CHAPTER: 7

12.3K 284 10
                                    

-kuya fumio

KIYOHIME POV,


I'm here in the garden nag rerelax tsk that teacher. Hayst hindi ko na pala na aasikaso ang organization ko hayst masyado akong nawili at kailangan ko na rin kumilos.

*Wonhae Manhi Manhi--*

Sinagot ko agad ang tawag at taga mafia organization ko toh.

"What?" Tanong ko sa telepono.


"B-blood the transaction at ******street *******Manila "

"What?! Sino ka transaction? "Tanong ko sa tauhan ko.


"Si Mr.kagayami Blood." Sagot nito.



"Okay send me his Profile." Utos ko at binaba ang telepono tsk may katransaction nanaman ako. Hmm kagayami parang pamilyar ka.


*KRINGGGGG*

Tsk bell na pala psh. Pumunta na ko sa cafeteria at nakasalubong ko si riri parang hinahanap ako kinalabit ko siya.

"Ay! Ano ba iyan kiyo wag kang mang gugulat."Gulat na lintanya niya saakin. Nag chuckle lang ako at pumunta na kami sa cafeteria at bandang dulo kami pumuwesto para hindi makahakot ng attraction.


At may pang animan pa rito na upuan na bakante hayst. Nilabas ko lang ang loptop ko at na received ko na rin ang email ng secretary ko.




Name: Aisito Kagayami
Age: 48
Business: Resorts,bar,Laundry,mall

----

Hindi na natuloy ang pag babasa ko sa profile ni kagayami ng dumating na si riri ambilis naman niya.

"Ready to eat!" Excited na pang bungad ni riri at sinimulan na lumamon. Habang kumakain kami may umupo na anim sa gilid namin syempre dahil naka yuko ako hindi ko alam kung sino at wala akong balak alamin kung sino sila tsk!

*wonhae manhi manhi--*

Sinagot ko agad dahil naiirita na ako tsk.

"Hello?!" Iritang saad ko sa cellphone.
Kung sino ka man mamatay kana tsk!


"..." Pero wala parin sumasagot

"Who's this?? Go to hell!" Inis na saad ko akmang papatayan ko na ng may nag salita.

"Tsk! My lovely Grand Daughter" S-si lolo, siya yung ka partner ko sa Sephtis mafia.

"L-lo!" Utal na tawag ko. Patay ako nito hayst.


"Oh bakit ka na uutal? Haha. . ." Tawa ni lolo ano ba gusto ng matandang ito.

"N-nothing what do you want?" Malamig na tanong ko at tumayo baka marinig ni riri pag katayo ko tsk. Sila pala yung umupo sa katabing table at nakatingin si kuya sakin. Anong pake ko sayo tsk.

"I just want to say na uuwi ako jan next month. " Sagot niyaa sa kabilang linya s*it uuwi sya???





"What?I know you are fine there in japan." Malamig na sagot ko sakanya satelepono.






"Nah! Namimiss ko lang ang orphan grand daughter ko, alam mo namang napamahal kana saakin tsk." Sagot niya saakin psh alam kong hindi yan ang dahilan eh.


"Tsk i know na hindi yan ang dahilan" Saad ko, at napatahimik naman siya saglit, at tumawa.

"Haha you already know me apo! May gagawin lang naman akong importante jan bye i love you!" Saad niya at pinatayan ako ng cellphone geez dapat ako ang mag papatay eh!

Pumunta na ako sa upuan ko at patapos na si riri kumain tsk bakit ba nakatingin tong walang kwenta kong kuya.

"Let's go hirai." Malamig na yaya ko kay riri.

"Hmp! Hindi pa ako tapos!" Naka-ngusong reklamo nya sakin.

"No more buts." Malamig na tugon ko at hinila ang bag ko.


"K-kiyo. . ." Tawag sakin ni kuya.


"Don't call me kiyo Mr.Fumio." Formal na sagot ko sakanya. Tila nagulat siya sa inasal ko well you deserved it.

"A-ano bang nangyayari sayo?" Naguguluhan na tanong niya.





"Because of you. . ." Mahinang sagot ko pero sapat na para marinig niya at nauna ng maglakad. Ngumisi lang ako at nag patuloy sa pag-lakad.


To be continue.......

Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon