CHAPTER: 39

9.5K 220 2
                                    

-WAU

3RD PERSON POV,


Nang matapos ang eksena na nagyari sa hallway, kanina pa rin tulala ang tatlong binata at walang kibo.


"Chaser,Charles,Charlie let's take lunch first."

Wika ni Ace pilit tinatayo si chaser habang si Aizer at Astrix pilit ring tinatayo ang dalawa.

"H-hime..." mahinang banggit ni chase.

"Hyung's kumain muna tayo at tsaka tayo mag uusap-usap." Sabi ni aster habang nakatingin sa anim na pilit tinatayo ang tatlo na naka-upo sa sahig.

"kung makikita kayo ng ganyan ni kiyo for sure mas lalo siyang magagalit dahil hindi pa kayo nag tatanghalian, mahigi't isang oras na kayo jan nakasalampak."

Seryosong saad ni aixer first time lang sakanila to, na maging seryoso si aizer na isip niya kasi palagi na laro ang lahat pero nasa lugar.






NANG matapos kumain sila nandito sila sa kanilang dorm.

"What we can do? To make hime forgive us."

Saad ni charlie, "Still thinking bro." Saad ni astrix.

Tama kayo ng pag kabasa ng bro dahil mag kapatid sila nalayo lang si charlie sa pamilya niya at sa kapatid dahil nag hiwalay ang nanay at tatay nito. Pero Si charlie ang sinama ng ama papuntang japan nanirahan.




"TO ALL STUDENTS GO TO GYMNASIUM NOW.. I REPEAT AGAIN TO ALL STUDENTS GO TO GYMNASIUM NOW ESPECIALLY THE 3C's and 4A's" nagulat na lamang sila ng pinapatawag pala sila, hindi lang pala sila kundi ang iba pa.

Sunod-sunod sila lumabas maging ang mga ibang mga binata ay nag silabasan narin.

Wala na silang nagawa at pumunta na sa gymnasium. Nang makarating sila marami ng tao naka-upo at nag chichismisan kesyo daw bakit pinatawag sila.


"Ace!!! Dito!!" Sigaw ni eiji at nireserve ang pitong upuan para sakanila.

Pumunta na sila dun at nakita din nila si maori na nakatingin kay aster. Aster just ignore her na parang walang nangyare.


Nang maka-upo sila sabay pag labas ng dalawang mag kapatid na si hirai at haira na may hawak na micropono.

"To all students from EAU babalik na ulit kayo sa EAU it's been months na nag exchange student kayo rito but now babalik na ulit kayo kung saan kayo galing." Hairai


"Like what my sister said ang mga nalipat naman sa EAU na galing dito sa SAU ay makakabalik na rin dito." Hirai


Bigla naman napaingay ang buong gymnasium dahil babalik na ang mga kumang studyante na nakapunta sa EAU.

"QUITE!" sigaw ni haira gamit ang malamig na boses, napatahimik ang lahat at pinag patuloy ni hirai ang pag sasalita.


"And To Mr. Ace the President here in SAU and the Vice President which is Mr. Aster and other members of Sc and it's Aizer,Astrix, at sa bagong Sc members rin na sila Mr. Charles,Charlie, and Chase you will be moving in WEST AKUMA UNIVERSITY. The new university own by Mr. Hideo and Mr. Kaito and sa mga tatawagin namin sila ang mga kasama lilipat sa WAU sila....."


"Mr. Fumio and Eiji HiroShima and Ms. Mitch blah blah blah... this 19 is the lucky students and Good luck the lucky 19 students for the Test. Ciao!" Saad ni hirai at nag lakad palayo sa stage kasama ang kapatid nito.




Tuluyan ng umingay ang paligid, habang ang Isang matandang lalaki ay nakangise lamang habang pinapanood ang mga students lalo na ang 19 students na napili para lumipat sa bagong unibersidad.









"The game is just starting..." bulong ng matanda sa sarili at hinagis ang dart sa dart board.








Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon