Chương2: Trường mới( tt)

274 17 0
                                    

Ngồi trên chiếc xe BMW màu vàng ,( dòng xe hơi nổi tiếng đứng thứ hai trên thế giới ), bên ghế phụ Kim ngưu gụt đầu xuống ngủ một chút trước khi tới trường . Sử tử nhìn nó đã chìm vào giấc ngủ từ nào giờ không khỏi lắc đầu,.... rồi nhanh chóng chạy tới trường.

......................................................

Xe BMW màu vàng, chạy vào cổng trường, học sinh nữ biết đang là xe của Sư tử đang la hét lên.

Mở cửa bước ra, dáng vẻ đẹp trai không khỏi làm người khác mê mụi.

Sư ơi!!!!.... em yêu anh

Anh Sư ..... làm bạn trai em nha

Anh Sư..... Anh Sư......( bao nhiêu người con gái chạy vây lại mà nhốn nháo).

Xin mấy người im lặng chút..... thật ồn ào - Sư tử đanh mặt lại , mấy người kia thấy Sư khó chịu rồi nên không dám nói gì nữa. Bình thường tuy làm ồn nhưng Sư vẫn nói chuyện nhã nhặn .... tại sao hôm nay lại.....

Phía ngoài chạy vào thêm lần lượt 9 chiếc xe hơi nữa...... không khỏi làm bọn học sinh nữ lao nhao ..... nhưng lại không dám la lên....( vì có một Sư tử biến thành ác quỷ đang áp chế bọn họ) .

Lần lượt các xe mở ra...... mấy chàng trai đi qua chỗ Sư , bọn nữ sinh nhìn như muốn ăn luôn bọn hắn nhưng nhìn qua khí lạnh trên người Sư với Yết nên im luôn. Nam đương nhiên là ganh tỵ với họ vô cùng, ánh ghen ghét nhìn bọn họ.....

Sư làm gì mà hàn khí ngút trời thế, ông đang tu luyện hàn băng công trở nên giống Yết à.....- Ma Kết lại vỗ vai Sư chọc chọc...( mái tóc tím khói, đôi mắt tím, nhìn vô cùng yêu mỵ )

Làm gì sáng sớm mà khó chịu vậy- Nhân Mã cười cười nói ....( mái tóc màu nâu, đôi mắt cà phê , ấm áp vô cùng)

Bình thường ông nhẹ nhàng lắm mà, sao nay nổi giân vậy- Cự Giải mắt long lanh nhìn Sư ...( mái tóc nâu cam , đôi mắt cam, vô cùng tinh tế nhẹ nhàng)

Có chuyện gì vậy .... - Thiên Yết lạnh nhạt hỏi,( mái tóc hạt dẻ , đôi mắt hổ phách , vô cùng lãng tử lại lạnh lùng)..... nhìn ai cũng muốn biết đáp án không khỏi than thở.

Thì nè...- Sử mở cửa ra ... ai cũng nhìn chằm chằm vào cánh cửa sắp mở ra.

Một giọng nói vang lên.....

Sư yêu quái ..... anh muốn chết hả. Ở đây thật ồn ào , dọn dẹp mỏ vịt hết dùm cái- ( khi bả ngủ kị nhất là ai ồn ào lúc đó bả nổi điên, thì ghê lắm nha.... còn không thì trẻ con vô cùng không thể chống đỡ) vừa nhắm mắt vừa nói , chỗ này là ở đâu thất phiền toái....( chị quên rồi....)

Cả đám con trai.... hút khí lạnh nhìn qua Sư. Đừng thấy Sư bình thương tốt tính vậy, nếu nổi giận thật thì cũng ghê gớm khơng kém. Nhưng nhìn cô bé này thật xinh đẹp, trong trường chưa từng thấy...

Ngoan ...... dậy đi tới trường rồi, không lẽ em muốn ngủ nữa.... dậy mau - Sư không tức giận, ngược lại dịu dàng kiu Ngưu dậy.

Ai cũng dựt mình cả, tại Sư giống như hồ li vậy vẻ ngoài cười nhưng thật chất rất vô tâm, lạnh lùng. Lần đầu thấy Sư quan tâm 1 người tới vậy, bọn hắn càng hiếu kì người con gái này... tại không ai chọc Sư mà có thể sống yên ổn được.

Ai vậy.... thật xinh đẹp...- Song Tử nhìn trân trân vào nó với đôi mắt mê luyến( mái tóc bạch kim , đôi mắt xám xám, cợt nhã mà lại phong lưu).

[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ