Trên thế giới có bộ phận người có được khác hẳn với thường nhân huyết mạch, này đó huyết mạch làm bọn hắn thân thể so người khác càng cường tráng, ý chí so người khác càng kiên định, loại này huyết mạch cùng sở hữu thập cấp chi phân. Một bậc yếu nhất, thập cấp mạnh nhất.
Lâm nguyên ở mười sáu tuổi khi thức tỉnh rồi tự thân huyết mạch, nhưng mà hắn lại lớn lên tương đối gầy yếu, khí chất lại là có chút siêu phàm thoát tục, thực dễ dàng khiến cho người hảo cảm.
Lâm nguyên có được chính là tự truyện nói mà tồn thôi miên huyết mạch!
Này huyết mạch đối với khác hẳn với thường nhân huyết mạch tồn tại cực cường lực hấp dẫn, hơn nữa huyết mạch biến dị mang đến cử thế vô song thôi miên năng lực. Đương nhiên huyết mạch chi lực không phải như thế vận may dùng, ít nhất phải đợi đãi hai năm giảm xóc kỳ mới nhưng đi vào quỹ đạo!
Năm nay mười tám tuổi lâm nguyên, đúng là đến vận dụng huyết mạch bắt đầu thời khắc!
Lâm nguyên bạn cùng phòng là cùng lớp thể dục sinh, tên là tông nghị, thân cao 1 mễ 92, so chi 1 mễ 7 lâm nguyên mà nói quả thực giống như người khổng lồ giống nhau. Bởi vì hàng năm rèn luyện, tông nghị làn da hiện ra mê người ca cao sắc. Cơ ngực giống hai khối đại màn thầu, rắn chắc mà ẩn chứa vô hạn nhiệt lượng, sáu khối chặt chẽ cơ bụng giống như thép tấm giống nhau, cho người ta lấy an toàn cảm cùng thị giác thượng đánh sâu vào, đến nỗi nhị đầu cơ, tam đầu cơ càng là no đủ cũng sẽ không quá phận phồng lên, chỉnh thể thượng xem tuyệt đối có Hy Lạp chiến thần đến cảm giác.
Đối với yêu thích nam sắc lâm nguyên tới nói, đây chính là một khối mê người thịt mỡ, có thể nào không ăn đến miệng! Tuy rằng huyết mạch thôi miên chi lực chưa mở ra, nhưng chỉ là điều chỉnh một ít tư duy vẫn là làm được đến. Cho nên ở một năm trước, lâm nguyên cấp này hạ đạt thích lâm nguyên trong lòng ám chỉ, hơn nữa đi bước một hoàn thiện, đến nay rốt cuộc mau được như ước nguyện!
Vận động xong tông nghị đẩy ra ký túc xá môn, một đầu kiệt ngạo tóc đen lên đỉnh đầu đứng thẳng, cả người tràn ngập thanh xuân hơi thở cùng kẻ cơ bắp dâng lên hormone hương. "Nguyên, ta đã trở về." Tông nghị đùa nghịch chính mình cơ bắp, hy vọng được đến lâm nguyên chú ý. Lâm nguyên khẽ cười một tiếng, phân phó nói: "Mau đứng ở ta trước mặt đứng tấn."
Tông nghị không hỏi nguyên nhân, trực tiếp ấn lâm nguyên mệnh lệnh làm. Lâm nguyên đôi tay phủ lên tông nghị no đủ cơ ngực, nhẹ nhàng vuốt ve nấp trong quần áo dưới hai viên quả nho, tông nghị tức khắc kêu rên ra tiếng, nhưng mã bộ như cũ trát đến vững vàng, không có lâm nguyên mệnh lệnh, hắn tuyệt không dao động!"Tông nghị, ngươi hôm nay hoàn thành rèn luyện lượng sao?" Lâm nguyên hết sức thủ đoạn, một hồi chọn một hồi ấn, đem tông nghị chơi đến dục ( sợ cua đồng ) hỏa đốt người, ánh huỳnh quang lục vận động quần rõ ràng có thể thấy được một dũng mãnh kích ( cua đồng ) đột.
Tông nghị cắn chặt môi, trời biết hắn là như thế nào ở như thế đại dụ hoặc bên trong kiên định bất di sự, hắn cực muốn đem lâm nguyên đẩy ngã, sau đó làm người này ở hắn màu đỏ tím bảo bối hạ thừa hoan, nhưng mà hắn mại không ra chân, cũng duỗi không ra tay, một chút hoạt động không được!!!
Này tự nhiên là lâm nguyên đối này hạ đạt tâm lý ám chỉ nổi lên hiệu quả, vì phòng ngừa bị đẩy ngã, lâm nguyên đã sớm ở tông nghị chỗ sâu trong óc hạ đạt "Trừ phi lâm nguyên cho phép, nếu không quyết không thể nhúc nhích" tư tưởng. Cho nên, liền tính tông nghị có được cường đại nữa lực lượng, cũng là không hề thành tựu.