Thấm thoát ấy, hôm qua đã là cuối tháng, tôi sắp chia tay nơi này . Cứ tưởng sẽ chia tay trong êm điềm , nhưng không ,8 giờ sáng hôm nay. Khi mọi người còn cuốn tròn trong chăn , giọng của Namjoon đã ầm ĩ . Tôi nghĩ không phải việc của mình nên mơ mơ màng màng ngủ tiếp . Tiếng cãi nhau bên ngoài ập vào tai tôi , dẫu muốn ngủ tiếp cũng không ngủ được
Namjoon : '' Kookie , em giải thích chuyện này đi ''
Jungkook:''...''
Namjoon : '' Em quên mất bản thân là ai sao? Sao lại làm cái trò này . Giữa thanh thiên bạch nhật sao lại hôn nhau chứ . Cũng may là chủ của tấm ảnh không đăng lên mà gửi tin nhắn đòi tiền đó . Nếu đăng lên thì bây giờ chúng ta sẽ ra sao đây . ''
Jungkook :'' Em xin lỗi ''
Namjoon :'' Xin lỗi thì được gì ? Bây giờ phải gửi tiền để giải quyết vụ này . Sau đó phải kêu cô ta đi thôi . Không thể để thêm ai biết về sự xuất hiện của cô ấy nửa ''
Jungkook :'' Không được ... nếu có gì em sẽ chịu trách nhiệm . Em không muốn cô ấy đi''
Tôi nhè nhẹ đi ra '' Xin lỗi ... Thời gian qua em đã làm phiền các anh. Em sẽ đi ngay , bây giờ em đi chuẩn bị vé '' Chưa đợi ai trả lời, tôi đã đi ra ngoài đóng cửa lại. Nói là nói vậy , bộ dạng như vày thì chuẩn bị vé nổi gì , chỉ là tôi không muốn họ thấy vẻ mặt đáng thương này của mình. Tôi ngồi tựa vào vách nhà , ngồi như vậy tôi cảm thấy dễ chịu hơn. Tôi đang tự hỏi bản thân mình , ''Tại sao tôi lại không muốn xa nơi này'' , Không phải vì hâm mộ họ nên tôi bám víu, mà khi ở đây họ không hề xa cách với tôi . Họ đối với tôi như bạn thân , họ cho tôi cảm giác thân thuộc , gần gũi.Nơi này như chứa 1 phần kỉ niệm của tôi . Jungkook bước đến , cậu ấy ngồi cạnh tôi . Nhẹ lau giọt nước mắt của tôi.
'' Ở lại đây , đừng đi được không ''
Tôi :'' Xin..lỗi...cậu , tôi đã gây ra rắc rối .Tôi không còn lí do gì để ở lại đây nửa , họp đồng cũng hết hạn rồi .''
Jungkook '' Chuyện hôm đó do tôi mà đâu trách cô được ''
Tôi :''Thật sự tôi cũng muốn về nhà . Tôi nhớ gia đình và bạn bè của mình. Dù sao đó cũng là nơi tôi sinh ra . Gắn bó ở đó bao nhiêu năm , nếu nói không nhớ là nói dối''
Jungkook :'' Ờ ,cũng phải, dù sao nơi đó mới là nhà cô .''Cậu ta im lặng hồi lâu rồi lại nói :''Mà thật sự cô có thích tôi không , một tháng qua, chúng ta đã ở bên nhau . Cô không hề có cảm giác gì , dù là một chút sao ''
Tôi :'' Tôi cảm nhận được tất cả , cậu thật sự rất tốt với tôi . Dù có nằm mơ tôi cũng không nghĩ sẽ có ngày được cậu đối xử tốt như thế. Tôi thật sự thích cậu nhưng ...''
Jungkook chưa đợi tôi nói hết đã chen ngang '' Vậy cô ở lại đây đi làm việc đi, thỉnh thoảng hãy về thăm gia đình , nếu có ai nói gì thì tôi sẽ nói cô là bạn gái tôi . Tôi sẽ công khai ''
Tôi :'' Không được! Như vậy không tốt cho cậu và tôi ... thật sự tôi chỉ thích cậu như cách thích một người anh trai thôi . Nói ra như vậy biết cậu sẽ đau lòng , người khác nghe được cũng nghĩ tôi là đồ cao ngạo . Nhưng thật sự tôi không thể đồng ý , tôi nghĩ cậu hiểu tại sao mà''
Jungkook cười lạnh '' Ừ , tôi hiểu ... Tôi chỉ tiếc là mình không phải người cô gặp đầu tiên khi đến đây, chỉ tiếc là tôi không phải thần tượng của cô lúc nhỏ .Chỉ tiếc là 1 tháng dài qua đã không chiếm được tình cảm của cô ''
Tôi :'' Thật sự cảm ơn cậu suốt thời gian qua ''
Jungkook:'' Gọi tôi là oppa đi , trước giờ tôi không thích người ta gọi là oppa , nhưng với cô thì tôi muốn nghe cô gọi tôi như thế .Cô nhỏ hơn tôi tận 5 tuổi. Với lại cô đã nói xem tôi như anh trai mà''
Tôi :''Op...p..a'' Đang đầm đìa nước mắt mà tôi lại không nhịn nổi cười '' Gọi cậu như vậy ngượng miệng chết đi được ''
Jimin bước ra rồi cũng ngồi bệch xuống cùng chúng tôi '' Haiz , không ngờ Kookie nhà tôi lại biết yêu đó ''
Jungkook:'' Đang lãng mạn, anh ra phá đám ''
Jimin '' Suốt thời gian cô ở đây vui thật. Giờ nghĩ phải chia tay , thấy tiếc ghê. Hiếm có cô gái nào ngốc như cô. Chọc ghẹo cô bao giờ cũng làm tôi bớt căng thẳng. ''
Anh ta đang cười nhạo hay khen tôi vậy không biết , tôi chỉ cười cười đáp lại anh ấy .
Jimin '' Mà cô 20 tuổi đúng không ?''
Tôi '' Đúng rồi tôi 20 tuổi ''
Jimin :'' Sao không nói sớm chứ . Mà bây giờ chắc cũng còn kịp ''
Tôi :'' Hã , kịp gì chứ ?''
Jimin : ''Không gì '' Anh ta làm mặt cười aegyo , rồi đứng lên ''Mà 3 chúng ta vào trong chuẩn bị ,rồi đi ăn sáng , xong đặt vé máy bay luôn ''
Tôi và Jungkook :''Ờ''
''Họ luôn tốt với tôi như vậy , họ khiến cho tôi cảm thấy họ là bạn thân của tôi chứ không phải một idol trên sân khấu .Nơi này tuy đến chưa lâu nhưng lại thấy như đã quen thuộc từ vạn năm. Cứ muốn níu kéo không muốn rời , dù chẳng có lí do gì để tiếp tục níu giữ ''
Tôi viết mỏi tay lắm nên hãy vote cho tôi có động lực. Cmt càng tốt. Làm ơn đừng đọc chùa
YOU ARE READING
Big Fangirl ㅣBTS Fanfictional - Taehyung ㅣ
FanficAnh là ngôi sao còn em là cánh hoa nhỏ, chỉ có thể hướng mắt nhìn mà ao ướt . Theo thời gian , tình yêu của em cũng như ánh mặt trời về đêm, dẫu không phát sáng nhưng nó không phải biến mất, không còn tồn tại . Tình yêu ấy dẫu định sẽ cất trong trái...