CHAPTER: 31

10.1K 220 4
                                    

-Black Dragon Mafia

A S T E R

Nang-makalapag na ang eropl ano,ay ginising ko na si kiyohime she really look like Ky-- nevermind. I dont know kung balit ganto kabilis tumibok ang puso ko tuwing titignan ko siya.

Tinapik-tapik ko na ang pisnge niya pero ayaw pa rin magising. Ayaw huh? Hinalikan ko ang labi niya upang magising siya. Nanglalaki ang kanyang mga mata. Napatawa ako sa itsura niya.

"Why you kiss me?!" Naiiritang niyang tanong, tinawanan ko lang siya at kinuha ko na ang bag ko at nauna na lumabas.

S*** ang lambot ng labi niya. kahit ilang beses ko na yun nahalikan ganun pa rin. At ambilis ng tibok ng puso. Pacheck up na kaya ako?

Nakita ko siyang pababa na kasabay ang tatlo. Nang makalapit na sila sa pwesto ko. Agad na kinawit ni maori ang braso niya sa braso ko. Agad kong hinila yun, at pumunta sa pwesto ni kiyo tsaka ko kinuha ang kamay nito. Andami tuloy nag titinginan.

Aalisin niya sana ng hinigpitan ko yun, wala na siyang nagawa at nakasimangot na nag-lalakad.

May Van na dumating sa labas at agad naman siyang pu asok rito sakanya din ba ito? Sumakay na rin ako at tumabi sakanya.

Nakarating na kami sa Hotel na pag tutuluyan muna namin for 3 days.

"4 rooms" maikling saad ni kiyo tsaka humarap saming tatlo.

"Hindi libre ang ticket babayaran niyo yun, at kanyan kanayang gastos rito" malamig niyang saad aish kuripot naman niya. Fine pera niya yun eh tsaka pinag pagudan niya yun.

"Mahirap ka lang siguro" nakangiseng pang-aasar ni maori,

"Hindi lahat ng bagay libre, kailangan mo muna pag-pagudan ang isang bagay bago mo ito makuha."makahulugang sagot niya kay maori at nag smirk.

"Poor ka nga hahaha!!" Maori

"Anong connect? Pera mo ba ang hawak ko ngayon? Hindi diba? Pinag-pagudan ko ito kaya hindi ako basta-basta mag-bibigay ng pera"

Tama nga si kiyo, hindi lahat ng bagay libre kailangan mo muna ito pag-hirapan bago ito makuha. Tama siya,

Hindi na nakasagot si maori at tinarayan lang si kiyo. Si hiro naman napailing na lang siguro dahil sa ginawa ni maori.

"Here's the key Mam" saad ng babae, at binigay kay kiyo ang apat na susi or i say card.

Binigyan niya kami isa-isa my key number is 8th floor 417.

"Pahinga muna kayo, Mamayang gabi hapon tayo aalis 3 oclock sharp"malamig na utos ni kiyo saamin, sumakay na kami sa elevator sabay na pinindot namin ni kiyo and 8 kaya nag-kadikit ang daliri namin, parang libong libong boltahe ang naramdaman ko geez,

"8th floor rin kayo?"tanong ni hiro

"yes" sabay sabay na sagot naming tatlo

"Anong number kayo?" Tanong niya muli

"417"

"430" naiinis na sabi ni maori

Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon