Brielle’s POV
Ilang linggo ko nang kasama ang “PRINCE”.
Prince kasi ang tawag kila Zak,Vince, Lex at Aiden.
Ewan ko. Feel ko lang sumama sa kanila. Hindi naman kasi nila ako tinataboy eh. So, kapag tinaboy nila ako…husay mga yan sa akin! Joke! Syempre mag isa na lang ako.
Hindi nga ako magalaw ng mga fangirls nila.
Kasi natatakot ata kasi ka-close ko na sila.
Ako feel ko close ko sila, ewan ko lang sa kanila XD
Gawa kasi nina Ann! Masama kasi ugali.
2 weeks na lang at bakasyon na.
Makapag search nga tungkol sa kanila!
May wi-fi naman cp ko. Napanalunan ko cp ko sa raffle. Haha. Swerte ko!
Wi-fi naman kasi ang Central High.
Pumunta ako sa website ng skul:centralhigh.highness.com XD(a/n: naks! Walang maisip eh. Haha)
Nagpunta ako sa category na “PRINCE”
May profile sila dun.
Una, si Aiden
Name: Aiden Lee Reyes
Age:14
Birthday: July 1, 1995
Height: 5’9’’
Info: --
Huh?! Kamusta naman ang info ni Aiden?! Hahaha. Kainaman na! kadamot sa info ni Aiden.
Pangalawa, si Lex
Name: Glenn Xavier Cantos(LEX)
Age: 14
Birthday: October 15, 1995
Height: 5’9’’
Info: ulila na siya. His father died because of an illness when they’re still on California. After 3 years, her mother died because of heart disease but even though being an orphan, Lex had a stepdad that replaced his mother and father at the same time. Lex is rich.
Awwweee. Kawawa naman pala si Lex. Tsktsk.
Pangtatlo, Zak
Name: Zak delas Alas
Age: 14
Birthday: February 3, 1995
Info: sila ang may ari ng SailorMoon Inc. Louise of Louxian Motors and Zak has been together since 6th grade.
Hahahahaha! Kamusta naman yun?! F.ck! XD natawa ako mag-isa. Pero ayos naman, favorite ko nga si Sailor Moon… ahem.. “Sa ngalan ng kapangyarihan ng buwan paparusahan kita!” oh diba alam ko sinasabi niya. So sila nga ni Louise.
Si Vince naman.
Name: Vincent Glenn Mendoza
Age: 14
Birthday: January 1, 1995
Info: Siya ang tinuturing na pinaka makulit sa grupo. Siya ang bunso ng grupo kahit 14 na din siya.
Ahhhh… Okay.
Tatayo na sana ako sa kinauupuan ko nang biglang tumabi sa akin si Ann.
“Anung ginagawa mo sa tabi ko?”-Ako
BINABASA MO ANG
Silence of Love
Teen FictionSiya si Brielle. maangas. maton. siga. MEDYO feminine. pero nabigay naman pagdating kay Aiden? Anong mangyayari kay Brielle kapag napaligiran siyang flower boys na kung tawagin ay PRINCE ? may isa pa. isa pang group na V.I.P. Bumigay kaya pati ang p...