Thôi miên

7.3K 21 3
                                    

《 thôi miên 》

Tác giả: Ale lưu bạch

Văn án:

Một câu nội dung tóm tắt: Tâm lý trị liệu sự cố hiện trường

Một chậu rất lớn cẩu huyết

Cảm tạ có thể an tĩnh xem xong mỗi người.

Chương 1 【 tâm lý trị liệu 】

Lập thu vừa qua khỏi, thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh.

Ngô đồng lá cây bị vũ đánh rớt, phục tùng mà bao trùm ở ướt át màu đen mặt đường thượng. Hai bên đường dày đặc quán cà phê phiêu xuất hiện ma cà phê hương khí, dật tán ở hơi nước dư thừa trong không khí. Nam nhân dừng xe hướng tiểu khu chỗ sâu trong đi.

Trên thực tế hắn đã làm liên tục mau một vòng thời gian, nhu cầu cấp bách hảo hảo thả lỏng một chút tới giảm bớt banh đến thật chặt thần kinh.

Tới gần tan tầm điểm thời gian, khuôn mặt có vẻ có chút tái nhợt thầy thuốc cấp chính mình phao một ly trà đặc.

Làm một cái tâm lý trị liệu sư, nhìn trộm nhân tâm đối hắn tiêu hao cũng rất lớn. Huống chi hạ quân am hiểu chính là thuật thôi miên, mỗi ngày ở đủ loại kiểu dáng cổ quái trong trí nhớ xuyên qua, như là đem yên lặng đi xuống hồ nước lại lần nữa phiên giảo, mang ra cái đáy vốn không nên gặp người dơ bẩn cùng vùng lầy.

Hạ quân so thực vật còn muốn mẫn cảm với mùa biến hóa, hắn đem áo sơ mi đổi đi, đi phòng trong cấp chính mình tìm một kiện bộ đầu màu xám châm dệt sam. Ấm áp một chút, làm hắn sắc mặt hồi phục một chút huyết khí.

Chuông cửa vang, triều trạch tiến vào.

Hắn tây trang áo khoác thượng còn dính thật nhỏ bọt nước, triều trạch cởi ra, trong nhà độ ấm so bên ngoài muốn cao thượng một chút, làm hắn mơ màng sắp ngủ ấm áp. Trước mắt thanh niên nam nhân tuyển tú văn nhã, ăn mặc hắn thích châm dệt sam, làm hắn có loại người này ở nhà chờ hắn ảo giác.

Trợ lý đã đi rồi, hạ quân đành phải chính mình tiếp nhận khách nhân áo khoác, thầy thuốc tái nhợt thon dài tay mơn trớn triều trạch bên người áo sơmi, hơi mỏng vải dệt phía dưới là mềm dẻo hữu lực cơ bắp. Thuộc về thành thục nam nhân hormone hơi thở phác lại đây, làm hắn có một lát chinh lăng cùng không được tự nhiên.

Hạ quân đem quần áo treo đi lên.

"Triều tiên sinh gần nhất cảm giác hảo chút sao?"

Triều trạch trong mắt quá mức thâm trầm, hắn thanh tỉnh thời điểm hạ quân cũng không nguyện ý nhìn thẳng hắn đôi mắt, tuy rằng không có người có thể phủ nhận, cặp mắt kia xác thật rất có mị lực.

Triều trạch lắc lắc đầu, ngược lại lại tốt lắm đem ảo não thần sắc che dấu ở khéo léo bề ngoài dưới.

Hạ quân không ngọn nguồn địa tâm giật mình một lần, đến thừa nhận, cái này người bệnh với hắn mà nói là không giống nhau. Hạ quân thói quen nghe bất đồng người nói hết, đem chính mình sắm vai thành bọn họ sinh mệnh đáng giá tin tưởng người, cũng thói quen ở trị liệu sau khi chấm dứt lại đem chính mình rút ra ra tới, không đối người bệnh sinh ra dư thừa cảm tình.

Tuyển tập danmei H nặng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ