Chương 11: Quá khứ- Điềm báo

91 2 1
                                    

 
   Nhìn bóng đen khuất dần trong bóng đêm, hắn không khỏi lạnh gáy suy nghĩ nếu lúc đó chỉ làm ra một chút hành động xem thường, thiếu suy nghĩ đối với nó . Không biết hắn có bị cắt phanh nồi giống không, nghĩ tới đó nước mắt liền lưng tròng.. trong lòng thấy có lỗi với tổ tiên: Nam mô tổ tiên phù hộ.





    Bóng đen nhanh chóng núp vào bụi cây bên hông, phía trước mắt là một đoàn cảnh vệ vây quanh trước nhà hàng . Hai bên là hàng cây xanh với nhiều loài hoa khác nhau dẫn tới lối vào cửa.







   Chỉ là một cái nhà hàng nhỏ nhoi này mà muốn làm khó nó sao, xem thường người quá.... chỉ cần 3 phút để vào trong là đủ rồi.                           (^^cho tui xin đi đối vs chị là dễ  nhưng đối với ngước khác mọc cánh cũng khó vô, làm ơn bớt tổn thương lòng người dùm đi... khóc a!!!)







  Từ xa bóng đèn đường lờ mơ bắt được hình dáng xinh đẹp thoăn thoắt chạy nhanh ra phía sau Nguyệt viên,.... bên ngoài là những hàng sắt nhọn được bao bọc bởi tấm lưới dẫn điện phòng ngừa bất trắc. Phía trước là top người đi tuần để chắc rằng không ai qua được.








  Thấy đám người ra xa... chiếc nhẫn trên tay nhanh bắn ra một loại dây dính vào bề mặt tường cao lầu 2 , rời vào thì mỏng nhưng rắn chắc vô cùng. Mỉm cười , lấy đà đạp đi lên khung rào sắc sợi dây rút vào kéo người lên cao, mở khung sổ nhanh nhẹn nhảy vào trong, liếc nhìn đây là phòng ăn... tốt !!' không một bóng người.






  Đồng hồ điểm 2 phút 12 giây, không tệ lắm.... ''Kala hắn ta trong phòng nào'' điều chỉnh đồ kẹp tai nghe rồi hỏi.







Ngón tay dừng bấm, cuối cùng tới rồi...'' Lầu 4 phòng 19 chính hắn trong đó, làm gọn lẹ rồi rút... tôi đã làm tê liệt các thiết bị giám sát trong vòng 5 phút nhưng có thể xảy ra biến cố cô nhanh chút. Cẩn thận!!!''





   
    Được tôi biết rồi! Anh cũng vậy- nói rồi ngắn kết nối đi.

  

   Núp vào 1 góc bên trái mở cửa ra, nhìn xét chung quanh không có nhiều người nhanh lên nồng súng giảm thanh ngắn chạy ra bên khuất góc thang máy bấm nút mở rồi đóng nhanh.


     Nép vào bên trong ....cửa mở ra nhìn thấy 1 người phục vụ đẩy xe thức ăn dài gần vào tới. Nhảy lên trên xà ngang trên nóc, người tới... cửa vừa đóng lấy tay với tốc độ nhanh bẻ gảy cổ người phụ nữ phục vụ đó . Chồng đồ họ vào 1 cách nhanh chóng, kéo xác vào gầm xe đẩy phủ lại như không có gì. Sờ sờ lớp da thấy không sức mẻ gì cả thì yên tâm.



  

    Nở nụ cười đúng chuẩn đẩy xe ra..... phòng 16,17,18,.... vậy đây phòng 19( nụ cười quá mức băng lãnh rồi trở lại bình thường) .

......xxx.......

     

     

    Thiên môn chủ , Nhân thiếu.... hợp đồng mua bán này của các người số tiền đề ra có phải quá cao hay không. Chúng tôi nhập với số lô lớn không biết có thể giảm bớt đi được không - Tư Phiên Kì nhìn chăm vào hai người, xung quanh có không ít thuộc hạ của cả ba .









      Bên ngoài Hắc Long thấy có điều không ổn, người trong phòng điều khiển giám sát không thể kết nối theo dõi qua camera được nên cử người qua bên hắn thông báo.







    Môn chủ phía trong phòng bảo an phát hiện có điều bất ổn các máy camera không hoạt động
- Hắc Long giọng thận trọng nói, vừa nhìn kiểm tra vài máy camera xem nó có vấn đề gì. Khuôn mặt lạnh tanh lộ sự nguy hiểm.






    Bên tai nghe truyền đến tin tức không ngừng '' Kiểm tra, rồi xử lí''- Nhàn nhạt không lên không xuống nói , bên môi nở nụ cười ẩn nhẩn nguy hiểm như tìm thấy con mồi ngon miệng.







     Thiên môn chủ có chuyện gì xảy ra sao, nhìn có vẻ môn chủ rất ... thích thú ... thì phải - Tư Phiên Kì hiếu kì tò mò hỏi, đôi mắt nhìn kỉ vào Thiên yết.








     Chuyện không quan trọng thôi, nhưng đề nghị giảm đi phân lượng tiền thì chắc là không được.... những món hàng bên Tư tiên sinh đặt điều là hàng loại 1, chất lượng tốt đương nhiên giá cả cũng không thể rẻ được. Huống hồ!!! Tôi cũng bớt không ít cho ngài rồi - Thiên yết nghiêm nghị, cứng rắn không có nữa điểm nhường nhịn... ánh mắt rắn rõi như hút hồn người xoáy vào trong đó.









    Đúng như Thiên môn chủ nói, chúng tôi không thể phân nhượng được nữa. Tiên sinh cũng biết nhiều tổ chức chính phủ các nước rất trong mong vào số lô vũ khí này, mong ngài hãy suy nghĩ kỉ khi ra quyết định, đường làm tổ chức Ass thất vọng về ngài... nếu không ....!!!!- Nhân mã không khách khí đánh vào trọng tâm điểm yếu muốn dấu của hắn , còn nở nụ cười khi người khác gặp họa. Khiến mặt hắn vặn vẹo mất huyết sắc mà trở nên âm trầm, hận tới nổi nghiến răng nghiến lại.

  



  

    
  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ