-hiro and maori official break up
H I R O
Natapos na ang pamamasyal namin dito na last day namin. Ngayon ay nag eempake na ako kasi pag-gising namin bukas aalis na kami dito sa Scarlet Island. Hindi talaga ako makapaniwala na siya may ari nitong Island. Tsaka ngayon ko lang din natuklasan na may gantong Island, hindi naman din kasi ito lumalabas sa TV or social media.
Nang-matapos ako mag-empake ay nag-kayayaan kami nila kiyo na uminom, syempre ang pasimuno ay si AKO. Inayos ko na lang ang buhok ko kasi kakaligo ko lang din. Tsaka ako nag-pabango.
Ready to go~ kinuha ko na ang wallet ko tsaka ako lumabas kasi naman andun na daw sila kiyo. Hayst halatang tinatamad si kiyo.
Nang makarating ako sa pwesto nila sabay-sabay kami sumakay sa elevator tsaka pinindot ang floor ng puro bar. Yes puro Bar ang floor ng 9 kaya maraming nakasakqy ngayon dito sa elevator at purp malalaswa ang mga soot -__- isa na dun si maori.
*ting!*
Ay! Andito na pala kami, isa-isa kaming umalis sa elevtor at bumungad agad saamin ang pinto ng bar automatic na din ito nag-bukas kaya tuloy-tuloy lang kami. Bumungad saamin ang usok ng sigarilyo, mga nag mamake up, at maingay na tugtog.
Nag hanap na kami ng table para saamin at bandang dulo may paikot na foam na upuan and may table. Umupo na kami dun at nag order sa katabi naming waiter.
"4 shots ng vodka and 4 shots ng tequilla" saad ko, sumang-ayon na rin sila sa order ko. Pag-naubos na tsaka na lang mag order baka di maubos e.
Ilang minuto rin dumating na ang alak namin, at agad kong tinungga iyon. Aish! Hindi ko inubos ang nasa baso kasi ieenjoy ko pa ito.
Nagulat ako ng may mga babaeng lumapit saamin i think 2 girls? Yah 2 girls. Mga mukhang clown ang muja pero seksi witwew~
"Hi boys~" malanding saad ni girl 1 saamin. Ningitaan ko lang siya ng kinagulat ko.
"Hi babe" sabi ng isang seksi kay aster, tinanguhan lang ni aster at ngumiti ng nakaka-pang akit. Kaya napatingen ako kay kiyo halatang naiinis na ito.
Nice one bro~ napaselos mo...
"Hi" husky na sagot ni aster ng ikinairap ni kiyo, halata na siya ^^, ayaw pa sabihin eh asus
"Kelan pa siya naging baboy" narinig kong bulong ni kiyo.
Kaya napahagikgik ako, katabi ko kasi siya kaya rinig ko.
"May problema ba honey?" Malanding tanong saakin ni girl seksi na nakatayo sa harap ko ngayon. Tinignan ko siya head to foot pwede na.
"Nothing honey" i said with my pervert smile, i can't help it na maging ganto ako. Dati akong ganto but ngayon bumalik ulet because of maori
Umupo siya sa lap ko tsaka ako siniil ng halik. Ginantihan ko naman ito at napatingen ako kay maori. Na may kahalikang lalaki rin,
Parang may kumirot sa puso ko hindi kaya-- No! Ayoko masyad8 na akong nag paka-t***nga sakanya. Sawa na ako sq oqgung niloloko.
Hindi ko na lang siya napansin at nakita ko napatingen siya sa akin.
Nagulat ako ng may humila sa buhok ng babae nakahaoikan ko and its maori....
"WTF what is your problem?!"
Naiinis na sabi ng babae na kahalikan ko kanina kay maori...
"You are my problem woman!"
Pabalik na sigaw ni maori, napatingen na ang iba samin, ang iba naman hindi nairirinig kasi malakas nga ang tugtog at busy.
"Sino ka ba sa akala mo b--ch?!"
Maangas na saad ni seksi girl kay maori na may halong pag-hahamon.
Tila natahimik si maori sana sana sabihin niya na boyfriend niya ako
"h-he is my fling! So back off woman!" Matapang na saad ni maori, parang libong libong karayom ang tumusok sa puso ko. Hindi ko alam kung bakit nasaktan ako siguro nga mahal ko pa siya.
Umalis na lang ang dalawang babae, pagak akong napatawa tsaka nag walk out...
T******na nakaka-bakla ewan ko ba kung bakit ko siya iniiyakan. Oo, mahal ko siya kaya nga pinili ko siya kesa kay kiyo pero ughh! Nadala na lang ako ng sarili kong mga paa sa parking lot.
At naramdaman kong sumunod si maori at hinila ang braso ko..
"L-let me e-explain" utal na sabi niya saakin.
"What explain?"
Malamig kong tugon dito,
"H-hindi ko s-sinasadya na masabi ko i-iyon"
Nauutal niyang paliwanag, habang nakayuko.
Napatawa ako ng mapait Oo, mukha na akong baliw eh ajong gagawin ko? Umiyak sa harap niya?
"Hindi sinasadya?" Natatawang saad ko
"S-sorry p-please" naiiyak na saad niya.
"Sorry? You think na matatanggap ko yang sorry mo?!"
Pasigaw na sabi ko sakanya, at blangko pa rin ang mukha ko.
"Sorry, sorry " pag-uulit niya
"Sabihin mo nga maori mahal mo ba ako?!" Malamig at pasigaw na saad ko.
Ilang minuto ako ng hintay sa sagot niya, tuluyan na waka akong mapapala sakanya.
"Uulitin ko maori mahal mo ba ako?"
Pag-uulit ko sa tanong
"Hindi"
Mabilis niyang sabi, mas lalo akong nang hina sa sinabi niya. WTF
Ang sakit! Hindi ko alam gagawin ko durog na ako. Tama lang pala yung mga salitang sinabi ko.
Na ginamit niya ako, at malandi siya isa nga ako sa mga fling niya. Pagak akong napatawa at tinignan siya sa mata na blangko ang expression.
"Ok, We are officially break, i end this relation ship and i know you like this right? Good bye Maori....."
TO BE CONTINUE......
A/N: sorry sa late na ud i think 2 weeks bago mag ud ako? MARAMING SORRY PO HUHU T~T sana mapatawad niyo ako sa kalapastangan ko charot! Di ko tuloy na promise yung everyday ud :( sensya na guys busy si author start na ng class ko and hindi ko naman madala ang tablet kasi isususrrender ang gadgets duh ayoko nga isurrender hmf! --, hehehe so ayun nga sorry kung short ud peace yow! Btw baka lalong kaging busy si author kasi sasali ako sa volleyball may pa try out kasi sana pag pray niyo na makapasok ako kamsahamnida! thanks sa mga nag vote and comment. Don't forget to VOTE AND COMMENT LAB YAH~
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITING
Akcja[COMPLETED BOOK 1] Highest rank achieve #11 in Action Book cover by: @Jin_NyeLla Thanks😊 ******************* I am a Perfect daughter to my family........ but........ Because of HER LOVER my family is broken.... Because of HER children my family is...