Nhặt cái ngốc tử phu quân

14.8K 33 1
                                    

  Nhặt cái ngốc tử phu quân ( ngốc tử trung khuyển công X thiện lương đơn thuần chịu )
『 phương tiểu trừng, lại muốn tới trên đường đi bày quán a? 』 cách vách béo đại nương nhìn phương tiểu trừng lại bối cái giỏ tre chuẩn bị xuống núi đi bán chút ngoạn ý nhi.
『 đúng rồi, giản đại nương, nương ngày gần đây thân thể càng ngày càng không xong, đại phu nói muốn nhiều làm thí điểm trân quý dược liệu bổ thân mình mới được. 』
『 thật sự nha! Kia thật đúng là không xong, vậy ngươi hảo hảo bày quán, giữa trưa ta sẽ đi xem ngươi nương thuận tiện mang điểm ăn cho nàng. 』
『 cám ơn giản đại nương, ta đây đi rồi. 』
Phương tiểu trừng, trấn trên một người hiếu tử. Diện mạo thanh tú xinh đẹp, chính là thấp thấp bé bé cho nên không cái gì cô nương gia coi trọng hắn, hắn học thức kỳ thật không tồi, nghe nói cha trên đời vẫn là cái tư thục lão sư, cho nên phương tiểu trừng cũng còn tính có điểm mực nước, nếu không phải cha mất, trong nhà kinh tế nơi phát ra chặt đứt, hơn nữa cha sau khi qua đời nương liền bị bệnh yêu cầu khổng lồ tiền thuốc men, bằng không trấn trên nhân gia đều tin tưởng phương tiểu trừng thi đậu một cái công danh, mưu cái tiểu chức quan tới làm làm không phải việc khó.
Phương tiểu trừng cõng so với hắn còn muốn đại giỏ tre đi xuống sơn.
Hy vọng hôm nay có thể đem đồ vật bán quang, bằng không nương bệnh cũng không thể kéo đi xuống.
Hắn cũng không cảm thấy như vậy sinh hoạt thực khổ, tuy rằng cha sau khi chết trong nhà kinh tế vận mệnh liền suy sụp, nhưng ít nhiều chính mình tay còn có thể dệt điểm tiểu hàng dệt, cũng có thể viết viết bảng chữ mẫu, giúp những người khác viết chút thư từ, tuy rằng kiếm được không nhiều lắm cũng không mau, nhưng là còn xem như có thể ăn no nê.
Mặt trời chiều ngã về tây, thực mau mà hôm nay thời gian cứ như vậy đi qua, may mắn ngày tết gần, đại gia trong tay nhiều chút bạc, cho nên mua đồ vật ý nguyện cao rất nhiều, chính mình đẩy nhanh tốc độ chế tác tiểu hàng dệt đại khái đều bán cái tinh quang, còn giúp không ít người viết chút câu đối xuân, cho nên hôm nay tiến trướng còn xem như vừa lòng.
Buổi tối đến chạy nhanh gia công, nhiều làm điểm không khí vui mừng tiểu vật phẩm trang sức, thừa dịp mấy ngày gần đây ăn tết, đại gia vội vàng phá cũ, xây mới nhiều kiếm điểm bạc tới giúp nương mua thuốc.
Vừa mới ở trở về trên đường cũng đi mua chút câu đối xuân hồng giấy, buổi tối cũng tới viết chút câu đối xuân có thể cầm đi bán.
Chạy về gia trên đường núi, phương tiểu trừng lại phát hiện một bên đình hóng gió đảo một người, trời sinh tính thiện lương phương tiểu trừng một chút cũng bất giác người này khả năng có cái gì nguy hiểm, chạy nhanh tiến lên đi.
『 công tử? Công tử? Ngươi thế nào? 』 nhẹ nhàng đẩy trước mắt người, vỗ vỗ gương mặt, nhưng là người này cũng chưa làm cái gì phản ứng, cái này làm cho phương tiểu trừng có điểm lo lắng.
Buông giỏ tre, phương tiểu trừng đem người nọ nâng lên treo ở trên vai, ra sức dọn về đến nhà trung.
『 tiểu trừng, đây là vị nào? 』 mẫu thân từ trong nhà ra tới liền nhìn đến phương tiểu trừng dọn một người hôn mê bất tỉnh nam nhân, lo lắng nhìn phương tiểu trừng.
『 nương... Người này ngã vào bên ngoài đình hóng gió bên kia, ta kêu cũng kêu bất tỉnh... Cho nên ta đem hắn dọn tiến vào... Ta đi tìm đại phu cho hắn xem một chút. 』
Đem người đặt ở chính mình trên giường, phương tiểu trừng toàn thân hãn ròng ròng, có thể thấy được khuân vác người này có bao nhiêu yêu cố sức.
『 ân...』 nam nhân chuyển tỉnh, nhìn trước mắt không quen thuộc cảnh tượng.
『 tiên sinh, ngươi rốt cuộc tỉnh, có khá hơn chút nào không? 』 phương tiểu trừng ở trên bàn vốn dĩ đang ở ngủ gật, nghe được tiếng vang lập tức tỉnh lại nhìn đã chuyển tỉnh nam nhân.
『 đây là nơi nào... Ta thế nào sẽ ở này...』
『 ngươi ngã vào thôn ngoại đình hóng gió, là ta đem ngươi mang về tới, ngươi kêu cái gì tên? 』 phương tiểu trừng đổ chén nước cấp nam nhân.
『 ta không nhớ rõ... Nơi này là chỗ nào... Ô ô... Ta thế nào sẽ ở này...』 một người cao lớn nam nhân không chỉ có mất trí nhớ liền tính thế nhưng còn khóc lên.
Phát hiện đã có chút không quá thích hợp phương tiểu trừng chạy nhanh lại đi ra cửa tìm đại phu đến xem.
『 mất trí nhớ? Thoái hóa? 』 phương tiểu trừng nghe được đại phu nói có điểm kinh ngạc.
『 đúng vậy, ta xem xét hạ, người này không biết gặp cái gì đả kích hoặc bị người dùng dược, cho nên ký ức toàn bộ đánh mất, hơn nữa trí lực có thoái hóa dấu hiệu, từ vừa mới hành vi biểu hiện xem ra hiện tại người này hẳn là chỉ còn lại có năm sáu tuổi tiểu hài tử trí lực. 』
『 ta đã đói bụng... Đã đói bụng... Ta muốn ăn cơm...』 nam nhân tại trên giường chơi khởi lại tới, đứng dậy lôi kéo phương tiểu trừng tay, giống cái tiểu hài tử giống nhau bụng đói sảo cơm ăn.
Phương tiểu trừng đành phải trước tiễn đi đại phu sau đi phòng bếp xào chút đơn giản đồ ăn đêm đó cơm.
Từ ngày ấy khởi, nam nhân liền ở phương tiểu trừng trong nhà ở xuống dưới, mẫu thân cũng chưa nói chút cái gì, chỉ nói nếu là như vậy đem người ở ném trở về cũng quá không đạo nghĩa, cho nên cũng là tiếp thu nam nhân tại trong nhà ở sự tình.
Nam nhân phương tiểu trừng bởi vì đối phương đầu không hảo sử, ngây ngốc ngốc ngốc, cho nên đặt tên vì phương đại ngốc, may mắn phương đại ngốc trừ bỏ đầu có chút vấn đề ngoại, thân cường thể tráng thân thể còn có thể đủ giúp hắn nhiều dọn cái giỏ tre cùng đi trên đường bán điểm vật nhỏ quá sinh hoạt.
『 tiểu trừng, hôm nay giữa trưa muốn ăn cái gì? 』 phương đại ngốc sáng sớm vừa đến trên đường bày quán không bao lâu liền hỏi phương tiểu trừng giữa trưa ăn chút cái gì, giữa trưa mới vừa cơm nước xong không bao lâu lại hỏi buổi tối muốn ăn chút cái gì.
Này đã là phương tiểu trừng trải qua quá rất nhiều lần sự tình, cho nên hắn đảo cũng thói quen.
『 ta hôm qua có làm mấy viên màn thầu mang ra tới, giữa trưa chúng ta liền ăn những cái đó màn thầu nhưng hảo? 』
『 hảo oa hảo oa! Ta thích nhất tiểu trừng làm màn thầu! 』
Phương đại ngốc nước miếng đều sắp chảy ra, cũng càng thêm chờ mong giữa trưa tiến đến.
Phương đại ngốc ở Phương gia trên cơ bản quá đến còn xem như không tồi, chính là mỗi lần mang phương đại ngốc ra tới thời điểm luôn là sẽ có chưa xuất giá khuê nữ đang nhìn phương đại ngốc.
Này cũng khó trách, rốt cuộc phương đại ngốc cũng chỉ là đầu không tốt lắm, nhưng kỳ thật dáng người cường tráng, diện mạo anh tuấn, cho nên tuy rằng tất cả mọi người đều không nghĩ đem chính mình nữ nhi gả cho như vậy ngốc tử, nhưng những cái đó nữ nhi chính mình lại rất thích phương đại ngốc.
Nhìn cái này cảnh tượng phương tiểu trừng cũng không biết vì sao cảm thấy sinh khí, cảm thấy phương đại ngốc giống như sẽ bị cướp đi giống nhau.
Nhưng cũng ít nhiều phương đại ngốc tuấn tiếu mặt cùng ngây ngốc ngốc ngốc đáng yêu hơi thở làm như sạp chiêu bài, cho nên mỗi lần mang phương đại ngốc ra tới phương tiểu trừng sinh ý đều rất là không tồi.
『 tiểu trừng, vì sao cái kia sửu bát quái vẫn luôn kêu ta đi vào bọn họ trong tiệm? 』
Phương tiểu trừng đi trên đường hiệu thuốc bắt điểm nương dược trở về liền vẫn luôn lôi kéo phương tiểu trừng dò hỏi.
Phương tiểu trừng nhìn về phía phương đại ngốc nói địa phương, nguyên lai là cái hoa lâu kỹ viện.
『 không có việc gì, đại ngốc những cái đó địa phương không cần loạn đi liền hảo, nơi đó mặt đều là một ít dựa thân thể kiếm tiền nữ sinh, tiêu phí rất lớn, nhà của chúng ta không cái kia tiền có thể đi. 』
『 dựa thân thể kiếm tiền? Đó là cái gì? Đại ngốc cũng có thể đi kiếm tiền sao? Ta dáng người như vậy hảo có thể hay không kiếm được rất nhiều tiền cấp tiểu trừng mua đồ vật ăn? 』
Nghe được phương đại ngốc nói, phương tiểu trừng cũng không biết nên như thế nào đáp lại.
Rốt cuộc hiện tại phương đại ngốc tựa như cái tiểu hài tử giống nhau, thật muốn như vậy cùng đại ngốc nói những cái đó thành nhân thế giới kiều diễm quan hệ sao?
『 đại ngốc, không được, cái kia là... Là cần thiết phải vì mặt khác nam nhân giải quyết sinh lý nhu cầu mà thiết, cho nên đại ngốc ngươi không được... Ách... Tóm lại, đại ngốc thành thành thật thật ở tiểu trừng bên cạnh bán vật nhỏ là đến nơi. 』 phương tiểu trừng không biết nên thế nào cùng đại ngốc giảng giải loại chuyện này, cho nên đành phải lừa dối qua đi liền tính.
Tuy rằng đại ngốc có điểm không rõ chính mình vì cái gì không thể dựa thân thể kiếm tiền, nhưng nhìn đến tiểu trừng không nghĩ muốn chính mình đi vậy quên đi.
Này đêm, phương đại ngốc ở trên giường trằn trọc khó miên.
Một bên phương tiểu trừng bổn ngủ say lại cũng phát hiện đến chuyện này, hắn đứng dậy đẩy đẩy phương đại ngốc.
Bởi vì Phương gia liền hai gian phòng, một gian là mẫu thân cùng phụ thân, một gian chính là phương tiểu trừng này gian, tổng không thể đủ làm phương đại ngốc đi ngủ phòng chất củi hoặc phòng bếp, cho nên khiến cho phương đại ngốc cùng chính mình ngủ.
Nhưng phương tiểu trừng bản thân liền nhỏ gầy, cho nên giường đệm cũng không lớn, tễ cái phương đại ngốc đảo có điểm ủng tễ, cho nên phương tiểu trừng thường thường cùng phương đại ngốc nói chính mình đi ngủ sàn nhà, nhưng phương đại ngốc không chịu, nói chính mình ra bên ngoài súc súc là được.
『 đại ngốc, ngươi sao vậy? 』
Phương đại ngốc mở to mắt, vẻ mặt khó chịu nhìn phương tiểu trừng.
『 tiểu trừng... Tiểu trừng... Ta có phải hay không bị bệnh... Ta đi tiểu địa phương đau quá... Hảo trướng ác...』 phương đại ngốc bịt chính mình hạ thể, không ngừng vặn vẹo.
Tuy rằng chưa bao giờ có kinh nghiệm, nhưng là phương tiểu trừng tốt xấu cũng là một cái thành niên nam tử, xem qua thanh lâu kỹ viện sinh thái, hắn cũng biết phương đại ngốc hiện tại là thế nào một chuyện.
Nhưng buổi sáng cũng mới cùng phương đại ngốc nói không cần đi tìm những cái đó thanh lâu nữ tử giải quyết sinh lý nhu cầu, hiện nay nhưng nên làm thế nào cho phải?
『 đại ngốc...』
『 thế nào làm... Ta thế nào... Tiểu trừng ta biết hay không chết rớt...』
Phương tiểu trừng nha một cắn, hắn cởi ra phương đại ngốc quần lót, lộ ra kia thật lớn cương cứng dục căn.
Hắn chưa từng gặp qua phương đại ngốc dương vật, đây là lần đầu tiên. Không nghĩ tới phương đại ngốc lửa nóng như thế thật lớn, trứng gà đại hình cái mũ quy đầu, liền chính mình tay khả năng đều mau cầm không được cán, đỉnh mã mắt chỗ còn thổ lộ dính trù chất lỏng.
Phương tiểu trừng nhắm mắt lại nhẹ nhàng vuốt ve phương đại ngốc côn thịt, nóng rực cảm giác giống như sắp bị phỏng phương tiểu trừng lòng bàn tay giống nhau, không thuộc về chính mình nhiệt độ cơ thể làm phương tiểu trừng mặt đỏ.
『 ô ô... Tiểu trừng... Thật thoải mái ác... Tiểu trừng tay nóng quá...』
Nửa người dưới vô ý thức đĩnh động, ở phương tiểu trừng trong lòng bàn tay mặt đưa đẩy.
Phương đại ngốc thế nhưng đẩy ngã phương tiểu trừng, lột ra phương tiểu trừng áo ngoài, lộ ra bên trong trắng nõn bộ ngực.
Hồng nhạt đầu vú cứ như vậy ở bộ ngực mặt trên điểm xuyết, hơi hơi đĩnh kiều đầu vú làm phương đại ngốc nuốt nước miếng một cái.
Hắn cúi đầu ngậm lấy kia chót vót tiểu thịt viên, hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn.
『 không được... Đại ngốc mau dừng tay... Ha a...』 khác thường khoái cảm làm phương tiểu trừng cảm thấy không được tự nhiên, hắn chưa từng bị như vậy mãnh liệt cảm thụ xâm chiếm đầu quá, hạ thân cũng không tự giác mà dựng thẳng.
『 chính là tiểu trừng... Ta cảm thấy ngươi thật xinh đẹp... Ta biết muốn thế nào làm... Cách vách đại nương có cho ta một quyển tranh vẽ bổn, ta xem qua, ta sẽ hảo hảo đối với ngươi, cho ta được không... Ta thật là khó chịu... Bằng không ta thế nào làm... Ta muốn tìm những người khác làm sao... Ô ô... Tiểu trừng... Tiểu trừng...』
Nghe được phương đại ngốc có khả năng đi tìm những người khác làm chuyện như vậy, phương tiểu trừng cảm thấy một cổ khí mạo thượng ≥ liền phải ╢ đam Θ mỹ ╠ tiểu thuyết võng tới, trong lòng chua xót, không biết như vậy dị dạng cảm giác là cái gì, nhưng là hắn biết hắn không nghĩ muốn cho phương đại ngốc đi tìm nữ nhân khác...
Phương đại ngốc có thể làm như vậy người chỉ có chính hắn, chỉ có chính mình có thể vì phương đại ngốc giải quyết sinh lý nhu cầu.
『 không được... Không được... Đại ngốc không thể đi tìm người khác... Ta... Ta... Ta giúp đại ngốc... Đừng đi tìm người khác...』
Nghe được phương tiểu trừng nói, phương đại ngốc một trận vui vẻ, yên tâm mà tiếp tục liếm láp phương tiểu trừng.
Hậu môi dán lên phương tiểu trừng nộn môi, không ngừng ở bên trong liếm mút phương tiểu trừng trúc trắc đầu lưỡi, đôi tay cũng ở phương tiểu trừng trên người tùy ý vỗ về chơi đùa.
Ban đầu có chút lãnh lạnh khí hậu lại bởi vì phương đại ngốc tình cảm mãnh liệt mà dần dần nhiệt lên, phương tiểu trừng cảm thấy thân thể nóng quá, gương mặt cũng thực nhiệt, đặc biệt là hạ thân kia tư mật bộ vị giống như bị hỏa bỏng cháy giống nhau.
『 tiểu trừng phải làm đại ngốc nương tử sao? Đại nương nói loại chuyện này chỉ có thể cùng nương tử làm, kia tiểu trừng nguyện ý cùng đại ngốc làm, có phải hay không phải làm đại ngốc nương tử? 』
『 hảo... Ta nguyện ý... Ta phải làm đại ngốc nương tử... Đại ngốc là tiểu trừng phu quân...』 vòng lấy phương đại ngốc cổ, phương tiểu trừng mặt đỏ bừng nói.
Chính mình như vậy nhỏ xinh thanh tú bộ dáng vốn là không thảo cô nương thích, cho nên hắn vốn cũng có chính mình tuổi già cô đơn cả đời tính toán, hiện giờ nghe được phương đại ngốc nói như vậy, phương tiểu trừng đột nhiên cũng có dứt khoát đương phương đại ngốc nương tử, như vậy ít nhất chính mình sau này có cái bạn, hơn nữa hắn cũng thật sự là không nghĩ nhìn thấy phương đại ngốc cưới vợ... Rời đi nơi này.
Phương đại ngốc vui vẻ hôn môi phương tiểu trừng, kéo ra phương tiểu trừng đùi, đầu lưỡi lập tức liền liếm thượng kia một trương co rụt lại cúc huyệt.
『 a a... Đại ngốc... Làm cái gì... Thực dơ... Không cần liếm...』 không nghĩ tới chính mình hậu huyệt thế nhưng sẽ bị người như vậy liếm láp, phương tiểu trừng cả người xấu hổ đến đều muốn chôn đến trong đất.
Thẹn thùng tư mật chỗ bị người khống chế khiêu khích, muốn khép lại hai chân lại bởi vì hạ thân có một viên ra sức đầu mà vô pháp như nguyện, toàn thân trên dưới đều bị tình dục cấp khống chế, phương đại ngốc còn thường thường khẽ cắn phần bên trong đùi nộn thịt.
『 tiểu trừng... Tiểu trừng... Ta nơi đó đau quá... Ngươi có thể hay không... Có thể hay không giúp ta hàm hàm...』 phương đại ngốc ngẩng đầu lên đem chính mình ngạnh đến sắp tạc nứt dương vật hiển lộ ở phương tiểu trừng trước mặt, nguyên cây đều sắp lấp kín phương chút thành tựu miệng.
Tuy rằng vừa mới có thoáng xem qua, cũng dùng tay cầm quá, nhưng là như vậy gần gũi xem vẫn là làm phương tiểu trừng e lệ.
『 đại ngốc... Ngươi đang nói cái gì... Nói cái gì ngốc lời nói...』 nuốt nước miếng một cái, bảo thủ phương tiểu trừng vẫn là không dám tưởng tượng chính mình muốn ngậm lấy người khác sinh thực khí quan.
『 chính là đại nương cho ta tranh vẽ vốn cũng có cái này nha! Thoạt nhìn giống như thực thoải mái... Được không... Được không sao... Tiểu trừng...』 phương đại ngốc dùng đáng thương ánh mắt nhìn phương tiểu trừng.
Lỗ tai mềm, tâm cũng mềm phương tiểu trừng đương nhiên là cự tuyệt không được, tuy rằng không phải quá nguyện ý, nhưng hắn vẫn là nếm thử liếm liếm đỉnh.
Phấn nộn cái lưỡi đột nhiên liếm láp, phương đại ngốc hành thân run lên, đằng trước thổ lộ ra càng nhiều chất lỏng.
Đầu lưỡi đem kia dâm dịch cuốn vào khẩu nội, mang theo hàm vị rồi lại không thể nói ăn ngon hương vị làm phương tiểu trừng hơi hơi nhíu mày, nhưng lại không biết vì sao kia hương vị làm hắn cảm thấy hưng phấn.
Trương đại khẩu ngậm lấy quy đầu, đầu lưỡi không ngừng ở ao hãm chỗ họa vòng, ra sức liếm láp phương đại ngốc lửa nóng.
Thật lớn phân thân tắc đến phương tiểu trừng miệng phình phình, chóp mũi truyền đến chính là phương đại ngốc giống đực khí vị.
Không phải rất khó nghe, là phương đại ngốc tắm rửa xong sau sạch sẽ trung mang theo một chút nam tính khí vị, như vậy hương vị làm phương tiểu trừng toàn thân run rẩy, hắn không biết chính mình thế nào, nhưng hắn biết hiện tại phương đại ngốc tương đương thoải mái.
Bởi vì hắn nhìn đến phương đại ngốc nhắm mắt lại hưởng thụ chính mình cái miệng nhỏ, mà nhìn đến như vậy phương đại ngốc cũng làm phương tiểu trừng cảm thấy cảm giác thành tựu, hắn càng thêm ra sức liếm láp.
『 tiểu trừng hảo bổng... Thật thoải mái... Đại ngốc phía dưới thật thoải mái... Tiểu trừng ta có thể sao? Ta muốn đi vào...』
『 ân...』 hắn cũng biết chính mình đã động tình, hậu huyệt từ vừa mới bị phương đại ngốc liếm xong sau liền cảm giác được tao dương cùng hư không, mà hắn cũng biết phương đại ngốc sắp nhịn không được, bởi vì khẩu nội vật thể càng ngày càng thật lớn, mạch đập run lên run lên.
Được đến phương tiểu trừng nhận lời, phương đại ngốc rút ra chính mình dục căn, đột nhiên bị rút ra làm phương tiểu trừng tới không vội phản ứng, còn ở liếm láp đầu lưỡi cùng phương đại ngốc lửa nóng liên lụy ra thật dài chỉ bạc.
Phương đại ngốc nguyên cây côn thịt đều bị phương tiểu trừng liếm đến thủy lượng, đem mặt trên nước miếng làm như bôi trơn, phương đại ngốc chậm rãi đem chính mình phân thân cắm vào phương tiểu trừng hậu huyệt nội.
Vừa tiến vào, thật lớn quy đầu cùng nhỏ hẹp huyệt khẩu đều gặp được trở ngại, nhưng là phương đại ngốc lại không ngừng lưu tiếp tục đi phía trước hướng, đương quy đầu vừa tiến vào phương tiểu trừng trong cơ thể khi hắn cũng nhìn đến phương tiểu trừng ẩn nhẫn mặt.
Cả khuôn mặt đều nhăn ở bên nhau, thoạt nhìn tựa hồ rất đau.
『 tiểu trừng thực xin lỗi... Rất đau sao? Vẫn là đại ngốc ra tới...』
『 không quan hệ... Chờ ta thích ứng một chút liền hảo, đại ngốc trước đừng nhúc nhích... Ô ô...』
Biết chính mình nơi đó tổng còn không phải dùng để thừa hoan, cho nên đương có vật thể tiến vào khi xé rách cảm làm phương tiểu trừng đau đến chịu không nổi, nhưng hắn cũng biết chỉ cần nhẫn nại một chút liền có thể.
Dần dần phương tiểu trừng thân thể bắt đầu mềm hoá, cảm giác được kia cắn chặt mục đích bản thân hậu huyệt buông lỏng, phương đại ngốc thử càng thêm thâm nhập, thẳng đến nguyên cây côn thịt đều tiến vào phương tiểu trừng trong cơ thể.
Thịt ruột một tầng một tầng bao bọc lấy chính mình, ướt mềm hoạt nộn ấm áp tràng đạo làm phương đại ngốc toàn thân đều được đến giãn ra.
Phương đại ngốc hóa thành một con chỉ vì tình dục dã thú, hắn đại đại căng ra phương tiểu trừng đùi, đóng cọc dường như không ngừng dùng sức ra vào phấn nộn tiểu huyệt.
『 a a... Đại ngốc... Quá dùng sức... A ân... Chậm một chút... Nhẹ điểm...』
Tay nắm lấy kia khấu ở phần eo bàn tay to, thân thể gầy nhỏ hoàn toàn đánh không lại vốn là sức lực đại phương đại ngốc, đặc biệt hiện tại phương đại ngốc lại bị tình dục sở chi phối, lực đạo càng thêm không tiết chế.
『 thật thoải mái... Thật thoải mái... Tiểu trừng mông làm ta thật thoải mái...』
『 ô a... Đại ngốc... Cầu ngươi chậm một chút... Tiểu trừng chịu không nổi... Sẽ hư rớt... Ta sẽ hư rớt...』
『 tiểu trừng là nương tử của ta, nương tử muốn nghe phu quân nói... Phu quân thật thoải mái, phu quân muốn làm chết nương tử...』
『 không được... Không được... Đại ngốc... Ân a... Phu quân... Tha tiểu trừng... Tha nương tử... Sẽ chết rớt... Ô ô... Quá dùng sức...』
Nước mắt phiếm ra, phương tiểu trừng cả người đều bị đỉnh đến sắp tán giá, nhưng là không thể không nói hắn cũng liền ÷┎ muốn đam mỹ tiểu ╤ nói ╮ võng từ giữa được đến khoái cảm, bởi vì phương tiểu trừng phân thân không có bởi vì phương đại ngốc thô lỗ động tác mà mềm hạ, ngược lại càng ngày càng chót vót gắng gượng.
Phương đại ngốc nắm lên phương tiểu trừng, đem phương tiểu trừng cả người bế lên, chính mình đứng lên, phương tiểu trừng hoảng sợ ôm lấy phương đại ngốc, toàn thân trọng lượng đều tập trung tại hậu huyệt, toàn bộ đè ở phương đại ngốc hạ thể, trọng lượng quan hệ, cho nên phương đại ngốc côn thịt lại tiếp tục tiến vào chỗ sâu trong, mở rộng khai tân bộ vị.
『 đại ngốc... Phóng ta xuống dưới... Hảo thâm hảo thâm... Phải bị thọc xuyên...』
Cảm giác chính mình liền sắp bị phương đại ngốc cấp chọc thủng, phương tiểu trừng mặt chôn ở phương đại ngốc hõm vai chỗ, tùy ý phương đại ngốc mạnh mẽ đưa đẩy.
Phương đại ngốc vừa đi vừa đưa đẩy, đi tới bên cạnh bàn, đem phương tiểu trừng phóng tới trên bàn, đem phương tiểu trừng hai chân nâng đến chính mình bả vai, mãnh liệt thọc vào rút ra.
Tràng đạo phân bố dâm thủy không ngừng theo động tác mà ra bên ngoài phun, sàn nhà chậm rãi bị một chút một chút nhiễm ướt, dâm mĩ tanh tưởi khí vị ở trong phòng khuếch tán mở ra.
Phương tiểu trừng bắt được phương đại ngốc cường tráng cánh tay, mông bị phương đại ngốc hung hăng nắm xoa bóp, mông thịt đều bị phương đại ngốc đâm đỏ.
Thực mau mà, phương tiểu trừng cảm giác được thân thể bắt đầu tê dại, hắn biết tự mình sắp đến đỉnh.
『 a a... Đại ngốc... Phu quân... Tiểu trừng mau tới rồi... Ác ác... Mau bắn... Đại... Ách a... Đại...』
Trước mắt một bạch, phân thân một cái run rẩy, phương tiểu trừng bắn ra một cổ tinh dịch, phun ở chính mình hạ bụng.
Hậu huyệt co chặt, tuy rằng phương đại ngốc thiếu chút nữa bị phương tiểu trừng kẹp bắn, nhưng là hắn vẫn là nhịn xuống, ở phương tiểu trừng đạt tới cao trào khi như cũ mãnh liệt đưa đẩy.
『 không... Không cần... Đại ngốc... Dừng lại... Cao trào... Cao trào... Làm ta chậm rãi... A a...』
Phương đại ngốc cũng không có nghe đi vào phương tiểu trừng nói, côn thịt tiếp tục mãnh chọc ngoan thứ, mỗi lần đều tới chỗ sâu nhất, cảm giác chính mình liền sắp choáng váng qua đi phương tiểu trừng nhịn không được vặn khởi phần eo.
『 không được... Hảo cường... Phu quân hảo cường... Nương tử mau bị thao đã chết... Ô ô... Đại ngốc... Tha ta... Tha ta... Mau dừng lại... Lại muốn tới... Lại muốn tới...』
Khoảng cách lần trước cao trào không bao lâu, phương tiểu trừng lại sắp bị phương đại ngốc thao bắn, liên tục hai lần cao trào làm phương tiểu trừng cảm thấy thống khổ.
Run rẩy phân thân lại bắn ra một đạo tinh dịch, nhưng lần này tinh dịch lược hiện loãng.
Đã cao trào hai lần phương tiểu trừng đã toàn thân xụi lơ vô lực, nhưng là phương đại ngốc lại không có muốn bắn tinh dấu hiệu.
『 đại ngốc... Ngươi thế nào còn không đến... Ta sẽ chết rớt... Nhanh lên... Nhanh lên... Không được... Không thể ở cao trào... Bắn không ra... Đại ngốc nhanh lên... Nhanh lên...』
Cảm thấy hạ bụng có một đoàn hỏa, nhưng là phương tiểu trừng biết chính mình khả năng bắn không ra đồ vật tới, trái lại phương đại ngốc như cũ vùi đầu mãnh làm, một chút đều không có lui ra dấu hiệu.
Lại lần nữa cao trào, lần này gắng gượng phân thân không có chất lỏng bắn ra, nhưng là phương tiểu trừng lại sau này một ngưỡng, toàn thân mãnh liệt đến run rẩy, hậu huyệt cũng chết chết cắn phương đại ngốc dương vật.
『 a! A! A! Muốn ra tới...』 phương đại ngốc kêu to, phần eo kịch liệt đĩnh động, phân thân một cái nhảy lên, một cổ một cổ đặc sệt tinh dịch rốt cuộc phun ở phương tiểu trừng trong cơ thể.
Mà phương tiểu trừng lại bị bắn đến tiểu cao trào một chút, đằng trước rốt cuộc nhịn không được, một đạo màu vàng nhạt, mang theo tanh tưởi vị chất lỏng xông ra.
Mất khống chế... Mất khống chế...
Quá độ cao trào làm phương tiểu trừng mất đi ý thức, nguyên bản cố nén nước tiểu ý, nhưng là bị phương đại ngốc không ngừng đẩy đến tuyệt đỉnh, cuối cùng vẫn là chịu đựng không được bắn ra nước tiểu tới.
Phương đại ngốc rút ra bản thân dục căn, sử dụng quá độ, trong khoảng thời gian ngắn vô pháp khép lại huyệt khẩu không ngừng ra bên ngoài phun ra màu trắng tinh dịch...

Tuyển tập danmei H nặng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ