"Em là người? Hay là thiên thần thế? Ôi chúa Jesus ơi, Quá đổi chói lóa, anh cần kính mát, thật mất mặt quá nhưng anh bị em mê hoặc rồi cưng ơi. Máu trên người anh lại dồn hết một chỗ vì em rồi, quá nguy hiểm, em quá nguy hiểm em à, cứu anh với nào, gọi cảnh sát giúp anh đi. Em yêu, việc em làm là cứ mãi xinh đẹp như lúc này nhé, để thời gian dù có trôi đi thì anh vẫn có thể rung động vì em. Em yêu, em mãi đừng tàn phai nhé, hãy vì anh, một con người ích kỉ, hãy cứ giữ dáng vẻ đó, chỉ cần là em như vậy thôi. Mắt em đẹp như mắt hươu hỡi nàng công chúa của anh, cái cách em nhìn anh rồi cười mỉa cũng cực kì quyến rũ, không phải anh điên rồi chứ? Mỹ nhân đẹp tự nhiên rất đặc biệt, hết sức đặc biệt. Người con gái hoàn hảo trong mắt anh ơi, em hãy là nàng thơ của anh nhé, khi chúng ta cảm nhận được sự dễ chịu, súng đã bắt đầu lên nòng, cơ thể anh hoàn toàn bị em trói buộc rồi. Với anh, em vẫn mãi là tuổi 25, không hề thay đổi em à. Em yêu, việc em làm là cứ mãi xinh đẹp như lúc này nhé, để thời gian dù có trôi đi thì anh vẫn có thể rung động vì em. Em yêu, em mãi đừng tàn phai nhé, hãy vì anh, một con người ích kỉ, hãy cứ giữ dáng vẻ đó, chỉ cần là em như vậy thôi. Anh là chàng trai luôn giữ lấy những đóa hoa đẹp, là người con trai giữ lấy bông hoa khiến ai cũng say mê là em, vì say hương thơm của em, anh lại mê mẩn nữa rồi, chỉ cần em đừng phá vỡ cảm xúc này của anh, xin em đấy."
************
∆ Cảnh báo : 11.1 và 11.2 có H.
Nhân dịp ai đó bảo "vật ấy" của anh nhà còn không bằng 1 thỏi MAC, tui ức quá quyết định phải viết H, mặc dù còn chưa từng viết, cũng chả biết viết.************
Càng hôn càng điên cuồng, càng điên cuồng thì dục vọng càng dâng cao như thiêu đốt lí trí, Seunghyun dừng lại ngay giữa lúc nụ hôn vẫn đang cuồng nhiệt cháy bỏng, anh giương đôi mắt đen láy sâu thẳm đã nhuốm màu dục vọng, nhìn Jiyong như muốn nói lại như chẳng thể thốt nên lời, cậu mang theo sự khó hiểu nhìn anh chờ đợi một lời giải thích, hoặc là một câu hỏi chẳng hạn, nhưng không, không gì cả, anh chỉ trưng bộ mặt mang nét khó xử mà nhìn chằm chằm Jiyong.
- Anh sao vậy?
- .............._ Seunghyun lắc đầu không đáp.
- Rốt cuộc là có chuyện gì?
- Anh......
- Anh làm sao? Có phải không khỏe ở đâu hay không?
Jiyong lúc này mới để ý gương mặt Seunghyun đã trở nên đỏ bừng, trên trán lấm tấm mồ hôi khiến cậu bắt đầu lo lắng, Jiyong áp tay lên trán anh thăm dò.
- Anh.....anh chỉ là hơi khó chịu một chút.
- Em đưa anh đến bệnh viện, đi thôi, nhanh lên.
- Không cần đâu.
- Tại sao? Phải để bác sỹ kiểm tra xem thế nào chứ, anh định cứ để thế này mà chịu đựng?_ Jiyong đưa tay lau đi những giọt mồ hôi vươn đầy trán và hai bên thái dương Seunghyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTop] My Heaven
FanfictionChong chóng chỉ xoay khi trời có gió,em chỉ cười khi nơi đó có anh