Trong nháy mắt, một năm lại qua đi, Tiêu Nhược Thiên nằm ở trên giường hồi tưởng, không hề nghi ngờ, là không bình thường. Nhìn cái người đang ngủ say trong ngực, trong nội tâm cảm thấy vô cùng an ổn. Nhớ tới cái lần đầu gặp nhau, rồi cái va chạm kia, chính là đã định trước hai người xa lạ sẽ đến với nhau. Duyên phận sao? Lần đầu tiên rơi vào lưới tình, ngây thơ cho rằng đây chính là duyên phận, cường ngạnh đem những thứ tất cả thuộc về người kia đều nói là duyên phận. Là duyên phận để cho nàng cùng nàng ấy gặp nhau, yêu nhau. Khi lúc người kia bỏ đi, chỉ một câu trách người vô duyên. Từ đó Tiêu Nhược Thiên không bao giờ còn tin chữ duyên phận này nữa, tại nàng cảm thấy người kia chỉ lấy bừa một cái cớ để rời bỏ mình mà thôi. Hiện tại hết thảy, Tiêu Nhược Thiên không muốn nói đây là duyên phận, rồi tự tìm một từ hoàn mỹ nhất để nói — mệnh trung chú định. Không phải duyên phận, chỉ là mệnh trung chú định thế thôi.
"Ân. . . " Cảm thấy người trong ngực hơi động, Tiêu Nhược Thiên nhẹ giọng hỏi: "Đã tỉnh?" Mộ Kiệt dụi dụi mắt, trong nội tâm cảm thấy rất kỳ quái. Chính mình luôn luôn ngủ không sâu, chỉ cần một chút động tĩnh sẽ tỉnh, vì cái gì mà nằm trong ngực nàng có thể ngủ an ổn như vậy. Xoa nhẹ cái eo đau nhức, vừa định đứng dậy thì người đã bị đè xuống một lần nữa, cảm thấy môi mình bị bưng kín. Nhìn khuôn mặt trước mắt phóng đại, đây là tình huống gì? Mới sáng sớm đã bắt đầu bị cường hôn?
"Tiêu Nhược Thiên, đừng làm rộn, buổi tối hôm qua nháo còn chưa đủ sao?" Nhớ tới đêm qua Mộ Kiệt nổi lên một trận ác hàn. Mình vừa mới nằm xuống, đã bị một tên động dục áp lên, còn chưa kịp phản ứng thì đồ trên người đã bị cởi ra hết. Kết quả Chính là buổi sáng liền đau lưng.
Tiêu Nhược Thiên hôn đến khi hai người hô hấp không thông, mới lưu luyến ly khai. "Ngươi rất ngọt, ta cả đời cũng không đủ." Nói xong một lần nữa hôn tiếp, tay cũng thuận thế trượt đến giữa hai chân Mộ Kiệt.
"Hôm nay không phải là về nhà ngươi sao? Ngươi còn có thời gian làm việc này?" Mộ Kiệt đẩy Tiêu Nhược Thiên ra, trực tiếp đi về hướng phòng tắm. Tiêu Nhược Thiên nhìn sau lưng Mộ Kiệt đầy dấu hôn, ngồi trên giường cười đến không ngậm miệng được. Nhớ tới hôm nay Mộ Kiệt sẽ cùng mình về nhà gặp cha mẹ, trong nội tâm liền nổi lên một hồi ngọt ngào, cười đến YD (dâm đãng). Mộ Kiệt vừa đi ra khỏi phòng tắm, đã thấy tên Tiêu mỗ kia ngồi trên giường bày ra khuôn mặt mê gái, liền biết trong đầu người kia không nghĩ được cái gì tốt đẹp.
"Này, hồi hồn a. Tranh thủ thời gian tắm rửa thay quần áo, không phải còn phải mua lễ vật cho cha mẹ ngươi sao?"
Tiêu Nhược Thiên vò vò mái tóc xoăn rối bời, từ trên giường nhảy xuống, ngay bên tai Mộ Kiệt mập mờ nói: "Không phải cha mẹ ta, cũng là cha mẹ ngươi sao?!" Không đợi Mộ Kiệt phản bác, vèo một cái chạy vào phòng tắm.
Tiêu Nhược Thiên tắm xong, Tiêu Nhược Thiên quấn một cái khăn ra tìm quần áo. Mộ Kiệt nhìn Tiêu Nhược Thiên đứng trước tủ quần áo đổi tới đổi lui, sau đó lại đem thêm mấy bộ quần áo ướm thử trên người mình. Mộ Kiệt giống như một con búp bê, nhường Tiêu Nhược Thiên trước mặt mình giở trò. Sau khi mặc quần áo tử tế, Tiêu Nhược Thiên ngẩng đầu xem thành quả của chính mình. Hai mắt không khỏi tỏa sáng, Mộ Kiệt mặc một cái áo len trắng, bên ngoài khoác một cái áo dạ. Bên dưới mặc một cái váy ngắn quá gối, tất da đen bao lấy bắp chân gầy, chân mang đôi giày ống da. Gần đây đã quen với cách ăn mặc mạnh mẽ của Mộ Kiệt, đây là lần đầu tiên thấy nàng mặc váy, Tiêu Nhược Thiên tự kỷ cảm thấy mắt nhìn của mình không tệ. Mộ Kiệt luôn thích mặc đồ mạnh mẽ hơn, nhưng là Tiêu Nhược Thiên cảm thấy Mộ Kiệt phải thường xuyên mặc như thế này mới tốt. Trong xinh đẹp còn có một tia gợi cảm, gợi cảm mang theo một tia cuồng dã, ân ân . . . Tiêu đại cảnh sát rất hài lòng, hoàn toàn thỏa mãn . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp tiểu thuyết][Trường thiên] Yêu, chỉ cần ta và ngươi
FanficKhông vì mục đích lợi nhuận lol chỉ vì muốn lưu giữ =)))))))