Giới thiệu

247 15 0
                                    

Kim ngưu (nữ ) , Song tử ( nam) -10A1

Bạch dương , Song ngư ( nam ) -10A2

Bảo bình, Cự giải ( nam ) -10A3

......... Khối 11....

Sư tử , Ma kết, Thiên Yết ( nam) -11B1

Xử nữ , Thiên bình , Nhân mã ( nam ) - 11B3

........ giới thiệu lại nv....

Kim ngưu - mái tóc xám khói uốn dài qua thắt lưng, đôi mắt xám tro vô hồn ... tính tình khó đoán, luôn là lí trí vượt qua tình cảm.
   Body: 88 58 90, 1m68
   Gia thế: Nhị tiểu thư tập đoàn JK chuyên kinh doanh vàng bạc kim cương đá quý một tập đoàn nổi danh toàn cầu, có quy mô lớn trãi rộng thế giới . Trụ sở chính ở Milan ( em của Sư tử)
  

...
.
..

Song tử - mái tóc bạch kim, đôi mắt xám xám... gợi cảm giác phong lưu, có hồn, vẻ mặt lúc nào cũng cợt nhã lại hài hước.
   Vóc dáng: 1m83
    Gia thế:  Thiếu gia tập đoàn ST kinh doanh các hãng xe nỗi tiếng trên toàn cầu, có phân phối rộng ở khắp thế giới. Trụ sở chính ở Mĩ

.
...
...
..

Song ngư - mái tóc xanh lục, đôi mắt ngọc bích luôn tỏa sáng ... tính cách dịu nhẹ, khoan thai nhưng khá nhạy cảm.
    Vóc dáng: 1m83
     Gia thế: Nhị thiếu gia tập đoàn SB( song ngư- thiên bình) đầu tư ngân hàng trên khắp lục địa, trãi dài khắp các đất nước giàu mạnh trên thế giới. Trụ sở chính ở Anh ( em của Thiên bình)

...
.
....



Bạch dương - mái tóc xanh ánh dương, đôi mắt cũng lóe ánh dương... phóng khoáng, tự tin và chính trực.
     Vóc dáng: 1m85
      Gia thế: Thiếu gia tập đoàn DB kinh doanh tàu đường thủy ở các biển, các đảo và khai thác các mỏ quặn quý hiếm. Có 2 trụ sở chính là ở Trung Quốc- Hàn Quốc.

..
...
.


Bảo bình - mái tóc hồng Sakura, đôi mắt hồng tím... luôn có sự thu hút ánh nhìn đào hoa, lại rất kiên định, tỉnh táo trong mọi tình huống.
   Vóc dáng:1m85
    Gia thế: Thiếu gia tập đoàn BB sinh vật biển trên thế giới, có nhiều trụ sở chính để thí nghiệm, nghiên cứu. Trụ sở thiết yếu nhất ở Canada.

.
..
...




Cự giải - mái tóc màu nâu, đôi mắt cam... tinh tế, nhẹ nhàng còn khá nhạy cảm với người khác.
   Vóc dáng: 1m84
   Gia thế: Nhị thiếu gia tập đoàn thời trang GK nổi tiếng khắp thế giới luôn được các minh tinh người thượng lưu tranh giành. Các công ty con được trãi khắp lục địa. Trụ sở chính ở Pháp ( em của Ma kết)
  

..
.
...


Sư tử - mái tóc màu lam, đôi mắt lam tím... gợi ánh nhìn trầm ấm lại lạnh lùng luôn có niềm kiêu hãnh với em gái và dứt khoát trong chuyện tình cảm, luôn một vẻ miệng cười tâm không cười.( hồ ly nham hiểm)
   Vóc dáng: 1m88
    Gia thế: Đại thiếu gia tập đoàn JK...... ( anh của Ngưu).

...
......
.


Ma kết - mái tóc tím khói, cặp mắt tử mâu.... một đôi mắt luôn tỏa vẻ yêu mị khiến người khác đắm chiềm, khẩu phật tâm xà.
    Vóc dáng: 1m87
    Gia thế: Đại thiếu gia tập đoàn thời trang GK.... ( anh của Cự Giải)

.
..
  . ...



Thiên yết - mái tóc hạt dẻ, cặp mắt hổ phách .... một vẻ lãng tử luôn luôn lạnh lùng nhất là với nữ, sống nội tâm. Ghét đụng chạm của mọi người.( hổ tâm ngoan độc, nguy hiểm)
   Vóc dáng: 1m89
   Gia thế: Thiếu gia tập đoàn TY kinh doanh các hãng hàng không quốc tế... các máy quân dụng chiến đấu. Còn là bang chủ Hắc Hổ bang, 1 trong những bang phái lớn mạnh ở Hắc đảo châu Á. Trụ sở chính của tập đoàn ở Dubai.

... ...
....
.



Xử nữ - mái tóc đen, đôi mắt xám tím .... cho người bên cạnh cảm giác bình yên, luôn chính chắn, khắc khe nhưng lại sợ sự cô đơn.
   Vóc dáng: 1m87
   Gia thế: Thiếu gia tập đoàn các khu khách sạn, nhà hàng cao cấp 5* có mặt khắp nơi trên thế giới được nhiều thực khách, khách du lịch lựa chọn là một chỗ lí tưởng. Trụ sở quản lí chính ở Nhật bản

.
...
......


Thiên bình - mái tóc nâu lạnh, đôi mắt đen... luôn một vẻ trầm tĩnh, thanh lịch trong cách xử sự với mọi người nhưng lại tạo cảm giác xa cách khó gần.
    Vóc dáng: 1m86
     Gia thế: Đại thiếu gia tập đoàn ngân hàng SB.... ( anh của Song ngư )

.
......
....



Nhân mã - mái tóc đỏ, đôi mắt ánh đỏ.... gây cảm giác chói chang tỏa sáng cho người đối diện , luôn cuồng nhiệt đầy sức sống, thích nói móc những người hắn ghét ( khá giảo hoạt, cáo chính hiệu)
    Vóc dáng: 1m89
    Gia thế: Thiếu gia tập đoàn MN kinh doanh buôn bán vũ khí cho các băng nhóm, các quốc gia , có nhiều trụ sở nhỏ ở khắp thế giới còn là trùm mafia nổi tiếng ở Ả- Rạp. Trụ sở chính của tập đoàn ở Phần Lan.






P/s: tác giác muốn làm thêm 1 cặp đôi nam&nam( song tính )được không á, xin các bạn cho ý kiến
  Và Cm cặp đôi mà bạn muốn vào đây, cặp nào có lược bình chọn cao mình sẽ chọn cặp đó. Còn nếu không thì mình sẽ tự chọn nhé!!!

[Al] [12 Chòm Sao] Kim Ngưu (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ