CHAPTER:18

10.7K 264 13
                                    

-SHI AKUMA UNIVERSITY

Fumio POV,

Today ang aming pag lipat sa Shi akuma university.

And the real nasa 1/4 lang na studyante ang mga napili, at kasama na kami dun hehe.

Andito kami sa Parking Lot at isa-isa na kinuha ng stuff ng Shi Akuma university, may nakalagay sa janilang damit sa Shi Akuma.

Kaya nalaman talaga namin na sila iyon at, may I.D rin sila.

So yun andito kaming barkada si eiji,hiro,ayame,aina,izari,maori,miho,mitch and me!

Bakas sakanila ang tuwa at sabik na makapasok sa Shi Akuma.

"Ok students Go to Our Bus now! In five minutes we will arrive now Go!"stuff

Malamig na sigaw nya kaya nag si galawan na ang mga studyante, at balak namin nasa pinaka likod na lang kami para mag kakatabi.

Nang makapasok kami sa loob ng bus namangha kami dahil napaka  ganda kumpara sa ibang bus, na nasakyan ko noon.

Mas high-tech sya tama nga ang nga sabi sabi high-tech ang Shi Akuma dahil bus palang high-tech na.

"We will arrive now"stuff

Announce mg stuff kaya umayos na kami ng upo at mag simula na umandar, nakita ko yung naiwang studyante sa EAU na malungkot.

Syempre hindi kase sila nakasama haha better luck next time guys.

" yo! Pre sana mag kadorm tayong tatlo" eiji

Saad nya samin ni hiro mag kakatabi lang kase kami ngunit, ako ang masa bintana.

"Sana nga" hiro

Saad nya saamin na may ngite sa labi.

Hindi na ako nag salita at nag earphone na lang upang hindi ako maboring.

 sana naman andun si hime, at dun na rin ako makikipag ayos.

~~~~~~ 2 hours later~~~~~~~~

wahh anlayo pala nun!" saad ni aina

oo nga eh huhu sira na makeup ko" naakabusangot  na sagot ni maori kay aina

bumaba na kami sa bus habang bitbit ang aming mga maleta

at pag ka baba namin

0_0

wow ang ganda anlaki ng gate! halatang walang makakapag nakaw dto o  kaya akyat bahay gang.

laway niyo tumutulo" saad ng isang nerd samin. 

tinignan ko sya at gwapong nerd ah. tinignan ko ang i.d niya 0.0

SC president?

alam gwapo kong gwapo ako mister kaya baka matunaw ako'' mayabang na saad nya sakin.

tsk" tanging na sabi ko at pumunta na sa kasama ko.

Oh bakit ka nakabusangot?" Takang tanong saakin ni Eiji

Wala" pag sisinungaling ko para tantanan na ako nito.

Okay " hindi na niniwalang sagot niya pero pinabayaan nya na lamang ako.

Hayst antagal naman kaming papasukin.

Aish so tagal!"saad ni maori habang nag papapaypay tirik kasi ang araw kaya ang ginawa ni hero ay pinaypayan sya.


Thanks babe"nakangiteng saad Ni maori,

Ngumiti lamang si hero bilang tugon im so happy for them :) kahit na medyo nag kagulo but atlis masaya silang dalawa.


Fall in line student's!"sigaw ng principal ata geez ang lamig ng boses niya.


Kaya sumunod na kami at napangise lang ang babae at binuksan na ang gate.


Papila kami na nag lalakad pag pasok namin


Wow "tanging nasambit namin


Grabe ang ganda pala dito at high-tech na high-tech, may automatic na sliding door at may id pass,etc. at puro mga bulaklak na pula at mga dark green na damo.



Nag dirediretso lang kami, at may isang machine na kuhaan ng form iiswipe mo lang ang id mo.

At may lalabas na envelope na kulay brown

Kaya iniswipe namin ang aming id at may lumabas ba envelope kaya kinuha nanamin ito.


At pumunta sa tabi at sabay Sabay namin itong binuksan.


May isang card bronze card ito, Siguro ito ang susi ng dorm para makapasok ka.

At mga ibang papel, siguro schedules.

Tinignan ko ang card ko, na may number


Room 207

Anong room niyo?" Tanong ko sakanila.



207" sabay na sabi ni hero at eiji


Good parehas tayong tatlo" sagot ko sakanila.



Kayo girls? "Tanong ni hero

Room 105!!!" Excited na sigaw nilang lahat


Woah! Mag kakadorm kayo ah!!"saad ni eiji

Oo nga swerte natin:)"masayang saad ni aina


Tara na! May may map naman eh, text text na lang girls okay? Pag nakarating na kayo mag text ah! Bye!"paalala ko sakanila kaya tumango sila at nag salute haha cute.




















To be continue.......





Author: sorry late ud mianhe! Vote and share kamsa!

Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon