Hello! Sorry kung almost a month akong nawala sa kabihasnan. Ang daming nangyare. Ang dami kong pinagkaabalahan. Nadistract ako masyado na sinabayan pa ng matinding WB! Nakakainis! Namiss ko si Papa Brad! Haha. Anyways.. eto na po ako nagbabalik mula sa aking pagkakahimbing. Wahaha!
Teka, alam nyo ba yung trilogy ng 50 Shades of Grey? Sino nakabasa na? Ayiii... MGA LUNTIANG GULAY NA UTAK! Hahaha. Ang ganda nya no? Lalo na yung book 3? Hehehe.
BABALA:
Ops Ops.. hindi ito BS! Wag excited. Napapaghalata! Haha. Lame update ito. Medyo break muna tayo sa BrAtz moments ah. At tsaka this chpater is a filler lang, habang nagiisip pa ako. Hehe.
O siya.. basa na!!
------------------
MTJL 07 : HE'S BACK
[LEX' POV]
Good morning world! Namiss nyo ba POV ko? Well, sana may nakamiss no? Haha! Anyways, paalis na ako sa bahay. Actually, andito ako sa Batangas. I went home for some stuff na kelangan ko para sa condo ko sa may Bonifacio. And currently I am driving my way back.
Hmmm... kamusta na kaya yung bestfriend ko. Last night I called her to check kasi pauwi na sila ngayon. But what happened is...
::flashback::
"Kyaaaaa~~~ bebe!!!!!! Bebe bebe bebe!!!!!!!"
Ay tupa! Inilayo ko kaagad ang phone ko sa tenga ko. Pano ba naman, eh kulang na lang tanggalan na ako ng eardrums sa babaeng ito! Gosh!
"Kalma lang teh. Jusme! Anyaree??" tanong ko sa kanya.
"Kasi bebe...ano...kyaaa...alam ko ayaw ko...pero bebe...ang lambot eh!!!"
Ooookaayy.. Ano daw?! Ako lang ba yun, o wala din kayo naintindihan?
"Oy bru, what the hell? Ayusin mo! Di kita maintindihan oh!"
"Basta, bebe!!! Uwaaaaa~~ Bukas pagdating ko dyan sa Manila!"- Natz
"Ahh.. ehh.. okay ka lang ba?"- ako
"Yes naman oo! Ah teka, matutulog na ako bebe ah! Mwa mwa! Night!"
"Oy tek---"
*toot toot toot*
Ay tinamaan ka ng magaling. Fine. Hayaang matulog.
::end of flashback::
Ayun. At hanggang ngayon iniisip ko pa rin kung ano ang nangyare sa kanya at ganun reaction nya. Ayaw nya? Malambot? Ang alin? o_O
I was in the middle of my reverie when a screeching sound distracted me. When I turn my head to the alarming sound, I saw a silver Audi R8 making a sharp turn just a few meters away from me.
BINABASA MO ANG
More Than Just Lust [Slow Update]
Teen FictionWill love stood up against lust? Or will it just stay as it is? Ano nga bang gagawin mo kung na-inlove ka sa isang tao na ang tanging alam ay pleasure? Will you hold on to the hope that one day he'll return your feelings o are you going to let go an...