Còn một nữa người còn lại thì đứng đó nhìn nó hiếu kì ... không biết nó có thân phận gì quan hệ sao với Sư.
Bọn con gái cứ đứng mò nhìn nhưng lại chẳng nhìn được chúc nào, tại bị bọn hắn che mất tiêu rồi .... chỗ đâu mà nhìn.
Sư yêu quái im lặng nào , cho bé ngủ cái... rồi con đưa ngón tay lên môi đang chu chu làm động tác( im lặng đừng nói nữa- vô cùng dễ thương).... nó hồn nhiên vừa nhắm mắt vừa nói rồi cứ thế mà ngủ tiếp.
Mọi người nhìn thấy vô cùng đáng yêu đó có người bật cười, kể cả tảng băng là Thiên yết khóe mắt cũng thêm 3 phần ý cười, rồi quay qua xem vẻ mặt của Sư hồ ly... nhưng nhận lại là một vẻ mặt cực kì bất đắc dĩ cười trừ, không lời nào để nói cứ thể là nhìn miết quen, chai rồi... thì đúng mà( tội nghiệp anh!)
Cô bạn đáng yêu này là ai vậy Sư - Nhân mã cuối cùng cũng không kiềm chế được mà cất lời ( mái tóc nâu đỏ, đôi mắt ánh đỏ- gợi sự cuồng nhiệt,năng động)
Em gái tớ...-'' Sư quay qua mọi người cười cười nói....'' Bất ngờ lắm phải không.
Thôi kêu cô ấy dậy đi... sắp tới giờ khai mạt rồi đó- Xữ nữ nhìn ít người đứng im không khỏi lắc đầu nghĩ có chút kích thích đó mà cũng không chịu được, .... thật là!!!( mái tóc đen, đôi mắt xám tím- luôn tạo hình tượng chững chạc, chính chắn yên bình cho người khác)
Anh nói giờ em muốn tự giác dậy, hAY.... lÀ....để anh động thủ rồi bắt con mèo của em ra đường ở.... hẢ!!!!! Sử tử thấy hết cách nên dùng chiêu cuối cùng mình áp dụng được với nó.
Mèo... bé mèo của em - lầm bầm nói rồi mở mắt ra nhìn ... thấy xung quang toàn là người người lạ hoắc thì hơi hiếu kì... nên suy nghĩ.
Nè dậy rồi thì anh dẫn em lên lớp... suy nghĩ gì mà đờ đẫn vậy hả- đăm chiêu nhìn con bé... không hiểu nó đang bị chạm dây mạch nào nữa.
À không....!!! Mà anh Sư Yêu quái ... bọn họ là ai vậy- nói rồi dùng đôi mắt ngây ngơ mà nhìn quanh bọn hắn hỏi.
À... bọn anh là bạn của Sư nhà em - chưa lên lời... thì Bảo bình đã nhanh chóng cướp lời mà nói, còn không quên nháy mắt với nó( mái tóc màu hồng Sakura,đôi mắt hồng tím- gợi ánh nhìn thu hút, mỵ ảnh đào hoa) .
À...!!! Ra vậy, anh sao nãy giờ không kêu em dậy....- nó hùng hồn quay qua trách tội ông anh một cách quá ư đương nhiên cùng tự tin.
Ai cũng lắc đầu bó tay chấm com với câu hỏi quá ư là chân lý của nó!!!
....... tuyến phân cách rắc rối.......
( Ghi chú: nó 16 tuổi nên học lớp 10, còn đám con trai có 6 người 17 tuổi, 5 người còn lại 16 tuổi...)
'' Đang đứng trước cửa để xem lớp mới thì...'' Xin chào, cô là La Nhạc chủ nhiệm lớp 10A1, chắc em là học sinh mới mà thầy thầy hiệu trưởng đã nói tên Kim ngưu phải không- giọng nói toát lên mùi nịnh nọt cười cười nhìn nó lấy lòngBởi vì ... phàm ai là học sinh bên khu ( S ) toàn là cậu ấm cô chiêu con nhà danh giá quyền thế, nếu đắc tội chỉ có nước cuốn gói mà đi . Nhưng không 1 ai muốn bị đuổi việc ở một trường lương cao như vậy, nên chỉ có thể cung phụng, lấy lòng thôi... trong trường này học sinh khu ( S ) là cao nhất luôn được quyền ưu tiên.
Nó chỉ nhìn bà cô rồi gật đầu nhẹ nhàng... đối với từng loại người nó không thích nó không muốn nhiều lời . Tuy rằng nó thân thiện thật nhưng phải xem đối tượng là ai, thân thiện chứ không ngu ngốc tiểu bạch.
Vậy thì em đợi cô vào thông báo cho các bạn đã ha - nói giọng õng ẹo tới chảy nước làm nó có cảm giác muốn nôn tới nơi rồi.... làm ơn đi được không bà cô, nó là nữ... nữ nha chứ không phải nam mà õng với ẹo ... nhìn bả vào nó lè lưỡi theo( nghịch quá chị Ngưu yêu quái)
Bước vào phòng học một mảnh ồn ào, náo nhiệt, mặt bà cô cũng đen đi phân nữa nhưng nào dám nói ra, nên cố gắng duy trì nụ cười theo bả nghĩ là rất dúng mực ... đứa chơi ném giấy, nhóm thì tụ lại kể chuyện trên trời dưới đất tào lao bí đao, có mấy thằng con trai còn chơi đánh nhau gây sự.
Nhưng duy nhất chỉ có hai người ngồi tách biệt không gian xáo trộn này người đeo tai nghe rồi ngủ, người đeo tai nghe cùng bấm vi tính..... đám học sinh kia cũng không dại mà lại phạm vi hai người gây náo nhiệt ... nếu chê mạng mình quá dài thì cứ việc.
Các em.. cạch..... cạch..... cạch..( tiếng thước gõ vào bàn vang lên khắp lơp)!!!! Hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm 1 bạn học mới vào học trật tự lại nào....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)
FanfictionTác giả: Lam Như Như Tên truyện: [AL] Kim Ngưu [NP] Thể loại: np, còn có 18+ không thì chưa biết, học đường, tình cảm, có chút bạo lực HE ĐẶC BIỆT GIÀNH CHO CHỊ EM SẮC NỮ CỦA Tác giả. 💞 Ghi chú: 3 ngày mình sẽ đăng 1 chương Nếu được...