***************
"Nghẹn ngào giây phút ta chấp nhận sống không cần nhau, chẳng khác chi Trái Đất này làm sao tồn tại không có mặt trời biết lặng nhìn em quay lưng bước đi ... lòng anh thắt lại,
nghĩ đến mình sẽ không gặp lại... Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau chẳng giống như chúng ta tìm được nhau rồi lại hoang phí duyên trời, tại sao phải rời xa nhau mãi mãi biết đến khi nào...chúng ta... nhận ra chẳng thể quên được nhau"************
Đã hai tuần kể từ lần đầu anh gặp cậu, nhóm quyết định dừng biểu diễn trong hai tuần này để dành thời gian luyện tập cùng nhau cho nhuần nhuyễn cũng như bổ sung thêm phần của Jiyong vào trong những bài hát trước đó nhóm đã diễn và cùng nhau chỉnh sửa những điểm chưa phù hợp, lên ý tưởng trình diễn ca khúc mới...
Duy chỉ có một điều là cả hai vẫn chẳng biết người kia chính là "em trai nhà người ta" mà chị gái yêu quí của họ vẫn ca tụng mỗi ngày, tất nhiên cả hai bà chị xinh đẹp cũng không ngờ được hai cậu em trai lại quen biết nhau trước khi họ sắp xếp một cuộc gặp gở bất ngờ như hôm nay.
- Seunghyun à, ra phụ chị đi, lát nữa chúng ta có khách đó.
- Chúng ta?
- Ừ, là Dami, người lần trước em đã gặp rồi đấy, à còn có cả Jiyong nữa.
- Jiyong?_anh có hơi giật mình với cái tên quen thuộc này, nhưng rồi trong đầu cũng tự cười bản thân mình quá nhạy cảm rồi, tên trùng tên là việc quá đổi bình thường," ầy sao tự nhiên mình lại nghĩ đến cậu ta nhỉ, đâu phải cả Đại Hàn dân quốc này chỉ mình cậu ta tên Jiyong"
- Là em trai của Dami, cậu bé đáng đáng yêu mà chị hay kể với em đó.
- Khách của chị chứ đâu phải của em.
- Ya..aa....Seunghyun ý em là không muốn phụ đúng hay không? Muốn chết hả ? Cứ thử xem.
- Kêu làm lát lại mắng.
- Em làm cho đàng hoàng thì ai mắng em.
- Vốn em chả biết làm, cũng chẳng muốn làm, biết vậy mà còn bắt phụ, xong đụng một chút lại quát mắng, rõ phiền phức._nói xong định xoay lưng bỏ lên phòng.
- Ya....mày đứng yên đó cho chị, mày chết chắc rồi Seunghyun.(Au: tui ngồi chống cằm suy nghĩ sao chế ấy đối với Jiyong dịu dàng cưng chìu mà đối với em trai lại chị đại dữ vại, anh ăn ở sao vậy SH)
Anh nhăn mặt khi bị Hye Yeon nhéo tai lôi vào bếp, nhưng cũng không có phản kháng hay bỏ chạy, đành lê bước đi theo, trong lòng thầm mắng tên đáng ghét mang cái tên Jiyong kia, khiến chị gái cứ suốt ngày lảm nhảm về cậu ta thì thôi đi, giờ còn bắt anh phải vào bếp phụ nấu nướng để đón tiếp cậu ta nữa chứ, việc này trước giờ anh chưa và cũng chẳng làm bao giờ phải làm, bàn tay này đâu phải để làm chuyện bếp núc cơ chứ, thật là bất công quá mà,"thằng nhóc đáng ghét, cầu chúc nhà mi ăn cơm thì nghẹn, uống nước thì sặc, ra đường sẽ đụng phải đĩa bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTop] My Heaven
FanfictionChong chóng chỉ xoay khi trời có gió,em chỉ cười khi nơi đó có anh