Aiden's POV
Today I met a random girl. haha.
She just called me Nikko.
Sa pagkakaintindi ko, ang pagkakadescribe daw nung friend niya kay Nikko eh "pogi-slash-gwapo" kaya ako daw ang tinawag niya.
Wow ha. Amazing. pogi daw ako? XD
Oh well.
Hindi ako mahilig gumawa ng mga gawain. for short? tamad ako! haha. pake nyo?
Hindi naman kami ganoong kayaman, may kaya lang kaso nangungupahan lang kami nina mama.
Si papa asa ibang bansa... -_- wala na yatang pakielam sa amin ni mama, biruin nyo hinayaan lang kaming mangupahan. Pero ewan ko ba duon kung bakit pinapadalahan kami ng pambayan sa renta pero hindi kami binibigyang pampatayo ng bahay.
Ang bahay kasi namin eh pinagbili ni papa para lang makapunta siyang Australia.
Dyan ka na papa!
Joke! Syempre gusto ko din namang makasama si papa,
Grade 6 ako nang nag walangya si papa.
Umalis siya. hyp na yun >:P
Ang landlord namin, demonyita -_- lagi na lang kailangan updated ang pagbabayad namin ng renta.
si Ka Sonya.
May kapatid akong babae, mas nakakabata. Si Chloe Dianne.
Asa grade 1 siya ngayon.
well, hindi ko naman gustong i kwento buong buhay ko dito. diba Miss Author?
(a/n: yea ryt Aiden)
~~~~
So btw,
Na-curious ako sa babaeng... oh si Brielle nga pala siya.
Bakit kaya may babaeng ganun... tanga -_- ' . tawagin daw ba akong Nikko.
Laking gwapo sa akin Nikko eh!
Pero para sa kanya gwapo daw ako? ahem.
pabalik na ako sa hallway nang makita ko si Brielle.
She looks dumbfounded. haha!
nakatingin lang ako sa kanya kasi para siyan alien. hindi mo maintindihan kung ano bang ginagawa niya... kung nakatungo ba siya...kung nag iisip or what nang biglang ...
"Araaay! Bakit ba kasi may poste dito??? Pwede namang dun sa kabila ilagay ang poste"
Aba at talagang sinisi pa yung poste? tsktsk, kawawang poste
"Miss... Brielle, kahit poste pinagkakamalan mong daan???"
at nagpuputak nanaman siya doon parang manok.
grabe ang ingay niya.
pwede namang magusap kami ng maayos!
antaray ng babaeng ito. nakakatuwang asarin.
BINABASA MO ANG
Silence of Love
Teen FictionSiya si Brielle. maangas. maton. siga. MEDYO feminine. pero nabigay naman pagdating kay Aiden? Anong mangyayari kay Brielle kapag napaligiran siyang flower boys na kung tawagin ay PRINCE ? may isa pa. isa pang group na V.I.P. Bumigay kaya pati ang p...