19h, trời đã tối, Chí Mẫn thức dậy cảm thấy cái lưng đau như búa bổ, và cả chỗ "ấy" cũng đau nữa. Quay sang bên cạnh, cậu chỉ biết há hốc miệng, đập vào mắt cậu là khuôn mặt của anh, Trịnh Hạo Thạc. Cậu hồi tưởng lại mọi việc đã xảy ra sáng nay, mặt liền đỏ như quả gấc, một phần là do tức giận, phần còn lại là thẹn vì lần đầu tiên của cậu lại cùng tên nam nhân quái đảng này.
Lúc này, Hạo Thạc cũng từ từ mở mắt tỉnh giấc, nhìn thấy người bên cạnh có những biểu hiện đỏ mặt như vậy anh liền bật cười lớn tiếng. Tiếng cười của anh làm cho Chí Mẫn phải ngây ngốc một lúc như một đứa trẻ lên ba không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hạo Thạc sau khi được một trận cười bể bụng, anh liền lấy lại phong thái bình tĩnh, dịu dàng nói với cậu:" Chúng ta tắm rửa, cùng nhau ăn tối".
Mọi thứ diễn ra, Chí Mẫn chưa kịp thích ứng, vẫn còn ngây ngốc thì đã bị người đó 'bế' vào phòng tắm.
.
.
Trong phòng tắm,...
Hạo Thạc bế cậu trên tay đứng dưới chiếc vòi sen.
" Buông tôi xuống!", Chí Mẫn lạnh lùng nói, ném về phía anh một ánh nhìn căm phẫn. Cậu cảm thấy anh thật ghê tởm, xấu xa, tàn nhẫn và đặc biệt còn là một tên ' siêu biến thái'...
Anh bỏ ngoài tai câu nói của Chí Mẫn, vẫn bế cậu để nước từ vòi sen chảy xuống thân thể hai người.
" Đồ khốn! Anh mau bỏ tôi xuống!", cậu quát tháo lên.
Nhìn thấy cậu tức giận, mặt đỏ phừng phừng mà anh lại buồn cười, cảm thấy cậu thật đáng yêu a. Anh buông Chí Mẫn xuống theo ý cậu, chưa đứng được một giây cậu đã ngã uỵch xuống đất. Người cậu giờ đây vẫn còn rất đau, tay chân bất lực, cố cử động đứng dậy nhưng không thể. Thấy cậu chật vật muốn ép bản thân phải đứng dậy, anh nhanh tay tới bế cậu vào bồn tắm nằm đã được xả nước ấm sẵn. Anh ngồi phía sau, để cậu ngồi lọt thỏm dựa vào lòng mình, anh biết cậu hiện giờ đang rất đau sau khi cùng anh làm chuyện ấy.
Anh dùng một cái khăn trắng, mềm lau người cho cậu,...
" Không cần!", Chí Mẫn thẳng thừng từ chối anh, lời cậu nói nghe qua sắc bén như một con dao khiến người ta phải sợ, nhưng đối với anh lại chẳng có một chút tác dụng nào cả. Hạo Thạc từ từ đưa tay lau lên cần cổ trắng nõn nà của cậu, không quên đặt lên đó một nụ hôn không sâu nhưng vẫn để lại dấu vết, Chí Mẫn lại quá mẫn cảm mà khẽ rên rỉ. Sau đó, anh lại lau lên ngực cậu, chà sát hai viên ngọc nhỏ kia. Nhũ hoa vì bị ma sát mà đỏ tấy, sưng to lên không ít.
Nhìn bản thân như vậy, Chí Mẫn lại bị một phen đỏ mặt, đỏ tới tận mang tai. Anh chỉ cười nữa miệng, liền xoay người cậu đối diện với mình, để cậu ngồi lên đùi anh. Cậu cố vung tay phản kháng nhưng bị anh chế ngự bằng một nụ hôn sâu. Kế đó, anh hôn lên đầu ti ửng đỏ của cậu, dùng lưỡi chơi đùa cùng nó. Tay thì không yên phận tìm đến nhũ hoa còn lại mà vân vê nghịch ngợm. Tay kia ở trong nước nắm lấy 'thành viên' của cậu mà bóp nắn. Chưa bao lâu, dương vật của cậu liền sưng to lên, dựng thẳng đứng. Anh cười nham hiểm, tay ma sát lên thứ kia với tốc độ nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Cho anh "thượng" thêm lần nữa!
RastgeleThể loại: Đam mỹ hiện đại Giới thiệu truyện: Phác Chí Mẫn là một cậu sinh viên, ba mẹ vì một vụ tai nạn mà mất sớm, được người bạn thân là Lâm Thái Nghiên (con gái của tập đoàn họ Lâm nổi tiếng) chiếu cố, giúp đỡ. Chí mẫn vô tình trở thành ân...