"Em yêu ngủ ngon, liệu anh có nên vẽ lại bức tranh em đang ngủ không nhỉ? Em là cô gái của anh, đừng ngại ngùng e dè thêm nữa, mặc dù nó không rõ ràng theo cách đó với anh, trong anh em hoàn toàn xứng đáng. Em hoàn hảo, cám ơn em đã ở bên cạnh anh, hương dừa phảng phất đâu đây, như thể lời thú tội đầu tiên đến em của anh. Có lẽ nào em còn nhớ? Anh đã đến gần và thì thầm vào tai em, em đẹp như những quả dâu tây đỏ mọng vừa chín, tôi bao bọc em bằng những lớp kem đánh xốp, biết rằng anh yêu em thế nào không hỡi cô bé xinh đẹp. Em hoàn hảo như một bức tranh vừa vẽ, anh như đứng lặng trước hình bóng trong tranh. Anh sẽ luôn mơ về em, khi bóng tối bao trùm chúng ta, nhắm đôi mắt tuyệt đẹp của em và ngủ đi. Anh sẽ đến bên cạnh em và luồn tay vào làn tóc, anh muốn bày tỏ lòng mình khi đối diện với gương mặt kia, thời gian bất chợt ngừng lại và cứ giữ nguyên như thế, em đẹp tuyệt vời. Hỡi tình yêu của tôi, anh dường như đã quen với mọi thứ, cả những câu hỏi dễ thương từ em. Sức mạnh của tình yêu lúc nào cũng luôn đẹp tuyệt vời, kề đôi môi đỏ thắm, chúng ta, ánh mắt chạm vào nhau và sâu hơn nữa, em là cô gái xinh đẹp của anh, em cứ tiếp tục đốt cháy trái tim anh như thế."
**********************
Seunghyun muốn cười nhưng cố gắng nén lại, ai bảo người anh yêu cứ hay xấu hổ như thế, anh mà cười không khéo sẽ bị đuổi ra ngoài mất, đâu dễ gì có cơ hội được tắm cùng nhau thế này. Seunghyun cũng cởi quần áo và bước vào, anh đặt Jiyong ngồi vào lòng mình, dùng hai tay massage cổ và vai cho cậu, Jiyong nhắm mắt hưởng thụ.
- Tay nghề cũng khá lắm, sau này không lo thất nghiệp, các quí bà, quí cô hẳn sẽ xếp hàng đợi anh massage cho họ đấy.
Seunghyun bật cười vì câu nói ngốc nghếch như ăn phải giấm chua của Jiyong, kề môi sát tai cậu mà thầm thì, sau đó phả vào bên tai hơi thở nóng bỏng khiến Jiyong bất chợt rùng mình.
- Anh chỉ làm thế này với duy nhất mình em thôi, những người khác có cho vàng anh cũng sẽ không phục vụ.
- Có cho vàng cũng không làm? Vậy thì cho tiền mặt, hột xoàn hay kim cương chắc sẽ làm đúng không?_Jiyong nổi ý muốn trêu ghẹo anh.
- Nếu trả giá cao một chút thì cũng có thể thương lượng được._Seunghyun cũng không vừa mà trêu ngược lại cậu.
- Anh dám?
- Anh đương nhiên là không dám. Làm ơn đi, ngốc à, đến bao giờ thì em mới biết, nếu không phải là em thì vĩnh viễn cũng chẳng thể là ai khác, cũng chỉ mỗi em có thể khiến anh cam tâm tình nguyện làm bất cứ việc gì, người ta đã là người của em rồi, em còn muốn gì nữa._Seunghyun úp mặt vào lưng cậu vờ như mình là một cô gái mà làm nũng.
Jiyong xoay người lại cốc một cái vào trán anh vì dám chọc ghẹo cậu, nhưng mà trong mắt đã ngập ý cười.
- Tập trung chuyên môn đi.
- Tuân lệnh.
Tinh dầu thoang thoảng bay vào mũi làm Jiyong thấy thật dễ chịu, lại thêm nước ấm giúp vết thương phía dưới không còn ê buốt nữa, bên trên đang được bàn tay anh xoa bóp thật thoải mái, khiến Jiyong lim dim như muốn ngủ, cả người dựa hẳn vào lồng ngực anh và an ổn chợp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTop] My Heaven
FanfictionChong chóng chỉ xoay khi trời có gió,em chỉ cười khi nơi đó có anh