kết không kiêng nể, xỏ xiên thẳng thừng.

Kim Ngưu chẳng buồn nói.

Thấy Kim Ngưu im lặng, nó cũng hiểu ám chỉ của câu hỏi vừa rồi. Ma Kết sực tỉnh, mắt nheo lại toan tính: "Nếu ổng báo cáo với phụ huynh thì sao nhỉ?"

"Chắc không đâu." Kim Ngưu nghĩ ngợi, "Ổng là giáo viên mới, chắc sẽ không làm thế." nhưng thật ra đến chính nó cũng không chắc chắn lắm.

"Mà chị cũng có làm gì sai đâu? Mồm mép nhanh hơn não tí thôi mà?" Ma Kết tự nhủ: "Thôi chắc không sau đâu."

Kim Ngưu biết rõ Ma Kết chỉ đang tự an ủi mình thôi. Ma Kết tuy nói không sợ trời, không sợ đất, nhưng thật chất nó cũng hãi mấy trận đòn của ba nó lắm. Ai bảo là con gái sẽ không bị ăn đòn? Một đứa con gái từ trong ra ngoài đều như con trai thì thương tiếc chỗ nào nữa chứ?

Dù sao cũng tới giờ ra chơi, Kim Ngưu tuy theo trường phái thụ động lười biếng nhưng nó cũng không thể không bỏ đi cái tật thích ăn vặt của mình được. Hỏi ý kiến Ma Kết một chút, không bất ngờ lắm nhìn cái gật đầu của chị, cả hai rời ghế đi xuống căn tin.

Đi ngang qua chỗ ngồi của Xử Nữ, Kim Ngưu như có như không liếc cậu bạn. Xử Nữ như cảm nhận được ánh nhìn đầy ý vị của Kim Ngưu, cậu hơi run run nâng mi mắt, trầm mặc bắt được ý cười trong khóe mắt. Xử Nữ nín nhịn ham muốn xoa xoa cái bụng đáng thương của mình. Hôm qua về sức thuốc, nó rõ sưng lên một mảng bầm tím dọa người.

Con gái con đứa gì mà dữ dằn ghê gớm thế không biết!

"Sao vậy? Sao nhìn mặt em vui vậy?" Ma Kết tò mò hỏi Kim Ngưu.

"Hả? Có sao?" Kim Ngưu lơ đễnh nghiêng đầu hỏi ngược lại.

"Có mà, chị biết mày đang vui lắm luôn. Có chuyện gì vui thì chia sẻ với chị em đi!"

"Ờ thì, chuyện là hôm qua em tình cờ cứu vớt được một con kiến có nguy cơ bị cướp miếng ăn."

"Thần kinh hả...?" Ma Kết nghi ngờ nhìn Kim Ngưu.

Kim Ngưu bật cười ra tiếng.

Mặt mày Xử Nữ đã đen không thể đen hơn nữa. Cậu định há mồm phản công thì bị cắt ngang giữa chừng.

[12 Chòm Sao] Nghiệp Quậy Phá (Final Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ