02 Interested

7.1K 80 12
                                    

Second Chapter for all you green people out there~
Oh! Oh! wag na aangal~ alam kong enjoy ka sa pagbasa ng ganto.
Hahahaha! Mag-deny masusunog ng buhay! :P


Vote. Comment. Recommend and  Be a Fan na lang po.

Isang malaking utang na loob ko na po iyon sa inyo.

Salamat sa pag-basa. Kung meron man. :"> 

----------------------------

"NATZ!"


"H- ha?"


"Ano ba Natz, kanina pa kong nagkukwento dito about dun sa nangyareng fashion event last saturday." 


"Sorry. May iniisip lang ako."


"Mukha nga. Kanina ka pang lutang dyan eh. Ano bang nangyayare sayo?"


"Kasi naman, Lex."


"Ano nga?"


Ayun, I told her everything that had happened sa meeting kanina. 


"WHUUUUUUT?!" 


And yes, that's Ms. Alexandria Guzman. She's my all around kabarkada and she also works at the same company with me. Yun nga lang graduate yan ng Commerce kaya sa Finance Department naka-assign. And knowing her, ganan talaga ang maggiging reaction niya.


"Friend naman!!!" ayan na naman. Dadali na naman ng pagka-eksaherada niya. "That was Brad Romualdez for Pete's sake, Natz! The Brad Ezekiel Cleofe Romualdez. Ultimate Cassanova. Makes all the women drop their panties with a single smile."


"And so?" matabang kong sagot.


"Anong 'and so?' ka dyan! You've got yourself something big, hunnie." she told me with a hint of slyness in her tone.


"Pede ba Lex, stop with that crap. Kinikilabutan ako sa pinagsasasabi mo eh."


"Really now? Kinikilabutan ka ba talaga o... kinikilig?" ayan na naman yung smile niya na yan. Ano ba 'tong kaibigan kong 'to may sa mangkukulam ata 'to eh. 


Pero teka, kinikilabutan lang ba talaga ako or...


'Sa susunod na may meeting ako agahan mo ha. Ayoko kasi ng late.'


OMG! Ba't ko ba naisip yun? Aigoo! Stop! Stop! Stop!


"Uyyy...namumula siya. Meaning----"


"Shut it, Alexandria!"


"Okay... okay... chill girl. Ito naman di mabiro. Tss."


Yikes! As in YIKES talaga! Never akong magkakagusto dun no! Ultimate Cassanova? Fuck that shit! Tama na yung maloko ako not once but thrice!! Mga walang kwentang sexual pleasure lang ang hanap! Psh.


Pero, bakit ganto? I can still feel my face burning. Feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko. Umuwi na lang kaya ako. Ugh! 


"Lex, mauna na ako ha?"


"Huh? Eh di ba mamaya pa naman ang off mo?"


"I don't feel well eh. Sige. See you when I see you na lang! Bye!"


"Hoy, Natalie. Tek---"


Wala na. After I made beso on her I scurried away from the place. I was coming out of the building ready to hail a cab when a black Aston Martin Vanquish parked in front of me.

More Than Just Lust [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon