Author :cứ gọi tui là Cua
Note: mọi tình tiết là hư cấu (trí tưởng tượng bay cao, bay xa và bay...đi luôn). Fic là tình cảm boy x boy mà cụ thể là Kwon Ji Yong X Choi Seung Hyun ( GD & TOP) ai k thích xin vui lòng quay lại,k iu cũng xin đừng nói lời cay đắng. À tui chat chít quen tay thành ra nhiều khi hay bị sai chính tả, với viết theo cảm tính nên chắc sẽ có một mớ sạn kha khá à nha, có sai sót gì mong mọi ng góp ý và bỏ qua cho. tks
P/s : tui thích đọc ngược nhưng toàn viết hường phấn thôi à, nên fic của tui chắc chắn có lẽ luôn HE.
************
"Anh như ánh mặt trời gay gắt có thể thiêu đốt mọi thứ, nhưng đôi lúc lại dịu dàng ấm áp, những nơi anh đi qua đều trở nên bừng sáng. Còn em là đóa hoa Hướng Dương luôn hướng về phía mặt trời khoe sắc rực rỡ dù là nắng ấm hay bão giông."
******
- Cậu vào đi Hye Yeon
- Cậu sống một mình sao Dami ?
- Không, còn có em trai tớ nữa.
- Vậy à, thế còn bố mẹ cậu ?
- Ông bà không thích ồn ào nên hiện đang sống ở ngoại ô Seoul, bọn mình ở lại đây để tiện cho công việc của tớ và việc học của Jiyong, cuối tuần chị em mình lại về với bố mẹ.
- Ra là vậy, mà em trai cậu tên Jiyong à, tên nghe ấn tượng nhỉ.
- Jiyong ah, xuống đây đi.
Một cậu nhóc có dáng người tầm trung và hơi gầy, nhưng bù lại cậu có làn da trắng mịn hồng hồng trông gần giống với da của một thiếu nữ tuổi đôi mươi, cũng như Dami, cậu có đôi mắt màu nâu, trong suốt và long lanh như có nước nơi đáy mắt, người đối diện sẽ dễ dàng bị hạ gục và nhấn chìm bởi đôi mắt xinh đẹp và thuần khiết kia.
- Đây là Hye Yeon, bạn đồng ngiệp của chị.
- Chào noona, em là Jiyong ạ. Oà, Hye Yeon noona xinh thật nha, còn rất trẻ trung nữa, nếu không nói em còn tưởng chị là một học sinh cấp ba thôi đấy._cậu chớp chớp đôi mắt nâu trong suốt như mặt hồ không gợn sóng, ngây ngô nhìn Hye Yeon như ngắm một kiệt tác xinh đẹp của tạo hóa.
- Cảm ơn Jiyong nhé, em đáng yêu quá.
- Nè nhóc, thế noona của em thì không xinh đẹp, không trẻ à ?
- Không phải vậy, noona của em cũng rất xinh đẹp và trẻ trung, chỉ là Hye Yeon noona so với chị thì còn xinh xắn và trẻ trung nhiều hơn một tí, chỉ một tí xíu xiu thôi, nhưng noona yên tâm trong lòng Yongie thì Dami noona vẫn là nhất._vừa nói vừa đưa hai tay lên đầu tạo hình trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTop] My Heaven
FanfictionChong chóng chỉ xoay khi trời có gió,em chỉ cười khi nơi đó có anh