-Saying Sorry
(A/n: sorry sa matagal na ud hehe 1st periodic namin nung nakaraan kaya review si author at busy pa sa training. 2 more chapters and Epilgou na! Hakhak malapit na tayo sa book 2 awii!! And thanks for voting and comment and happy 39k read and 1.5k votes amd #39 IN ACTION YES NAMAN!!! thanks guys! Enjoy~)
C H A R L E S
How can i say sorry to our hime? How? I know na hindi niya kami mapapatawad...nawala kami eh, kami mismo bumitaw.
Urgh! Because of that old man! Hindi kami mag kaka-away! That old man is such blackmailer
Kung hindi sana i----- aishh! Paano ba namin to malulutas?! At kelan kami mag kaka ayos?!
(A/n: abangan mo sa book 2 -__-)Wag ka na nga dumagdag author epal lang eh noh?! (A/n: shut up na ako tss)
Gwords ko yan si author eh tsk! Wag na sayang pa utak ko mag isip ng GWORDS sakanya.
(A/n: Magandaga si jagairaga *wink*)
Dagayaga mogo augotogor! Diga nagaman togotooga!
(A/n sowii di pa po ako marunung niya nag papractice pa hihi)
BACK TO NORMAL......
Commercial lang yun nag iisip pa si author takbo ng kwento eh. Hayst andito kami sa dorm nag iisip kung paano kami mapatawad ni hime.
4A's know hime ofcours kinukwento namin eh aizer is really interested to our hime. Dahil BAKA ALIEN DIN DAW SIYA..-___- di na talaga maka-isip ng matino--,
Tsaka syempre aster is inlove with Kiyohime not maori. Kagaya ng sinabi ni aster it's just a command.
I promise na gagawin ko lahat mapatawad lang kami ni hime. Kahit buhay ko pa kapalit just to forgive us.
Sana malaman niya lang din ang totoong kwento kaya namin siya iniwan.
Not totally na iniwan it just command. I hope we fix this problem.
"Charles Babbage este Charles!!! Tara na!"Sigaw ni Chaser
"Coming...." sigaw ko at lumabas sa kwarto ko nakahanda na silang lahat i mean naka uniform na.
Papasok muna kami sa 1st class namin and pag break time tsaka namin susuyuin si hime.
Sabay-sabay na kami pumunta sa classroom at naabutan namin na nag lelecture na sila, Kumatok muna kami tsaka binuksan ang pinto.
"Sorry we're late." Pa-umanhin ni ace
"Just don't do this again take your seats."
Maawtoridad na utos ng terror teacher namin.
Nang matapos ang class namin agad nam7ng nakita si hime palabas na ng room. Agad namin itong hinabol at hinila ko ang wrist nito with gentle.
"What?" Malamig niyang tanong at blanko ang expression.
May kumirot sa puso ko dahil sa lungkot, datj hindi naman siya ganto makipag usap saamin.
"Can we talk? Please?" Mahinang kong sabi ritp sapa't na para marinig niya.
"Wala ng dapat pag-usapan." Maikli nitong sagot.
Tinignan ko siya na may pangungusap na tingin at nag salita.
"Please hime mabilis lang..."
Pakiusap ko sakanya
"No."
"Please hime, mag papaliwanag kang kami hime..."
Pakiusap na ni chase, habang nakatingin ng diretso sa mata ni hime.
"I said no." Matigas niyang sabi at nag simula na mag lakad.
"PLEASE HIME!" Sigaw ni charlie, pero patuloy pa rin ito lumakad palayo at tila walang narinig sa tawag ni charlie.
"PLEASE! HIME! PAG PALIWANAGAN MO KAMI HIME! " Sigaw ko wala na akong pake kung may makarinig or makakita, importamte si Hime.
Humarap siya samin at nag salita.
"I'll give all of you 2 minutes to explain." Malamig nito saad habang nakapamulsa.
"Thanks hime--" charlie
"Starts now." Maawtoridad nitong utos,
"We're really sorry hime please forgive us hime. Hindi namin sinasadya na bumitiw hime please sorry We love you remember that hime. We never forget you." Mabilis na lintanya ni chaser.
"Hime please forgive us gagawin namin lahat kahit na ano. Basta mapatawad mo kami, at makabalik kami sayo bilang guardian please hime We're sorry." Charlie
"Last 1 more minute." Hime
"Hime...Tandaan mo di ka namin nakalimutan it's just a command We love you always remember that and We're sorry sa nagawa namin sayo hime please forgive us. I know na hindi ganun kadali pero mag aantay kami hanggang sa mapatawad mo kami basta tandaan mo mag hihintay kami hangga't sa makakaya namin." Mahabang lintanya ko habang tumutulo ang luha ko.
Nag smirk lang siya tsaka sumagot.
"Sino.nag.utos?" Madiing tanong nito, umiling lang kami once ma sabihin namin mapapahamak sila lalo na siya.
"Hindi pwede malaman sorry." Naiiyak na saad ni chaser nanatiling tahimik lang si hime habang naka yukom ang kamao.
"JUST FVCKING SAY TO ME!" Galit na sigaw niya napapikit lang kami ng mariin dahil hindi talaga pwede.
"We're sorry hime pero hindi pwede mas hihirap ang sitwasyon kung sasabihin namin sayo." Charlie
"Okay, if you don't want to say I do it on my own."
Malamig nitong saad at humakbang na palayo.
"Hime forgive us...." sigaw ko
"Hindi ganun kadali. At kung mas lalapit pa ako sainyo mas lala rin ang sitwasyon kung lalapit pa ako sainyo..hanggang may oras pa lalayo na rin ako and I love you brothers and Appology accepted...." saad niya nguni't hindi nanamin narinig ang pang huli dahil alam kong binulong na lang niya at higit pa doon malayo na siya.
"Please hime forgive us..."
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITING
Acción[COMPLETED BOOK 1] Highest rank achieve #11 in Action Book cover by: @Jin_NyeLla Thanks😊 ******************* I am a Perfect daughter to my family........ but........ Because of HER LOVER my family is broken.... Because of HER children my family is...