Trước mắt là nhà hàng Nguyệt viên thuộc trong 3top chuỗi nhà hàng đắc đỏ ở đất nước Z thành phố A. Đa số đều là những người có tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với tiền tài lẫn quyền lực, bởi vậy người có tiền chưa chắc đã vào được!!!!
Với lại người đứng đừng sau Nguyệt viên này lại chẳng phải là một người tầm thường. Nếu đã tới đây mọi người đều được bảo mật thông tin tuyệt đối, vòng cảnh vệ đều là những người có bản lãnh mới vào được... cũng chưa ai nghe thấy Nguyệt viên bị tách trách bao giờ.
Thấy đám người phía trước đã khuất mắt sau Nguyệt viên kia, Kala nhanh chóng truyền tin cho nó. Hư!!!.... Nguyệt viên, phòng vệ cẩn mật lắm phải không, ông đây sẽ cho các người thấy bản thân mình thiếu xót tới mức nào.
''Tít.... tít.... tít''
'' Đối tượng đã tiến vào nhà hàng Nguyệt viên, ....!!!''
Cười nhép, cuối cùng cũng không tránh khỏi những người bạn cao siêu bản lĩnh kia của hai, đành đắc tội nhuộm máu Nguyệt viên một lần này vậy.
Trước đó đã chuẩn bị xong hết.... giờ thì xuất phát thôi, con mồi trước sau gì thì cũng bị thợ săn tóm được. Nhưng muốn thoát ra cũng phải xem nó có bản lĩnh đó không.
Trên đường đi bên tai nghe không ngừng truyền ra tin tức thu thập được của Tư Phiên Kì cùng với hoạt động đối tác bên hắn.
Cuối cùng cô cũng đến, hoạt động của hắn lần này là kí kết mua bán số lô vũ khí từ tay tập đoàn vũ khí MN, cùng với đối tác là tập đoàn TY.... đều là những kẻ khó chơi, coi bộ lần này hắn được giao nhiệm vụ khá là quang trọng - Tinh quang lóe lên trong đôi mắt, ý cười thích thú bên môi.
Xem xem bộ móng được phủ lớp sơn đen bóng bên trong vẽ hình đóa mạn la đỏ một cách sinh động, lạnh lẽo. Bên khóe miệng nhết lên nụ cười tinh nghịch đầy ẩn ý.
À!!! Vậy cũng phải xem hắn có mạng để hoàn thành cuộc mua bán này không, anh nói phải không.... Kala tiên sinh - Đưa tay gỡ rối mái tóc bị gió thổi bay tán loạn , ánh mắt sắc bén như nhìn xuyên thấu người ở bên trong đó.
........xxxxx.........
Dặn đò người dưới đưa vào thêm ít cảnh vệ đi, lần mua bán này thành hay không thì không dám nói. Nhưng tôi dám chắc có người mua mạng của hắn rồi, ít ra trên địa bàn mình thì không được xảy ra sơ xuất - Nhân mã cười cười lạnh, nhìn vào Thiên yết ý nói: cậu thấy đúng không.
Cũng không ngoài dự đoán lắm, đi làm đi . Nói Hắc Long tiếp đón khách ... quý.... đàng hoàng vào - Trầm thấp giọng lên tiếng, khẽ bẽ lại cổ áo ngay ngắn .... khóe môi hiện lên nụ cười áp bức.
Vâng! Thuộc hạ đi làm ngay - Bạch Long cung kính nói, xong xoay người bước đi .
Trong chiếc xe mui trần có một cặp nam nữ, mười ngón tay của hắn thoăn thoắt trên bàn phím không ngừng. '' Hệ thống cũng không khó như suy nghĩ lắm, tốt... càng ít thời gian''
'' Bíp .... bíp .... bip ''
'' khốn khiếp'' hắn khẽ chưỡi ra miêng. Tốc độ bàn phím càng nhanh hơn nữa, trên màn hình hiện ra một dãy tường lửa... giải hết cái này tới cái khác, nhưng cũng không cách nào giải đúng, chỉ còn lại đúng 3 lần nữa thì nó sẽ báo động hệ thống bảo an bị xâm nhập . Tới đó thật xong rồi, khẽ cắn răng.
Nó nhìn bức tường bảo an ấy biết cũng chẳng phải hạng xoàn để tạo ra chúng , trong đầu khẽ hiện lên cách giải loại tường lửa ... tuy cách đó có hơi nguy hiểm nếu thất bại nó sẽ hiện ra địa chỉ IP của người đó.
Hay anh thử dùng cách WAAT xy907 của tổ chức mới tạo ra xem - Nó nhàn nhạt cất tiếng, tay nhịp lên đùi.
Cách đó khá mạo hiểm nhưng hết cách rồi, những cách giải mã kia không sữ dụng được rồi.... cô đúng là cứu tinh mà - Nhết môi cười nhợt nhạt, cầm tay nó tính hôn xuống thì bị một lực khá mạnh quét qua người .... hắn nhanh chóng nghiên người về sau tay cầm chân nó lại.
Cô chơi xấu quá rồi, muốn gì thì cũng phải nói trước một tiếng chứ. Quân tử động khẩu không động thủ- Ổn định lại mình rồi nhìn nó cười cười đầy sự khiêu khích.
Nếu vậy phải xem anh còn có cái mạng để tôi động khẩu không thôi - Nó mỉm cười , nhưng ánh mắt hoàn toàn lạnh băng, tay cầm chũy thủ khẽ nhích lên chút tới thứ .... cần thiết.
Thấy vậy nhìn xuống phía dưới , bàn tay trắng noãn đang cầm cây chũy thủy gần đâm vào cây gậy của bản thân thì khẽ rùng mình . Ánh mắt cầu xin biết lỗi nhìn nó'' bà cô à tha lỗi cho tôi đi, như vậy là chết người đó''- lời nói đầy ý xin lỗi, ánh mắt van nài vẽ mặt hơi tái.... trời ơi tôi chọc tới ai vậy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)
FanfictionTác giả: Lam Như Như Tên truyện: [AL] Kim Ngưu [NP] Thể loại: np, còn có 18+ không thì chưa biết, học đường, tình cảm, có chút bạo lực HE ĐẶC BIỆT GIÀNH CHO CHỊ EM SẮC NỮ CỦA Tác giả. 💞 Ghi chú: 3 ngày mình sẽ đăng 1 chương Nếu được...