Chương 1: Trường mới

583 18 1
                                    

      Ngưu nhi nhanh dậy đi , ta đếm 1 đến 3 không dậy đừng trách.... một....hai...b...- Sử tử ranh ma dùng chiêu mà nhìn em gái đang trùm chăn kín mít kia.

       Ngừng... ngừng...., em dậy rồi ( khuôn mặt ló ra từ trong chiếc chăn màu xanh .... không nén được sự khó chịu uể oãi ) - Kim ngưu bực bội không muốn dậy nhưng( nhìn lên ông anh siêu cấp khó đối phó thì từ bỏ)... .. không biết chuyện gì mà kiêu như ma đuổi ấy( chỉ dám nói thầm trong lòng thôi).

    Trong lòng chửi gì đó..... ( giọng lành lạnh vang lên... khuôn mặt cười gian xảo như tùy thời chỉnh nó) ........

    Không... không có gì , sao em lại chửi anh giai đẹp trai thân yêu được chứ- giọng nói nịnh nọt, nếu có thêm cái đuôi đằng sau nữa thì... Sư không khỏi liếc xéo em gái này của mình.

     Đừng mè nheo nữa .... sửa soạn lẹ, ăn sắng rồi theo anh tới trường - nói xong còn trừng nó một cái, ai thì ra là tụ trường aaa rồi nhìn lên thấy cặp mắt ai oán trừng nó. Nhưng nó đâu cố ý quên đâu hu..hu...hu ông anh dã man.

   Nhìn nó chóp mắt vô tội không khỏi bực mình mà lại buồn cười, em gái này của anh cái gì cũng tốt chỉ có cái tội ham ngủ , hay quên thôi ai.... sao anh khổ quá lúc nào cũng làm cái máy báo thức với cuốn sổ ghi nhớ của nó. Không khỏi hứ một tiếng rồi đi.

   Nhìn người anh dã man làm đông tác khinh bỉ , ghét bỏ mình mà không khỏi tuổi thân,.... mình vô tội mà.... ( haizzzz) rồi chu môi không thèm nghĩ nữa đi sửa soạn.

   Bước xuống lầu là một cô gái vô cùng xinh đẹp, mái tóc xám khói uốn lượn dài qua lưng, đôi mắt màu xám tro lạnh nhạt. Làn da trắng như tuyết, trên người mặc đồng phục của trường ''ROSE'', đeo quy hiệu kim cương ( trường quý tộc).

    Nhìn cô em gái xinh đẹp bước xuống thì hơi ngẫn ra, đồng phục này như làm vì nó vậy đó. Tự nhiên hơi khó chịu nghĩ lát nữa đến trường thì sẽ càng có nhiều người nhìn bảo bối của mình, nên bực bội ( mình sẽ giúp em gái đánh đuổi đám háo sắc đi).

   Sử tử vô cùng anh tuấn trong bộ đồng phục , với mái tóc màu lam cùng đôi mắt lam tím sâu thẫm .  Khi ra ngoài không biết hớp hồn hết bao cô gái. Nó nhìn anh mình không khỏi chạch lưỡi, chắc tại gen nhà mình tốt quá đi mà ( tự tin ớn vậy chị Ngưu).

   Đồng phục nam, nữ:( dành cho con cháu gia tộc có quyền có tiền. Quy hiệu kim cương)

( dành cho nhà giàu bình thường, chỉ có tiền không quyền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( dành cho nhà giàu bình thường, chỉ có tiền không quyền . Quy hiệu bạc)
     Đồng phục nam, nữ:

 Quy hiệu bạc)     Đồng phục nam, nữ:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  ( dành cho học sinh nhận học bỗng. Quy hiệu đồng)
    Đồng phục nam, nữ:

     Theo ba giai cấp khác nhau nên cũng chia làm ba khu là (S) (A) (F), mỗi khu có ba khối lớp 10,11,12

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Theo ba giai cấp khác nhau nên cũng chia làm ba khu là (S) (A) (F), mỗi khu có ba khối lớp 10,11,12. Mỗi lớp sẽ có  30 người nhưng chỉ riêng ( khu kim cương), còn 2 khu còn lại mỗi lớp sẽ có 45 người:
  

     Khu(S), dành cho quy hiệu kim cương mỗi khối chỉ có 3 lớp vô cùng ít, nhưng khu vực lại rộng nhất. Tòa lâu đài màu trắng ( chỗ học)

   Khu (A), dành cho quy hiệu bạc mỗi khối có 12 lớp , khu vực kha khá. Tòa biệt thự màu lam

  Khu(F), dành cho quy hiệu đồng mỗi khối có 10 lớp , khu vực vừa đủ. Tòa biệt thự màu tím

    Khu vực học khác nhau, có sân chơi riêng biệt, đặc biệt khu kim cương có nhiều trò chơi, nhiều sân chơi đủ loại. Các học sinh qua lại sân chân của nhau được nhưng  riêng khu kim cương phải được người trong khu dẫn đi nếu không ,không thể nào được qua , còn qua được nhưng đó là lén qua nếu bị phát hiện sẽ chịu phạt rất nặng có khi còn bị đuổi học. Nên mới nói khu kim cương là một khu rất trọng yếu

   
  

  

[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ