CHAPTER: 12

12.8K 253 6
                                    

Nang makapasok kami sa loob maraming tumitingen saamin dahil agaw pansin talaga kami, at ngayon lang ule ako nag pakita sa bar na ito..



Diba si blood yan?

Oo nga grabe sexy nya pala!

N-nakakatakot sya...

S*it lakas ng aura n-nya....

I just smirk at nakita ko napa iwas silang lahat ng tingen.


This is a bar, puro mafia's lng ang pwede rito at mga high ranks na assassin oras na may manggulo rito mahahatulan kana ng kamatayan payag lahat ng other mafia's

At syempre ako pumayag narin ako.

Bawal talaga mismo sa loob mag aaway pwede sa ibang lugar. Wag lng mismo dito.


Nang makapasok kami sa VIP room ay nakita ko si aisito o nag papanggap na si Kuyoshito


Nag bow sya sakin Ngunit nakita ko ang pag ngise nito, tsk ngingisi na nga lng kita pa pathetic.


I just nod at response and tska ko inayos ang voice changer ko.


Mr. Kuyoshito this is the latest new edition Gun the XM8" malamig na saad ko na may pangingilabot na tono..


Syempre ang ibibigay ko ay may kulang kulang na tools kaya hindi talaga nila mapapag aralan iyan.. Kulang kulang ang mga gamit sa loob, at nilagyan ko ng maliit na pang voice detector para pag nag uusap sila maririnig ko ang pinag uusapan nila tsk.

Kasing liit lang iyon ng nunal ng tao..



Give it."malamig na saad ko sa butler ko. Mag nod lng sya as a response dahil wala silang voice changer.

Binuksan nya ang briefcase at pinagmasdan ang baril hahawakan na sana sya nga nag salita ako.



Don't touch it, pay first that is a first rule"mahaba at malamig na saad ko duh! Ang haba na kaya ng sinabi ko sayang laway ko..



Ngumiti lng sya at bahagya syang bumulong ngunit may matalas ako pang rinig kaya narinig ko ang mga sinasabi nya.



Tsk! Nakakainis tong babaeng ito, mukhang pera!"


Palihim lang ako ngumisi at tinignan sya ng seryoso...





Inabot nya saakin at tseke kaya chineck ito ng Butler ko at nag nod

Thank you mister kuyoshito or i say aisito *smirk,*"saad ko at pabulong ang aisito nag shake hands kami


Nang makalabas kami alam kong may nag mamanman na gumuhit ang ngise ko sa aking labi at pumasok sa aking kotse at pinaharurut papuntang gubat mas maganda kase sa madilim para naman makita nila si kamatayan.



Tumingen ako sa side mirrior sumusunod saakin ang dalawang kotse isa ay van na black at isa ay Mercedes Benz.



Pinaharurut ko at ng nakapasok kami sa gubat ay.

Kung saan saan ako lumiko at ng nakakita ako na safe na lugar ay hininto ang kotse ko sa gilid na hinde mapapansin at pinatay ang makina at ilaw.



Mafia Boss Revenge (Kiyohime Revenge) [Revenge Series #1] STILL EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon