CHAPTER: 34

9.7K 235 32
                                    

-it's hurts


K I Y O H I M E




1 month past bali-balita pa rin hanggang ngayon ang tungkol kay Hiro at maori sa official break up nila.

Mga nag-pakat*nga kasi yan tuloy napala mo hero tsk! And sa loob ng 3 weeks na yun medyo nag-kakasundo na kami ni aster gaya sa musics, movies,foods and projects and marami pang-iba.

Hindi na rin kami nag-aaway close na nga kami, but naging sila na ni maori. Yeah tama nabasa niyo naging sila.. last week ata.

Nag kamabutihan daw sila nung nasa scarlet island kami. At nung nag break up na sila ni hiro dun na nag start na pang-liligaw si hiro. Kaya minsan naiinis sakin si maori dahil mostly mas nag kakasundo kami ni aster.


Gaya ng date nila sinasama ako ni aster dahil bestfriend ko na nga siya...


FLASHBACK


Nang-makauwi kami galing sa Scarlet Island, ay sumabay na ako kay aster este pina-sabay niya na ako.

Kesyo Gabi na daw, duh 8 pm pa lang -___- oa anong magagawa natin right?

Nag pumilit eh, habang nag mamaneho siya traffic na din kasi kaya mabagal ang takbo. Traffic eh! Kung saan-saan kasi humihinto ang bus at jeep para mag baba ng sakay. Dapat kasi may station eh,

"Uhmmm...btw ano ba gusto ng isang babae?"

Tanong ni aster, nagulat ako sa tanong niya eh sino namang baba3 na yun?

"Gwapo,mabait,caring"

Syempre sinabi ko yun dahil ayun ang gusto ko sa isang lalaki malay mo a-- nevemind!

"Ahh, eh pag-nangliligaw ano ba dapat binibigay?"

Tanong niya ulet, aish ako ata liligawan niya eh enebe~ joke lang ang landi ko naman tsaka wag assuming.

"Chocolates, flowers or di kaya morning breakfast " saad ko

"Btw para kaynino ba?" Tanong ko sakanya

"Maori"

Maikli niyang sagot, parang libong-libong karayom ang tumusok sa puso ko. Ewan ko kung bakit nasasaktan ako.

"A-ah" tanging na sabi ko lamang.

"Btw pwede ba mag simula tayo muli? I mean yung maayos na pagpapakilala and i want you to be my bestfriend nakakasawa na kasi kung puro away tayo."

Pag-sisingit niya ,

"U-uhm okay"

Pag sagot ko hindu naman masama makipag kaibigan right? And hindi naman niya ata ako tatraydurin...



"I'm Aster from now on you are my girl bestfriend *smile*"

Saad niya, at nakipag shakehands naka red light kasi ang traffic light.

Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon