Cảnh báo: ta đã trở lại và tệ hại hơn xưa, cái chap này dài quá nên ta cắt nó ra làm hai, chỉ là ta cảm thấy nó rất là kì cục kẹo luôn, kiểu như ta bị rơi vào mê cung á, cứ lẩn quẩn, lảm nhảm, viết hoài không tìm thấy đường ra, bế tắc không thoát được, ta đã nhắc nhở trước rồi í, nên đọc xong đừng ném vỡ đá vỡ đầu ta nha, a huhu.
*********
"Tình yêu này làm tôi bay bổng, em biết là tôi tồn tại vì điều đó mà,và tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương em, không có em, tôi sẽ không thể sống tiếp. Tình yêu này,tôi tự hào được phô bày, không nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ giữ chặt lấy nó,cuộc tình sẽ mãi đậm sâu
luôn luôn là thế, em biết là chúng ta cần đến nhau mà ? Nào cưng ơi nắm lấy tay tôi (Oh) hãy yêu nhau đến tận cuối cuộc đời, không bao giờ để em ra đi. Em à, chúng ta đã chìm đắm quá sâu, không một phút giây tôi hối hận,sẽ nâng niu cuộc tình này mãi mãi, thật hạnh phúc vì tôi đã tìm thấy em, làm tôi phát cuồng vì khuôn mặt đáng yêu. "*************
- Cậu nói sao, hai đứa nó yêu nhau ? cậu chắc chứ Hye Yeon ?
- Là thật đó Dami à, tụi nhỏ vốn không có ý muốn giấu cậu đâu, nhưng lại không đủ can đảm để nói ra sự thật, nên tớ nghĩ sẽ do tớ nói với cậu, thông gia à.
- Gì ? thông gia ? Trời ơi chết mất thôi, sao...sao mọi chuyện lại như thế này,...Jiyong của tớ.....và Seunghyun...sao có thể....sao lại...thành ra như vầy ?
- Tớ biết cậu sẽ rất sốc, đây, uống cốc nước cho bình tỉnh lại đã rồi chúng ta sẽ nói chuyện.
- Sao có thể như vậy chứ.....chúng đều là con trai mà.
- Thì đã sao, chỉ cần hai đứa nó thật lòng yêu nhau thì có gì quan trọng nữa đâu. Nói thật là lúc đầu tớ cũng có hơi bất ngờ một chút, nhưng Dami à, nếu tính hướng tụi nhỏ đã như thế rồi thì đó chính là số phận, đã là số phận thì làm sao có thể thay đổi được, trái tim chúng rung động trước người cùng giới, hôm nay nếu không phải Jiyong và Seunghyun yêu nhau thì cũng sẽ đến lúc chúng yêu một thằng con trai khác mà thôi, như vậy không phải càng tệ hơn sao, ít ra chúng ta biết rõ Jiyong cùng Seunghyun đều là những chàng trai tốt, tớ thà để chúng yêu nhau còn hơn là nhìn chúng yêu một người xa lạ.
- Tớ đã cảm thấy sẽ có chuyện xảy ra mà, sớm biết ra nông nổi này tớ đã không để Jiyong ở lại cùng Seunghyun, phải làm sao đây chứ ?
- Tớ biết cậu sốc nhưng không nghĩ cậu lại có kiểu phản ứng như vậy đâu, tớ đã tưởng cậu cũng sẽ giống như tớ, sẽ luôn tin yêu và ủng hộ tụi nhỏ vô điều kiện, chúng ta đều rất yêu thương bọn nhỏ, đều mong chúng có thể sống vui vẻ, hạnh phúc, thế thì tại sao lại không thể toại nguyện cho đôi trẻ.
- Làm sao tớ có thể ủng hộ được đây, rõ ràng biết là sai mà vẫn mù quáng cổ vũ chúng đi vào con đường không lối thoát sao ? cậu có từng nghĩ chúng sẽ phải đối mặt với những gì chưa, cái xã hội này nó cay nghiệt và khắc khe ra sao cậu biết rõ mà Hye Yeon, đã có biết bao nhiêu trường hợp những cặp đôi đồng tính vì không chịu được áp lực và sự dè biểu, khinh miệt của người đời đến mức phải rơi vào trầm cảm thậm chí là tự sát, chính vì yêu quí hai đứa nó nên tớ mới không muốn chúng chịu đựng những thứ tồi tệ đó, không bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTop] My Heaven
FanfictionChong chóng chỉ xoay khi trời có gió,em chỉ cười khi nơi đó có anh