Bất tri bất giác đã vượt qua sinh viên nhai năm thứ nhất, ở phía trước 20 tuổi nhân sinh, phát sinh quá rất rất nhiều sự tình, nhưng là đều không có này một năm phát sinh sự tình biến hóa to lớn biến hóa cực nhanh, hiện tại bên người nhiều một vị người, làm ta hiểu được rất nhiều, đương nhiên này rất nhiều bên trong, bao gồm SEX này một phương diện, ở ta từ phía nam chạy như bay đến phương bắc tới thời điểm, này đó biến hóa đều là trình ảo tưởng trạng thái, lại không biết, thật sự có một ngày, này đó sẽ phát sinh ở ta trên người. Hiện tại đem một năm phát sinh sự tình viết ra tới, chính là hy vọng về sau đang xem đến thời điểm, như cũ ngọt ngào, như cũ động tâm.
Hết thảy đều từ đại ngay từ đầu thời điểm nói lên đi. Khi đó ta nhận được phấn đấu 3 năm nỗ lực được đến một giấy thông tri thư, lại không nghĩ rằng không phải nhất muốn đi trường học, mà là ở phương bắc ( chính là Hà Nam, ta cũng không nghĩ tới ta sẽ từ Quảng Tây chạy như bay đến Hà Nam đọc sách ) một khu nhà danh giáo, mang theo rời đi cố hương trầm trọng tâm tình, bước trên cầu học bắc lữ.
Vừa tới trường học thời điểm, liền thu được thông tri tân giáo khu ở xây dựng, còn không thể toàn viện dời qua đi, bởi vì ta là tỉnh ngoài sinh, nhận được thông tri thời điểm đã so bản địa học sinh đã muộn đại khái 2 cái cuối tuần, tin tức hệ ký túc xá đã toàn bộ trụ mãn người, ta tới thời điểm nghe thế tin tức thiếu chút nữa liền không hôn mê ở bố cáo bài hạ. Sau lại ở đưa mắt không quen trạng thái hạ, ta chính mình kéo thực đáng sợ rương hành lý chạy đến túc quản bộ kia dò hỏi ký túc xá, mới biết được ta bị an bài tới rồi quốc tế tài chính hệ ký túc xá.
Làm thông nhập học thủ tục sau, phụ đạo viên xem ta một cái tỉnh ngoài sinh kéo một đống lớn hành lý, lập tức móc ra điện thoại CALL tới vài người giúp ta dọn đồ vật đi ký túc xá ( kỳ thật ở cổng lớn liền có tân sinh tiếp đãi trạm điểm, nhưng là trường học quá lớn, ta trực tiếp đánh tiến trường học, sĩ tài xế lại đem ta trực tiếp ném ở tiếp đãi điểm một khác đầu, làm cho ta kéo hành lý bước đi duy gian a ). Nhìn tiến vào gương mặt, đều là người phương bắc lược hiện thô cuồng khuôn mặt, hắc hắc tráng tráng, cùng ta cái này bạch cùng giấy không khác nhau phía nam người đối lập lên, ta quá yếu, hơn nữa bọn họ nam tính hormone vẫn luôn kích thích ta, hại ta từ trong tâm kích động đến có điểm nhũn ra. ( ta thích cái loại này cao tráng có nam nhân vị hình )
Bên người anh em thực mau liền cho nhau hiểu biết, đều là cùng giới, đảo còn không biết có phải hay không một cái ban, bọn họ nghe được ta muốn trụ đến quốc tế tài chính hệ ký túc xá khi thẳng hâm mộ ta nói ta hảo mệnh, sau lại ta đi thị sát quá bọn họ trụ ký túc xá sau, đánh đáy lòng thẳng khen ta lúc ấy chính mình có bao nhiêu may mắn.
Vào đại học, đọc sách là một chuyện, xem soái ca đã có thể cao ngất, thoát ly khổ đọc 3 cuối năm với phóng điểu lấy ra khỏi lồng hấp, còn không lăn lộn một phen. Dựa vào trời sinh miệng công phu, thực mau cùng hệ đồng học còn có học trưởng học tỷ nhóm hỗn chín, mà ta trụ ký túc xá, cũng đều là đại một tân sinh, nhiều là người địa phương, có 1 cái tỉnh ngoài, lại là Hà Bắc, cũng là người phương bắc, nho nhỏ 6 người ký túc xá, 5 cái phương bắc đàn ông, theo ta một cái phía nam tiểu bạch kiểm, cả ngày bị bọn họ lấy tới nói không nam nhân khí chất, thủy nộn đến so đàn bà còn đàn bà