Chương 8: Cuộc hợp khẩn

106 6 0
                                    

Nè Song tử cậu đi ra đây làm gì vậy.... - Nhân mã hiếu kì vỗ vỗ vai hỏi Song tử, đám người phía sau cũng khá tò nên cả đám quay về phía của Sư với ánh mắt'' cậu biết không , giải thích gì dùm đi''^^

Trong khi đó thì Ngưu muốn giải tỏa tâm trạng mà không hiểu sao cậu bạn này của hai cứ đi theo mình mà cảm thấy khó hiểu. Rồi lát sau cảm giác nghe thấy nhiều tiếng chân lại gần hơn ,....mở mắt ra nhìn thì thấy ( có chuyện gì mà tới đông đủ vậy trời, nhìn thật là phiền phức... 1 chút tự giác không gian riêng cũng không cho người ta).

Ngưu nhi e ra gần chỗ khu vực cấm làm gì vậy,.... hay có chỗ nào khó chịu đâu à, nói cho hai biết- Sư thủng thẳng đi lại lại gần nó mà xem xét, bởi lâu ngày ở chung biết... tuy rằng có vẻ ngoài thân thiện nhưng nó rất khó cho những người muốn làm quen.

Đứa em này chỉ mới gần đây 1 năm trở lại về sống chung nhà ,tuy trước kia cũng thường gặp nhưng cũng bị vẻ thân thiện ý cười không tới ánh mắt gạt. Haizzz!!!! Biết làm sao được đứa em này không biết lúc sống bên ngoài đã trãi qua những gì, dù có hỏi nó cũng chẳng nói ra.

Sư ơi! Ngôi trường này thật tẻ nhạt không thú vị như bên Mỹ chỗ mà Ngưu đã học - Làm mặt đáng yêu, ánh mắt long lanh nói. Khiến cả đám người phía sau không khỏi nở nụ cười, Sư cũng bị lời nói của em mình mà bó tay không biết phải nói làm sao.

Đương nhiên rồi Ngưu nhi... tại em đã quen với cách dạy học vui chơi bên đó nên về đây. Môi trường học tập có phần khô khan cứng nhắc không thỏi mái như bên Mỹ nên em mới thấy chưa quen... lâu rồi là không sao nữa - Ma kết nhanh nhảu nói đáp án mình suy nghĩ cho nó nghe, mong rằng chiếm được phần thân thiết trong nó.

'' ở đây cảm giác bản thân không lo không nghĩ vẫn là 1 cô bé chưa hiểu biết sự đời... nhưng nhiệm vụ là nhiệm vụ vẫn cần phải hoàn thành nhanh''

À đúng rồi Ngưu ra đây làm chi vậy- Cự giải hiếu kì mà cất lời, chất giọng trầm ấm như mùa xuân làm dịu lòng người.

Ngưu ra để hít thở không khí thôi à!!! Không có gì đáng bận tâm đâu- Ngưu cười mỉm nói xong, ánh mắt liếc nhìn xung quanh toàn một màu xanh của cây đúng là làm tâm trạng bức bối của nó giảm đi rất nhiều.

........... tuyến cách...........

^^22h- 2 ngày sau

Trong ngôi biệt thự lam có hàng loạt cảnh vệ ..... lẫn sát thủ ẩn núp kiểm tra tối mật để bảo vệ an toàn cho chủ nhân bên trong ngôi biệt thự đó.

Hắc Long nói rõ chuyện gì đã xảy ra khi ngươi ở đó - Thiên yết ánh mắt bén nhọn đầy sự lạnh lùng khiến đám người trong phòng hợp lúc này đều ê sợ.

Nhân mã cũng rất tức tối khi đối tác bên Nhật lại chết ngay trong sự sắp đặt người kẻ chủ mưu lợi dụng luôn bọn hắn để hoàn thành mục đích.

'' Sự hợp tác lần này rất có lợi cho tổ chức Ass... Tư Phiên Kì ta cho ngươi đi lần này để lấy công chuộc tội . Mong rằng người không phụ sự kì vọng của ta, nếu không tự phế bản thân trước khi gặp ta đi - Trong khu mật thất dưới tần hầm nằm trong tòa nhà nguy nga tráng lệ đầy sự tinh xảo.


Khuôn mặt lộ rõ nét tinh xảo bị chê khuất bởi chiếc mặt nạ bạc được đính ba viên rubi xanh cùng với chiếc lông vũ của loài yến tước vô cùng cao quý, nhưng vô cùng lạnh lùng lại xa cách. Trên tay cầm thanh kiếm nhật dài 70cm lưỡi kiếm sắc bén như ánh mắt chủ nhân của nó vậy khiến lòng người không khỏi rét lạnh.



Tôi đã rõ, mong chủ nhân hãy yên tâm. Nhiêm vụ này nhất định sẽ hoàn thành tốt đẹp- Nghe vậy hắn không khỏi lo sợ, nếu không hoàn thành tốt nhiệm vụ này chắc chắn hắm sẽ bị biết là nội gián, rồi bị tổ chức trừ khử.



Nhìn con mồi đang rung sợ trước mắt người không khỏi thấy buồn cười, biết sợ thì đừng làm giờ thì đã muộn rồi. Nghĩ nghĩ .... đại tỷ thế nào cũng tìm cách xử hắn thôi không tới lượt mình phải bận tâm.







[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ