Chap 4

54 8 0
                                    

********

"Chẳng có thứ gì là tồn tại mãi mãi, rồi đến cuối cùng em vẫn cứ thay đổi. Không lý do, không chút thật lòng, đem vứt cái thế giới gọi là tình yêu đi, dù thế nào tôi vẫn là một kẻ cô độc, bên tôi chẳng có một ai, mọi thứ đều vô nghĩa , đem vứt hết những lời đường mật ấy đi. Đêm nay tôi sẽ đổi thay"

**********

Hôm nay là buổi biểu diễn đầu tiên của Jiyong cùng nhóm của mình, cậu thích hát và thừa tự tin để hát bằng chất giọng ngọt ngào cũng như chất nhạc của riêng mình, nhưng đây là lần đầu đứng trước đám đông biểu diễn, Jiyong không tránh khỏi hồi hợp căng thẳng, mồ hôi ra ướt cả lòng bàn tay, Seunghyun tinh ý nhìn ra điều đó, dù Jiyong cố tỏ ra như mình rất tự tin, anh bước đến đặt bàn tay của mình lên vai cậu, nhìn thẳng vào đôi mắt nâu trong veo ướt át, anh mỉm cười và chỉ nhẹ nhàng gật đầu như khẳng định "cậu sẽ làm tốt, đừng lo cậu bé ạ" Seunghyun muốn Jiyong hãy tin vào chính mình như cái cách mà anh tin cậu.

********

Xin đừng vội nói lời yêu

Bởi chúng ta còn chưa hiểu nhau thật rõ

Thực ra thì do anh đang lo sợ

Đành lòng xin lỗi em

Và cũng xin em đừng buông lời hứa hẹn

Mình đâu biết được ngày mai sẽ ra sao

Nhưng lòng anh luôn thành thật khi nói thích em

Mong em đừng gặng hỏi điều gì thêm cả

Anh không thể cho em câu trả lời trọn vẹn

Cứ bên nhau như bây giờ đã là một điều hạnh phúc

Và cũng đừng cố chiếm lấy anh

Em cứ gần bên anh thế này là đủ

Em cứ làm mọi thứ trở nên mệt mỏi hơn, sao phải vậy hả em?

Sẽ lại là lời chia biệt sau những lần gặp gỡ thoáng qua

Trái tim cứ hoài tan vỡ mãi

Anh đã nhạt lòng với những cảm xúc yêu thương khờ dại

Lầm lỗi nấp sau chiếc mặt nạ ái tình

Những xúc cảm giờ đều như nhau cả thôi

Nhưng trong phút giây này, anh chợt mong em ở cạnh bên

...............

...................

Mai này ai biết rồi sẽ bên nhau được bao lâu?

Nhưng có một điều luôn chân thật

Là lời anh thích em

(Lyric Let's not fall in love)

Khán giá kéo đến ngày một đông hơn, bài hát kết thúc trong sự hưởng ứng nồng nhiệt của cả quảng trường, rất nhiều người hò hét cổ vũ và yêu cầu họ hát tiếp, cả năm người nhìn nhau dâng trào một cảm xúc vui mừng khó tả, Ri xúc động đến rơi nước mắt, cả nhóm ôm lấy nhau thành một vòng tròn, trao nhau ánh mắt vui sướng và hạnh phúc.

[GTop] My Heaven Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ