《 phát sóng trực tiếp chi vương 》 đệ tứ quý

2.9K 2 1
                                    

Phát sóng trực tiếp chi vương

Đệ tứ quý

Đệ nhất tiết

Ngươi biết không? Kỳ thật người sau khi chết, nếu không thiêu hủy nói, tóc, móng tay, còn sẽ sinh trưởng tốt, trường đến rất dài, rất dài......

Đây là ta trong lúc ngủ mơ, vẫn luôn nghe được có người đang nói nói.

Người nói chuyện, là quách khải, tỉnh lại sau, nhìn trần nhà, dùng sức chớp chớp mắt, lấy này tới chứng minh, ta con mẹ nó còn sống.

Ta bị tập kích.

Theo lượng lượng phỏng đoán, tập kích ta người, là quách khải phái tới, nhưng bởi vì cũng không có bất luận cái gì chứng cứ, chuyện này, liền chỉ có thể từ bỏ.

May mắn, hắn chỉ là tưởng hù dọa một chút ngươi.

Bằng không, vạn nhất thật hướng ngươi trên mặt tạt axit, về sau nhật tử, nhưng làm sao bây giờ?

Lượng lượng ngồi ở mép giường, trong tay bưng một chén cháo trắng.

Đã nhiều ngày, lượng lượng không có đi làm, mà là thỉnh giả, chuyên môn ở nhà mặt chăm sóc ta.

Ta nói, nếu ta mặt, thật bị axít bát, ngươi có thể hay không, đem ta đuổi ra khỏi nhà?

Lượng lượng nói, tạm thời sẽ không, nhưng thời gian lâu rồi, có lẽ sẽ.

Tiếu sóng, nếu ta nói ta nhất định sẽ không, chẳng lẽ ngươi thật có thể tin tưởng sao?

Ta không nói lời nào, mở miệng uống cháo.

Về kia một ngày bị tập kích sự, nói thật, nhớ không rõ lắm.

Đến nỗi kia tràng tập kích cho ta mang đến đau xót, không ngoài, chính là một ít bị thương ngoài da, gân cốt cũng không có cái gì vấn đề lớn.

Chính là......

Ta nhìn lượng lượng đôi mắt, dùng sức hồi ức.

Ta rõ ràng cảm giác được trên mặt lạnh lạnh, ta còn tưởng rằng, ta bị hủy dung đâu.

Lượng lượng thân thủ sờ sờ ta mặt, cười nói, ngươi chẳng lẽ còn thật để ý chính mình này khuôn mặt sao?

Tiếu sóng, ngươi ưu thế, cũng không ở trên mặt......

Lượng lượng nói được không sai, nhưng cứ việc như thế, ta còn là hy vọng chính mình mặt, là hoàn hảo không tổn hao gì.

Di động đâu? Mấy ngày nay, có người cùng ta liên lạc sao?

Di động của ta, bị lượng lượng thu đi rồi.

Hắn nói, ngươi bị thương, yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi, xem di động, thật sự quá hao tâm tốn sức.

Ta đương nhiên biết, hắn chỉ là tìm một cái cớ, ngăn cách ta cùng ngoại giới chi gian liên hệ.

Ở hắn xem ra, tốt nhất ta chính là một con bị nhốt tại lồng sắt bên trong điểu, vĩnh viễn sống ở hắn nuôi nấng dưới, vĩnh viễn không cơ hội lại tiếp xúc bên ngoài thế giới.

Mà lần này bị thương, vừa vặn cho hắn làm như vậy một cái tuyệt hảo lý do.

Ta đã giúp ngươi xem qua, không có gì quan trọng tin tức.

Tuyển tập danmei H nặng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ