CHAPTER: 26

10.2K 255 13
                                    

-Kiyohime 2nd Move



KIYOHIME POV,

Pag-katapos ako kulitin nila charles ay its time to move again *smirk*



Masama na kung masamq babawi lang ako, wala akong pakelam sa sasabihin nila. Hindi sila worth it para pakinggan ko.






Pumasok na ako sa classroom at nakita ko sila masayang mag kukwentuhan..napatingen sila saakin si miho bitch pasimple akong tinayaran i just smirk to her para kilabutan siya..







Ang mga natira naman nakatingen din but fumio smiling to me i just stared him. At dumaan sa harapam nila. Yeah right nasa gitna sila nag kukwentuhan psh.






Nang makaupo ako sa aking upuan. Tinext ko na ipakalat ang pictures na nakita ko nakikipag halikan ang girlfriend ni hiro sa President ng room.











In 3 minutes kalat na agad sa website, like facebook, twitter and instagram.. nag tataka ba kayo kung paano ko nakita and second time na nakita ko ulet si maori nakikipag halikan dun sa president namin ng room?





FLASHBACK

Dahil sa bored ko makipag-usap sa tatlong ugok na yun, nag pag pasyahan ko na pumunta muna sa likod ng school.





Nakalq bored kasi wala pa akong maisip na plano upang makapag higante sakanila , i mean wala pang next na galaw ko sa pag papahirap sakanila.





I heard a moan, upang mapa simangot ako may nag lalandian nanaman dito psh,




Sinilip ko iyon nasa likod ng puno, kaya sinilip ko lalo at nakita si maori nakikipag halikan dun sa President ng Room.




Ang landi talaga tsk tsk, pag-katapos agawin sakin si hiro lalandi naman ng iba? Di pa nakakuntento sa isa hayst.





I smirk at nilabas ang Iphone 7 ko at pinicturan sila ng walang tunog ang ganda ng view na nakuha ko.




Una hindi nila ako makikita dahil tago itong pinuntahan ko, and plus kitang-kita ang mukha ni maori i zozoom mo lang and boom!





I gues pag-napakalat ko iyon mag wawala iyon. Haha! Ako ang siniraan mo dati ngayon ako naman maninira gaya ng pag-sira mo saakin bitch!




Nag -lakad na ako palayo dahil nakakasura makita na nag lalandian ang mga walang kwentang tao =__=





FLASCHBACK END






Ayun ang nangyari kung nagagalit kayo saakin i dont care tss.



"Maori ano ito?!!!!"..galit na sigaw ni hiro at pinakita ang cellphone niya kay maori, nagulat naman si maori sa nakita niya.





At parang iiyak na na shock din ang lahat pati si kuya fumio ay nasampal si maori, buti nga sayo nag sisimula pa lang ako bitch



Nag kunwari akong tulog tulugan at pinakinggan ang mga satsat nila,


"N-no hindi yan totoo hiro maniwala ka naman" crack voice na saad ni maori alam kong umiiyak na.






Daming drama=__=

"maori kala ko ba okay na? Na hindi mo sasaktan si hiro?"

Eiji said i just smirk hahaha kawawa ka naman bitch, kahit kadugo mo inaaway ka...







"T-trust me o-okay? Hindi ko alam! Yan!" Pag dedefend ni maori sa sarili niya poor bitch.






"Kitang kita na maori!!!"

Gigil na sagot ni hiro sumilip ako ng kaunti nakita ko namumula na sa galit si hiro. Si maori naman umiiyak yung si, mitch,miho,izumi,ayame. Ay tahimik tila nag iisip sa nangyayare.





Nakakasawa naman makinig -__- naw kunwari akong kakagising lang


"Noisy people psh!" Sigaw ko sakanila

Napatingen sila saakin at yumuko nakita ko nag walk out si hiro kaya nag cellphone ako at bumungad saakin ang picture ni bitch.





Napangise akong tumingen at winawaygayway ko ang cellphone ko tsaka tumayo.






"*smirk* malandi ka na pala ngayon bitch? Baka one day magulat ka na lang na nasa akin na si hiro kaya inga't ingat okay?"

Pang-iinis ko sakanya namula siya sa galit susugudin niya sana ako ill just walk out upang mag palamig.











HIRO POV,



Ughh.. putspa naman para akong bakla umiiyak..




Ganun pala kasakit na lokohin ka ng mahal mo??



Ganto rin siguro ang naramdaman ni kiyohime.. tanga ko kasi iniwan ko siya nang nasasaktan, karma ko ata to dahil sa pag loloko ko sakanya.


Dati baliw na baliw ako kay kiyohime but one day i meet her bestfriend, may heart beat fast, hindi ito gaya nang naramdaman ko kay kiyo.



I just play with kiyo lagi ko siyang pinapagawa ng assignments. Kaya ginawa ko siyang girlfriend karama ko nga ito. Haha..


Tuwing gabi nag eexcuse pa ako upang mag kita kami ni maori o kaya minsan hindi ako sasama sa mga aya ni kiyohime.


But now grabe pinag bago ni kiyohime, parang gangster na siya totoo may alam ako sa mga gangster I'm Ex-Gangster  yes i am ex gangster. But tumigil na ako since naging kami ni maori.





alam kong may malaking sekretong tinatago si kiyo ramdam ko . At iba narin ang attitude niya naging bad girl na at pasaway at walang emosyon ang mga mata at mukha, at laging mainitin ang ulo. At sa lahat parang may ginisng kami na hindi dapat gisingin....



TO BE CONTINUE....





AUTHOR: HEREs THE UD~ ^___^

Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon