BOOM! Pasensya sa week long na paghihintay ng UD. Hapit na hapit na kasi kami for the boards. 19 days to go na nga lang eh. Uwaaaaa! Mixed emotions ang author nyo! I need your prayers guys. Okay lang ba na humingi ako ng prayer from all of you? Hehe! Thanks in advance ah! ^^
Tapos ano pa ba? Ayun! Kayo na talaga! Kayo na! The best kayo. 2,530 reads in a week kagad? Wow lang! Tapos 102 votes from 81? Kayo na talaga! Salamat po ng marami. Nakakatouch po kasi yun at naiinspire pa akong magsulat. Salamat.
Dun pala sa mga nag-add ng MTJL sa RL's nila salamat din po. Magkakulay tayo ng utak. Kulay pandan^^ Hahaha! Anyways po, pakibasa na lang ng A/N sa dulo. Salamat. :))
Dedicated kay kapatid kaminari1007. Siya kasi kasama kong tumawa ng wagas habang nagpoproof-read kami last night nung dinner. Hahaha. haylabyuuusish!!! <3
PS:
Drew on the side ^^
------------
MTJL 6.2: LIVIN' THE LIFE IN ILOCOS
She was shocked when he heard him say those words.
"B-bakit?" nauutal niyang tanong sa kasama.
"Would you like to go out with me?" alok muli ng binata.
Bahagyang namula ang pisngi ni Natz at tumango siya. Alam niyang hindi na maari. Alam niyang imposible na pero di pa rin kasi maiiwasan na kiligin siya. Sa loob loob niya ang tangi na lang niyang nasabe ay, 'Shit! Bakit kasi nagkaganito pa tayo?'
"Oh pano? See you later?"
"Uhh... yeah, sure." tugon niya habang nakangiti.
Naunang umalis ang binata at naiwan namang nangingiti si Natz. She turned around and walks toward the opposite direction. Sakto namang lumabas mula sa hotel sila Brad at Samantha. Hindi niya alam pero medyo nainis siya ng makitang nakalingkis ang babae sa braso ng boss niya.
'Tss. Manwhore talaga.' inis nyang nasabi sa isip niya sabay irap at umalis.
[BRAD's POV]
At dahil sa may 'connection' naman na kami netong si Sam, I decided to hang out with her. Actually, I find her interesting, not romantically I mean. She's cool, hindi kagaya ng ibang babae na after mo maka-one night stand they cling to you. Ugh! Mga di makaintinde. Wala naman sa usapan pero inilalagay. Psh. Breach of contract kumbaga.
Anyway, nagkayayaan kaming dalawa na mag-stroll around the resort. Masasabi kong okay siya na maging kaibigan pero hanggang dun lang.
"Brad..."
"Yeah?"
"Is that your secretary?" tanong nya habang nakatingin sa harapan.
Tumingin ako at nakita ko nga si Natz na nakatingin sa amin. There's something wrong with her face. No, hindi sya panget. Maganda si Natz for crissakes. Pero ewan ko, medyo kakaiba lang yung facial expression nya. At aba, umirap pa ang lola nyo! O baka naman ako lang yun.
BINABASA MO ANG
More Than Just Lust [Slow Update]
Teen FictionWill love stood up against lust? Or will it just stay as it is? Ano nga bang gagawin mo kung na-inlove ka sa isang tao na ang tanging alam ay pleasure? Will you hold on to the hope that one day he'll return your feelings o are you going to let go an...