Nguy Ẩn không ngờ lần cộng sự của tôi lại là cô, người đứng đầu tổ chức JB, thật..... rất quý !!!- người thanh niên mặc chiếc sơ mi trắng, khuôn mặt mang chiếc chiếc mắt kính đen bản to .....một tay nhịp lên vô lăn, còn tay kia chống càm nở nụ cười yêu mị như có như không ngắm nhìn người con gái trước mặt.
Khuôn mặt sắc xảo bị che khuất bởi chiếc mặt nạ trắng có hình thù hoa văn xinh đẹp, mang theo nét lành lạnh ẩn ý cười nhìn người thanh niên trước mặt.... tay dơ lên nắm càm của hắn kéo gần lại mặt mình, rồi kề bên tai hắn thổi hơi vào'' Khách khí rồi...''
Ánh mắt khẽ hoảng hốt lỗi nhịp một chút... cảm giác hơi lạnh lúc nảy vẫn còn bên tai khiến hắn cảm thấy thú vị.
Như cậu đã biết tôi là Ngụy Ẩn, mong rằng lần đầu hợp tác không bị bất đồng quan điểm với nhau - giọng nói mỹ mìu nhưng ánh mắt lại chứa đầy ý lạnh khiến người ghê sợ.
Xin chào! Tôi là Kala mong như ý cô muốn - khuôn mặt mất đi nụ cười yêu mị thay vào đó là nét mặt nghiêm nghị ánh mắt đầy tâm kế.
......... xxxxx......
19h - thành phố A
Trước lối ra sân bay quốc tế của thành phố A một đoàn cở 20 người mặt đồ võ sĩ của Nhật đi ra.... đừng đầu là một người đàn ông mặt tây trang xám nhìn dáng vẻ thì đường hoàng khiến người khác nhìn không chóp mắt, lại hiếu kì.
Trong đó có một người thanh niên tay kéo vali đầu đội chiếc nón kết trắng , khuôn mặt mang kính đen bảng to làm người ta không nhìn ra đường nét vốn có ....cũng đi ra từ đó, nhưng lại không như người khác cái kiểu tò mò. Giống như đang xác nhận điều gì đó thì đúng hơn .
Đi được một đoạn thì thấy 1 đội người mặt tây trang đen có vẻ là hộ vệ trên tay 1 người trong số đó cầm chiếc bảng có để tên bản thân. Nên cả đoàn đi về hướng đó.
Xin hỏi người là Tư Phiên Kì.... - một người nhìn phong thái khác hẳn trong đám người đó bước ra nói.
Khẽ gật đầu,.. '' vậy các vị là người đón chúng ta, xin hỏi quý danh ...'' nhàn nhạt mở miệng. Trong mắt có sự thâm niên tinh tường.
Tôi tên Vũ Tước ,Tư tiên sinh... mời!!!- nói rồi làm động tác đưa tay ra mời đi trước.
Người thanh niên đợi đoàn người đi hết, chính mình cũng c leo lên một chiếc ôtô được dựng sẵn từ trước...'' Ẩn tôi đã xác định được chính xác là hắn,........ được tôi biết rồi....... tôi sẽ nhắn địa điểm cho cô ...... ''
..........xxxx.........
Yết đối tác Tư tiên sinh lần này nghe nói hắn ta là lão hồ ly nham hiểm đấy , bên phía Trung Đông tôi điều tra được hắn cũng có một chân với đối thủ tổ chức Ass. Tập đoàn hắc đạo Khuyết gia đạo tộc- Khuyết Lạc Hàn ở Iran - Nhân mã suy tư, tính toán lại những gì mình biết.
Kẻ này cũng chẳng phải dạng trung thành tốt đẹp gì, Mã cậu xem còn điều tra được gì không - Thiên yết quay qua nói ánh mắt lóe lên tia sáng .....
..... cốc... cốc... cốc...!!! Tiếng gõ cửa làm cắt đứt cuộc thảo luận của hai người.
Vào đi!!!- Nhân mã hiếp đôi mắt sắc bén lại , khuôn mặt trở lại vẻ bình thường không còn nét nguy hiểm. Cửa mở ra là Bạch Long đi vào .......
Người tới rồi sao - Thiên yết xoa mi tâm lạnh nhạt nói
Dạ ! Người đã tới, đang đi vào gần tới đây rồi. Chủ nhân có gì dặn dò- Bạch Long cung kính nói.
Khách tới rồi, chủ phải ra tiếp thoi- Nhân mã nhàn nhạt giọng điệu như đây là một chuyện không quan trọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)
FanfictionTác giả: Lam Như Như Tên truyện: [AL] Kim Ngưu [NP] Thể loại: np, còn có 18+ không thì chưa biết, học đường, tình cảm, có chút bạo lực HE ĐẶC BIỆT GIÀNH CHO CHỊ EM SẮC NỮ CỦA Tác giả. 💞 Ghi chú: 3 ngày mình sẽ đăng 1 chương Nếu được...