Chap 2

70 8 0
                                    

***************


"Ngày hôm qua chợt biết nhớ biết ngóng trông ai. Hỏi lòng tình yêu đang đến hay nhớ thương ngẩn ngơ thế thôi. Chiều hôm nay em không thấy anh bồi hồi mong đến mai trời sáng, được trông thấy ai kia trong giây phút. Rồi một hôm một khúc hát thắm thiết qua đây.Cùng một tình yêu trong đó chàng đã trao đến em sớm mai. Và tình em nương theo gió bay tìm lời thơ nối khúc nhạc đó hòa ca đến mai sau tình yêu mãi ngân vang. Rồi từ đây bên em nhé anh của em, em xin yêu mình anh. Bao nhiêu dấu yêu gửi hết cho anh. Rồi một mai đôi ta lỡ xa rời nhau. Con tim vẫn luôn bền lâu. Trao nhau muôn đời về sau. Tình luôn đậm sâu"

*************

Đại Học Seoul.

Seunghyun muốn tìm một góc vắng người ở khuôn viên trường để tránh ồn ào, đồng thời chỉnh sửa lại lyric bài hát mà anh vừa sáng tác, chợt tai Seunghyun truyền tới một chuỗi âm thanh đặc biệt, nó thành công gây được sự chú ý từ anh, buông cây bút trên tay, nhắm chặt mi mắt để cảm nhận rõ hơn thứ âm thanh có sức lôi kéo và thu hút đến kì lạ. Một giai điệu độc đáo, dường như rất quen nhưng cũng rất mới lạ, vừa mềm mại uyển chuyển lại mạnh mẽ phá cách, thanh âm trong trẻo, cao vút và vô cùng ngọt ngào khiến cho Seunghyun cực kỳ ấn tượng. Cứ như thế đôi chân anh bước đi trong vô thức tìm về nơi phát ra âm thanh mị hoặc kia. À kia rồi, ra là một cậu nhóc đang đeo headphone vừa hát và ráp theo giai điệu mới mẻ lạ tai của riêng cậu. Đây chính xác là thứ âm nhạc mà anh mong muốn, và con người kia có lẽ sẽ là người Seunghyun đang tìm kiếm.
Chuyện là anh có một ban nhạc gồm bốn thành viên, là những con người với tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng lại chung một niềm đam mê âm nhạc, vào mỗi cuối tuần nhóm họ sẽ biểu diễn ở quãng trường thành phố, thỉnh thoảng cũng có vài Club mời họ biểu diễn, tất nhiên ban nhạc lập ra không vì mục tiêu lợi nhuận, chỉ là nơi bốn thành viên thỏa sức vùng vẫy với niềm đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhưng có một điều mà cả bốn người đều phải thừa nhận, đó là nhóm họ vẫn còn thiếu một nhân tố nào đó để trở nên hoàn thiện hơn, âm nhạc cũng cần trở nên mới mẽ và phá cách, không rập khuôn không nhàm chán, không bị đóng khung trong một khuôn khổ hay giới hạn nào cả, họ cần thêm cả sự tự do và phóng khoáng trong những ca khúc. Và cậu nhóc này sẽ là mãnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho ban nhạc.

[GTop] My Heaven Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ