Xin chào các bạn tôi là Kim Ngưu du học sinh từ Mỹ trở về nước để học, mong các bạn giúp đỡ nhiều hơn. Cảm ơn!!! - nụ cười thì thận thiện cực kì , nhưng ai tinh ý nhìn sâu vào đôi mắt sẽ chỉ nhìn thấy một mảng tâm tối vô định.
Woooo..... - nam sinh 1 ngơ ngác nhìn nó, ánh mắt say đắm.
Chính là thiên thần lúc sáng đi với nhóm thần tượng nam đó...- 1 đám nam chụm lại to nhỏ bàn luận làm cho bọn con gái nhớ tới lúc sáng ..... oán khí ngày càng nặng.
'' đúng là có duyên , nhưng giọng điệu với ánh mắt khác nhau quá xa... rút cuộc em đã trãi qua những gì, cô bé xinh đẹp mang tên Kim ngưu '' nhìn vẻ mặt nó vẫn đang tươi cười nhưng không hiểu sao lòng mình lại đau như vậy....nhưng đó là điều gì. Tại sao ánh mắt đó thu hút hắn như vậy.
Dáng người đó, nụ cười đó sao mà nó thân quen đến như vậy. Đã lâu rồi hắn không nhìn thấy cũng chạm không được, với càng không tới..... bây giờ người con gái ấy lại bất ngờ xuất hiện trước mắt hắn, phải chăng đây là giấc mộng nam kha.
..... tuyến kí ức 2 năm trước.....
Nhân sư, anh rước em được không. Giờ em đang đứng trước cổng trường ....... - nó nủng nịu nói..... nó rất thích cảm giác được nâng niu trong tay của người mình yêu, vì điều đó khiến nó cảm nhận đươc sự an toàn khi bên cạnh đối phương.
Aaaaa!!!!! Anh em đau bụng quá, ...!!!- ( bên đầu dây) Thiên hạc cố ý nói giọng mềm dẽo kéo tay Nhân sư lắc lư làm nũng, còn gáng nặng ra vài giọt nước mắt.
Ngưu nhi !!! Chắc anh không đi rước em được rồi, anh có chuyện đột xuất. Em thông cảm cho anh nha - vừa nói qua loa vừa nâng niu lao nước mắt cho Thiên hạc một cách dịu dàng, rồi cúp máy không cho Kim ngưu nói vào thêm câu nào.
Anh thích cô ta rồi sao...... anh hết yêu em rồi phải không...!!! - giọng đày vẻ mất mát lẫn đau lòng... khiến người nghe vô cùng thương cảm, mềm yếu lại nhu nhược ( nhưng ánh mắt đầy vẻ lo lắng mưu toan khác hẳn với giọng nói mỹ miều kia ).
Không thể .....trước giờ hắn chỉ yêu mình cô, sao hắn có thể yêu nó được chứ. Quen nó chỉ là kế hoạch trả thù cho cô thôi... đúng chắc mình nghĩ quá nhiều rồi.
Không .... sao có thể chứ, anh yêu nhất là Hạc nhi mà - nói rồi như muốn minh chứng điều gì đó.... hắn hôn thắm thiết lên môi cô, đưa lưỡi quấn vào lưỡi đinh hương đày vị ngọt mà hắn muốn , nhưng không hiểu sao nhớ đến nụ cười của Ngưu nhi... có gì đó thay đổi trong lòng hắn. Không đây không phải sự thật... hắn chỉ muốn vui chơi thôi không thể chơi mà giao luôn tim được, tỉnh táo lại thôi
Ưkm... ưkm... Nhân.... sư!!! Anh muốn em sao - giọng nói đầy sức quyến rũ kéo hắn trở về.... mang theo vài phần lười biến dụ hoặc.... cô đưa tay kên vuốt ve khuôn mặt anh tuấn đầy vẻ mê luyến rồi liếm môi.
Tiểu yêu tinh!!!! Muốn anh sao.... - nhếch miệng cười tinh ranh có phần cổ quái như âm mưu điều gì đó... chất giọng khàn khàn vô cùng thu hút.
Bàn tay xấu xa không rãnh rỗi mò vào trong bên dưới chiếc đầm khéo léo tìm hoa tâm.... nhìn vẻ mặt vô cùng hưởng thụ của cô hằn tà tà cười . Ý cười không tới mắt... một ả dâm đảng như vậy mà cũng muốn làm hắn yêu thật nực cười.
Hắn muốn là hợp thì chơi thôi ngay cả cô bé kia cũng vậy, đúng... chính là vậy không hơn. Việc trả thù gì đó chỉ là hắn muốn quen với nó thôi một vở kịch được đựng. Ngay cả người con gái con mang tên Thiên hạc cùng bị lừa dẫn dắt một cách kín đáo , lầm tưởng tình yêu hắn thật sự dành cho cô, trừ hắn không ai có thể định được kết cuộc của trò chơi tình ái này.
Nhưng mãi sau này hắn mới biết... cuộc ái tình mới bắt đầu đã là tình yêu không lối thoát cũng không có kết cục trọn vẹn nào cho hắn. Có không giữ mất đừng tìm, nhưng làm sao hắn cũng không biết trước tương lai đầy rẫy ân hận đó... điều đã xảy ra không thể nào cứu vãn , cũng như sự ly tan không thể nào hàn gắng.
Đời người có câu^^ ai trong đời mà không mắc lỗi, biết lỗi hối lỗi làm người nên rộng lượng tha thứ. Nhưng lỗi lầm đã xảy ra, hối lỗi ân hận thì có ích gì.... cũng không phải lỗi nào cũng tha thứ được : Sai một li đi vạn dặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)
FanficTác giả: Lam Như Như Tên truyện: [AL] Kim Ngưu [NP] Thể loại: np, còn có 18+ không thì chưa biết, học đường, tình cảm, có chút bạo lực HE ĐẶC BIỆT GIÀNH CHO CHỊ EM SẮC NỮ CỦA Tác giả. 💞 Ghi chú: 3 ngày mình sẽ đăng 1 chương Nếu được...