Cặp đôi nam x nam tác giả sẽ cho cho Sư Tử vs Bảo bình nhé
Sư tử mỵ vương nham hiểm thụ X Bảo bình yêu mị bá đạo công....🌹 Đoạn nhỏ quá khứ 1 năm trước của Bảo bình........
Một thành phố nổi tiếng phồn hoa phía tây Canada
Con có nghe không, không được quen thằng đó nữa!!!! Con là nam nó cũng là nam con hiểu không hả,.... bỏ ngay cho mẹ cái sở thích biến thái này ngay , mẹ cấm con yêu đương cái loại ghê tởm đó... nghe không.
Trong biệt thự màu trắng xinh đẹp rộng lớn vô cùng cao quý,.. thì phía bên trong biệt thự là 1 cuộc tranh cãi ầm ỉ lớn tiếng, đầy mùi thuốc súng gây gắt.
Hắn vẫn ngồi trên ghế sô pha một cách thản nhiên như không gì có thể lây động , cũng không coi những tiếng chửi la mắng đó là quan trọng đáng nghe. Nhưng .....
Hay cho câu , sở thích biến thái, yêu đương ghê tởm...( cười nhép) không phải nhờ các người tạo dựng nên sao,... lấy nhau vì lợi ích gia tộc. Có bao giờ các người quan tâm tôi, có không , có bao giờ các người hỏi thăm hay tự tay chăm lo cho tôi... không..... không hề có . Các người chỉ biết có tiền, có tiền là tôi sẽ hạnh phúc đầy đủ không thiếu thốn gì sao , thấy không người ba đáng kính của tôi 1 năm không biết tôi gặp được mấy lần. ( ánh mắt như xoáy vào tim bà, khiến bà không nói lên lời)
Còn bà .... lúc nào cũng làm đẹp cũng sửa xoạn cũng shopping, chứ có dành ít thời gian gì cho tôi....- giọng không lên không xuống đầy vẻ thản nhiên như thể đây không phải là chuyện của bản thân... mà chỉ là 1 câu chuyện không thú vị của ai đó thôi.
Nên đừng xen vào chuyện tôi nữa,... không quan tâm từ lúc đầu thì hà cớ gì phải giả tâm mèo khóc chuột . Còn tôi yêu đương ra sao, yêu ai cũng không phải chuyện của bà... phu nhân Thiên Kỳ đáng kính - nói rồi 1 đường thẳng đi ra khỏi cửa, bộ dạng phớt lơ đó không biết đã chịu biết bao tổn thương mới tạo nên vỏ bọc đầy vết thương bình thản trả lời như vậy.
Con đi đâu đó!!!! Đứng lại cho mẹ , bất kể nguyên do gì mẹ cấm con yêu đương với nam nhân... con nghe chưa!!!! - thì đã thấy hắn lái xe chạy với tốc độ cao vụt ra khỏi biệt thự, chỉ để lại lằn khói xe ....
Nhớ lại những lời đó, nó như lưỡi dao sắc nhọn đâm vào lòng bà. Có lẽ từ lúc đầu trong cách nuôi dạy cho con ....bà đã làm sai hết thật rồi, hối hận chắc rằng đã quá muộn để bà bù đắp lỗi lầm xưa. Bà đã từng nghĩ , làm ra tiền cho con cuộc sống thoải mái đầy đủ vật chất là làm tròn bổn phận cha mẹ rồi .... nhưng tới bây giờ những việc bà đã làm , chỉ là đẩy đứa con mình ra xa mình hơn thôi.( càng nghĩ đôi mắt càng đẫm nước mắt, lẫn đau lòng ......
🔯1 THÁNG SAU ngày đó
Sân bay nội địa Canada.
Con qua Trung học và sống thật tốt nhé, bây giờ con thích làm gì thì cứ làm mẹ không can thiệp nữa. Nhớ về thăm mẹ là được rồi, mẹ không ép buộc con làm gì nữa...... con sống tốt là đươc.... thôi đi đi sắp tới chuyến bay rồi - bà mỉm cười đưa tiễn hắn đi.
Vậy mẹ bảo trọng... - nói rồi bước lên máy bay không chút lưu luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)
FanfictionTác giả: Lam Như Như Tên truyện: [AL] Kim Ngưu [NP] Thể loại: np, còn có 18+ không thì chưa biết, học đường, tình cảm, có chút bạo lực HE ĐẶC BIỆT GIÀNH CHO CHỊ EM SẮC NỮ CỦA Tác giả. 💞 Ghi chú: 3 ngày mình sẽ đăng 1 chương Nếu được...