Chương 2

1.1K 49 5
                                    

Cả lớp được 1 phen hết hồn !Hạng nhất lần này không phải Thiên Yết nữa mà là Cự Giải
-Hạng 2 là Thiên Yết ! - Cô giáo

Lần này Thiên Yết theo sau Cự Giải ,ôi !Anh xấu hổ chết đi được !Cả tiết nghe giảng cô chỉ ngồi "xoáy bút" mà vẫn hạng nhất ư ?!

-Được rồi !Các em nghỉ ngơi 15' rồi chúng ta sẽ chơi 1 vài trò cho tiết sinh hoạt !

Giọng nói của cô vừa dứt thì cả lớp "bay lại" chỗ của Cự Giải !

-Cả tiết cậu đâu có tập trung mà sao lại như vậy ?

-Tớ có bí quyết - Cự Giải

-Woa !Chỉ tớ làm bài nhé !

-Tớ nữa tớ nữa !

-Cậu giỏi thật đấy !Vượt qua cả Thiên Yết !

Cả lớp khen ngợi Cự Giải khiến Thiên Yết tức tối và đỏ mặt ,cô giáo lấy thước kẻ gõ lên bảng vài cái rồi nói lớn :

-Qua 15' rồi !Các em cùng chơi trò "hỏi xoáy đáp xoay" nhé !

Cả lớp lại xôn xao vì trò chơi này

-Học sinh nào "cực lầy" mới giải được nhiều câu đố nhất !

-Đúng vậy !Hỏi "xoáy" mà lại đáp "xoay" !

-Không biết Cự Giải có thắng Thiên Yết không !

-Tớ không biết nữa !Tại Thiên Yết "lầy" lắm !

Cự Giải thấy có vẻ sắp có trò thú vị đây !Ai cũng nói về trò này !

-Được rồi !Câu hỏi là :có một bà kia chết do ngựa đá ,"bả bay" !Hỏi bả chết năm bao nhiêu tuổi ? - Cô giáo

Cả lớp suy nghĩ nát óc không ra !Nhưng câu này dễ mà !Thiên Yết định dơ tay trả lời thì nhanh như chớp Cự Giải dơ tay trước !

-Mời em ,Cự Giải ! - Cô giáo

-Thưa cô là bả chết năm "bảy ba" tuổi! - Cự Giải

-Em có thể giải thích vì sao không ? - Cô giáo

-Dạ vì "bả bay" là "bảy ba" ạ ! - Cự Giải

-Câu trả lời của em ...chính xác ! - Cô giáo

Cả lớp vỗ tay ầm ầm khen ngợi tài năng "lầy lội" của Cự Giải ,Thiên Yết lại ôm đầu kìm nén sự tức giận !

Chiều rồi !Đến tiết thể dục ,Thiên Yết giỏi nhất môn thể dục nên anh tin mình sẽ thắng Cự Giải .Hôm nay sẽ tập nhảy qua xà đu cao 5m !Đến lượt Thiên Yết ,anh chạy đệ cắm gậy xuống đất ,nhảy qua xà đu 1 cách điêu luyện !Tiếng vỗ tay ầm ầm làm Thiên Yết cứ chủ quan sẽ thắng .Cự Giải bước đến cắm cây gậy xuống đất rồi cuộn thân mình lại ,cô quay tròn liên tục khi đang bay qua cái xà !Cô rớt xuống và tiếp đất bằng chân 1 cách cực kỳ điêu luyện và đẹp đẽ !Tiếng vỗ tay của cả lớp làm vang động hết trường !

Thiên yết tức tối đi về ,anh vô nhà đấm mạnh vào cửa

-Ahh !Chết tiệt !Hôm nay mình lại thua đứa con gái mới đau chứ !

CÒN TIẾP...

[Cự Giải ❤ Thiên Yết]Thử thách Của Tình Yêu(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ