Yo! Gulat kayo? Bilis ng UD ngayon no? Hahaha.
Actually I'm really sad. Wala masyadong votes and comments even reads yung last UD ko. Bakit ganun? :( Flop sya! OMG! Naisip ko tuloy wag na lang ituloy. Ang boring ko kasing writer. :( O baka naman inip na kayo sa steamy scenes? Yun lang ba ang reason ng karamihan kung bakit nagbabasa ng ganto? Eh di sana pala nanuod na lang ng porn. Di po ako galit. Disappointed lang sa reaction ng readers and sa sarili ko. I felt like don't satisfy you guys enough.
Pero, naisip ko yung mga iba na nag-aabang ng UD kahit papano. Kaya eto. Thank you pala sa mga bumabasa pa rin neto.
First one is to jpuripuri. :)
Okay, eto na. Sorry pala sa mga typos and grammatical errors. Di ko masyado na proof read eh. :))
-----------------------
MTJL 08 : UNSUAL RENDEZVOUS
[NATZ' POV]
The only reason Lex would react like that is because of one person. Yung taong unang nagpasaya at nagpaiyak sa kanya ng sobra.
For all those years na nakilala ko si Alex, I've known her as the strong and clever girl. Siya yung tipo na aakalain mong mataray kasi ang tahimik tapos mukhang di makabasag-pinggan. The modern day Maria Clara kumbaga. But when you actually get to know her...kakainin mo lahat ng first impressions mo sa kanya and you'll say, "First impressions NEVER last."
Magaling mang-asar. Masayahin. Go with the flow. Keribels lang. Madalas conscious sa oras, sa kanya bagay yung tagline ng isang pizza company na "Hate Late". Masyadong busy sa acads, no time para sa social life. Kung meron man limited lang.
Kaya nga I was so happy nung pinakilala nya sa akin yung boyfriend nya nung first year kami eh. Kasi akala ko talaga her social life was a total big fat zero pero hindi. Bumawi si ate sa love life!
He was our senior back then. Business Administration ang kurso nya. He was really handsome. Quite the charmer nga eh plus the fact na sobrang well mannered and sobrang bait. Kaya I never second guessed on how Lex fell for that guy.
But ironically, the same ideal guy that she's keeping is the same guy who destroyed her. Akala ko nga nun wala nang pag-asang sumaya at maka-move on ang bestfriend ko eh. She's so devastated. At ngayon kung kelan okay na ulit si Lex, tsaka naman bumalik ang gago.
At heto ako ngayon sa living room area ng pad ko, katabi ng bestfriend ko na kulang na lang eh lumuwa ang mata kakaiyak.
"Bru, I thought I was over him..." she said trying to hold back the tears. I kept silent. Sa mga ganitong sitwasyon kasi, ang kailangan lang naman ng tao kung bakit sya lumalapit sayo eh yung makakausap nya. Yung makikinig sa kanya. One who can actually lend both their ears and listen.
Tandaan, hindi lumalapit ang isang tao kapag may problema sya dahil kelangan nya ng payo. Most of the time, they need a listener not an adviser. Gusto lang kasi nilang ilabas ang kanilang mga sama ng loob.
"Bru, ang sakit pa rin eh. Andun pa rin yung sakit!" and she bawled. Niyakap ko naman sya at marahang hinagod ang likod nya.
"Sssh... don't worry I'm here okay? Kung sana may signal kanina eh di kanina pa kita napuntahan. Kaso wala eh. BV yung network!" sabi ko naman trying to lighten up the mood.
BINABASA MO ANG
More Than Just Lust [Slow Update]
Novela JuvenilWill love stood up against lust? Or will it just stay as it is? Ano nga bang gagawin mo kung na-inlove ka sa isang tao na ang tanging alam ay pleasure? Will you hold on to the hope that one day he'll return your feelings o are you going to let go an...