Chương 11 - Khi tình yêu của mẹ lan tỏa thì bắt cóc là điều kiện tiên quyết?

1.5K 25 0
                                    

Thực xin lỗi? Nàng nàng nàng, nàng là đang nói với ta? Người này rõ ràng là nói xin lỗi với ta? Không phải là do say rượu chứ? Tiêu Nhược Thiên thật sự không tin vào lỗ tai của mình, tưởng rằng mình nghe nhầm, cái người có hành vi quái dị, quái thai không để ý đến cảm xúc của người khác nói xin lỗi với mình? Mộ Kiệt thấy Tiêu Nhược Thiên không có phản ứng, cho rằng nàng ấy vẫn đang tức giận, nàng đặt ly lên bàn, rồi đúng đối mặt với Tiêu Nhược Thiên, lặp lại câu thực xin lỗi một lần nữa. Lần này Mộ Kiệt nói thật chậm, cơ hồ giống như là nói ra từng chữ. Tiêu Nhược Thiên nghe rành mạch, nàng nhìn vào mắt Mộ Kiệt, trong đôi mắt kia, không có một chút nào nhận lỗi cũng như cảm giác áy này, nhưng là Tiêu Nhược Thiên từ đôi mắt kia cảm nhận được, tận sâu bên trong đôi mắt đen kia, toát ra vẻ nhàn nhạt ưu thương.

Vui đến phát khóc, buồn ngược lại cười, hai cái loại tình cảm, hai trạng thái trái ngược, con người đúng là sinh vật thật thần kỳ, Tiêu Nhược Thiên tổng nghĩ như vậy. Chuyện buổi sáng nay vì hai câu xin lỗi mà kết thúc, Tiêu Nhược Thiên tự nhiên cũng không biết mình đang nói cái gì, dù sao thì mình cũng không có quyền can thiệp vào hành vi của người khác. Sau khi nhìn Mộ Kiệt ăn hết bữa sáng, sau đó đóng sập cửa rời đi, hoàn toàn quên cái chức trách vệ sĩ của mình. Tự ý rời khỏi nơi công tác, Tiêu Nhược Thiên còn làm cho nó thật hơn, là nàng đi tìm mấy người bạn, cùng đi Điệp Luyến Hoa của Hoa tỷ.

Vừa vào cửa, liền là một khung cảnh quen thuộc, người quen, mùi vị quen, đó là bầu không khí sa đọa. Ở chỗ này, Tiêu Nhược Thiên không bị gì trói buộc, không có trách nhiệm, càng không có Mộ Kiệt, không cần phải lo lắng vì nàng, vì nàng mà phiền não. Vẫn là vị trí cũ, lúc Tiêu Nhược Thiên đi vào cái ghế tận cùng bên trong, những người ở trong cũng vì nàng mà sôi nổi lên. Mấy người đều ở một bên ồn ào, Hoa tỷ chỉ ngồi một góc ở bên, bên cạnh là Dạ Vi bạn gái của Hoa tỷ, Tiêu Nhược Thiên thật sự không nghĩ tới, mình mặt mũi cư nhiên lớn như vậy. Hoa tỷ gần đây ít xuất hiện, và cũng chưa bao giờ ở trước mặt người ngoài giới thiệu bạn gái của mình, Tiêu Nhược Thiên cũng chỉ là tại quán bar ngẫu nhiên gặp qua một lần, nhưng cũng chưa từng thấy rõ mặt, có thể nói đây là lần đầu tiên nhìn được bạn gái của Hoa tỷ ở khoảng cách gần như vậy. Nàng ngồi trong lòng Hoa tỷ, có thể là do uống rượu, nên mặt có chút hồng, lại càng tăng thêm vài phần đáng yêu, người nho nhỏ, khi cười rộ lên thì khóe miệng có hai lúm đồng tiền thật sâu, đôi mắt to trong, luôn mang theo ý cười, Tiêu Nhược Thiên đối với Dạ Vi ấn tượng đầu tiên chính là một cái một cô gái ngoan, hơn nữa lại là một tiểu thụ đáng yêu. Hoa tỷ cười hướng Tiêu Nhược Thiên vẫy tay, ra hiệu mời nàng ngồi, Tiêu Nhược Thiên cũng thoải mái ngồi xuống. Vừa mới ngồi xuống, người chung quanh liền ồn ào, nói Tiêu Nhược Thiên đến muộn nên bị phạt ba chén, Tiêu Nhược Thiên không hề nghĩ ngợi, cầm lấy rượu trên bàn, hơi ngửa đầu, uống liền ba ly vào bụng. Hoa tỷ nhìn Tiêu Nhược Thiên như có điều suy nghĩ mà cười cười.

Dãy ghế lô to dài, có người thì ca hét, có người thì hôn môi, có người uống rượu, lại có người chơi oẳn tù tì. Tiêu Nhược Thiên ngồi một góc ở bên, cầm chai rượu uống, không quan tâm là rượu trắng, rượu đỏ, hay là bia, trong nháy mắt, trên bàn đã hơn 7,8 chai. Hoa tỷ mỉm cười rồi ngồi cạnh Tiêu Nhược Thiên, dùng tay ôm lấy cổ nàng, dần dần tiến sát lại mặt của Tiêu Nhược Thiên, khi môi của Hoa tỷ chỉ cách lỗ tai Tiêu Nhược Thiên chỉ có 0,5cm. Hoa tỷ hướng lỗ tai Tiêu Nhược Thiên thổi một hơi, dùng ngữ khí cực kỳ mập mờ hỏi nàng "Làm sao vậy? Sao lại uống nhiều rượu? Cho dù hôm nay là miễn phí, thì ngươi cũng đừng uống đến chết a? Có phải ai chọc giận Tiêu đại cảnh sát của chúng ta? Ngươi nói cho ta biết, ta sẽ đánh gãy chân chó của hắn." Tiêu Nhược Thiên đấy Hoa tỷ ra, mơ mơ màng màng trả lời: "Ai dám chọc ta? Ta chỉ là có chút chuyện nghĩ không thông thôi, Hoa tỷ, ngươi cách ta xa xa một chút, ngồi gần như vậy không sợ nàng giận à?" Hoa tỷ lại một lần nữa đem Tiêu Nhược Thiên ôm vào trong ngực "Yên tâm, ai cũng biết, ta xem ngươi như em mình, lại nói, ngươi không phải kiểu người ta thích, ngươi không cần suy nghĩ nhiều. Ngươi tính tình xấu thế này, người nào mà yêu ngươi mới vấn đề. Như thế nào? Có tâm sự lại không nói cho tỷ tỷ ngươi biết à? Nói mau, rốt cuộc là tên nào dám ăn gan hùm mật gấu chọc Tiêu đại tiểu thư tức giận?"

[Bách hợp tiểu thuyết][Trường thiên] Yêu, chỉ cần ta và ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ