Chương 1
Lóa mắt ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn chiếu rọi ở kiện mỹ cơ bắp thượng, nguyên bản hẳn là trong lòng ngực nằm cái kiều mỹ hoạt nộn nữ tử thân hình, chính là trước mắt lại bị cái thô tráng nam tử ôm vào trong ngực, nam tử tinh thần phấn chấn dương vật càng kề sát tự v cặp mông, mà chính mình nhất ngạo nhân tư mật lại sáp súc ở nam tử thô ráp trong tay, nằm ở mềm mại trên giường, kiện hạo vẫn là không thể tin được, từ thiên đường rơi xuống đến địa ngục cảm giác, nhớ tới gần mấy tháng trải qua, không khỏi nhỏ giọt nam nhân trân quý nhất nước mắt, mà hết thảy này đều từ cái kia lệnh người hưng phấn nhật tử bắt đầu......
Quốc lập dục thành thể dục học viện, một cái tập kết đông đảo kiện tướng thể dục thể thao địa phương, cũng là rất nhiều minh tinh tuyển thủ nơi khởi nguyên, trừ bỏ ưu tú lịch sử ngoại, này hoa lệ thả phong phú các hạng phương tiện, càng là làm rất nhiều giới thể thao học sinh nhóm sở hướng tới không thôi. Lý kiện hạo, năm nay nhập học tân sinh chi nhất, tại đây gần 1 tháng tân sinh huấn luyện trung, trừ bỏ chính mình thể năng tăng tiến không ít ngoại, cũng nhận thức rất nhiều vận động người cùng sở thích, nhất lệnh người hưng phấn chính là còn nhìn thấy rất nhiều ngưỡng mộ đã lâu học trưởng, cũng ở bọn họ phụ đạo hạ tinh tiến không ít, đang lúc này chờ mong chính thức khai giảng đồng thời, lại không biết một chi thật lớn độc thủ đã dần dần hướng chính mình dựa sát.
Ở thể dục học viện dưới nền đất một gian trong mật thất, một cái tây trang nam tử chính nhìn chằm chằm mặt tường rậm rạp giám thị màn hình nhìn, một khác nam tử tắc ôm một chồng tư liệu tùy hầu ở này sau lưng. "Vương giáo luyện, sự tình làm như thế nào?" Tây trang nam nói "Hiệu trưởng ngài yên tâm hảo, hết thảy đều chiếu năm rồi lệ thường, đều làm tốt." Vương giáo luyện khuất thân mình báo cáo "Năm nay toàn thể tố chất đều thực không tồi, trải qua này một tháng tăng mạnh cập sàng chọn sau, phân biệt từ bóng rổ tổ, đạp quyền tổ, võ thuật tổ, bơi lội tổ, thể thao tổ cộng tuyển ra 15 danh tinh anh, tin tưởng nhất định có thể làm đổng sự nhóm thập phần vừa lòng. Còn có....." Vương giáo luyện nói
"Đủ rồi!.... Tư liệu trước cho ta xem, còn có năm nay tân sinh nghe nói có một vị kêu Lý kiện hạo giúp ta hỏi thăm một chút, ta nhi tử cùng hắn có điểm việc tư muốn xử lý, lại đến cùng ta báo cáo." "Báo cáo hiệu trưởng, năm nay tên là Lý kiện hạo tân sinh chỉ có một vị, vừa vặn cũng là này 15 vị tinh anh chi nhất, kỹ càng tỉ mỉ tư liệu liền ở ngài trên tay đạp quyền tổ, có cần hay không ta vì ngài an bài một chút...." Vương giáo luyện nói "Ân.... Biết nên làm như thế nào đi! Đem hắn tư liệu trừu lên, giúp ta an bài một chút, lại tìm 1 cá nhân bổ hắn vị trí, tính cả mặt khác 14 người cầm đi cấp đổng sự nhóm chọn, giao cho ngươi xử lý, cùng thường lui tới giống nhau, đừng ra ôm tử! Còn có phẩm chất phải hảo hảo cho ta khống quản một chút, từng đổng mới cùng ta oán giận như thế nào lần trước hắn chọn cái kia bóng rổ viên đến trên tay hắn trước liền trước trộm đánh qua tay thương không nói, thế nhưng chơi không vài cái liền sớm tiết, này làm cái gì quỷ! Hại hắn thực không tận hứng, ta tưởng chuyện này ngươi cũng ăn đến đau khổ đi!" Tây trang nam tử dùng tay không lưu tình chút nào bóp vương giáo luyện hạ thể hung hăng nói "Báo cáo! Là! Tiểu nhân đã biết." Vương giáo luyện vẻ mặt thống khổ lại một chút không dám phản kháng, miễn cưỡng bài trừ mấy chữ này.