《 bị bắt hình cảnh mãnh nam cải tạo kế hoạch 》 đệ nhị bộ

3.5K 8 1
                                    

Lăng hào bị bắt sau trải qua ( thượng )

Trong gương xuất hiện hình ảnh kỳ thật cũng không phải ảo tưởng, mà là chân thật tồn tại, là tề phong trước đó hoài chuẩn bị tốt video. Hiện tại lăng hào đã là một cái không có lúc nào là đều bức thiết khát vọng tính dâm thú!

Lăng hào ở năm đó bị bắt sau đã trải qua lập tức liền tiếp nhận rồi tẩy não giải phẫu cùng thân thể cải tạo giải phẫu. Trở thành tuyệt đối phục tòng mệnh lệnh tính nô, thả dâm lãng dị thường. Hơn nữa từ nay về sau lại trải qua phi người địa ngục thức cơ bắp rèn luyện thêm chi các loại dược vật thôi hóa, hắn hiện tại toàn thân thô to gân xanh nổi lên, đều là so phía trước càng thêm hoàn mỹ càng thêm cực đại no đủ tới rồi cực hạn cơ bắp khối, trở thành danh xứng với thực cực phẩm cơ bắp người. Cơ hồ không có gì thể chi tồn tại.

Mà ở này trong lúc, Triệu Hoàn thủ hạ nghiên cứu khoa học đoàn đội, chuyên môn nghiên cứu ra một loại tân dược vật, đặt tên vì SD-1, loại này dược một khi ăn, sẽ nhanh chóng cải tạo người thân thể cơ năng cùng gien. Dùng giả sẽ vĩnh viễn bảo trì trước mặt cơ bắp hình thái mà sẽ không giống người thường giống nhau luyện cơ bắp một khi không luyện liền sẽ chậm rãi thoái hóa đến nguyên lai bộ dáng, mà lăng hào đã ăn này đời thứ hai SD-2, nói cách khác, liền tính không hề tiến hành cơ bắp huấn luyện, hắn cũng có thể hoàn toàn bảo trì trước mặt cực hạn trạng thái.

SD-2 là SD-1 thăng cấp bản. Kỳ thật cũng liền so SD-1 nhiều hạng nhất công năng, nhưng lại sự tình quan quan trọng, nó có thể làm dùng giả vĩnh viễn bảo trì hoàn toàn cương cứng trạng thái. Nhưng tuyệt đối sẽ không xuất hiện bọt biển thể sợi hóa cùng tuyến tiền liệt viêm chờ vấn đề, càng không cần lo lắng dương vật hoại tử. Đây cũng là thân thể cơ năng cải tạo một loại, liền giống như điểu trời sinh có cánh, lộc trời sinh có giác giống nhau, làm thân thể tăng mạnh cải tạo, nhận định dương vật trời sinh cũng chỉ có sung huyết cương cứng này một loại trạng thái, làm này biến thành một loại trời sinh trạng thái mà phi hậu thiên ngoại giới hoặc tâm lý kích thích mới hoàn thành bị động trạng thái. Nhưng SD-2 sẽ không cho mỗi cá tính nô dịch dùng, bởi vì Triệu Hoàn ngày ấy ích lớn mạnh tập đoàn nội cũng đầy hứa hẹn số đông đảo người yêu thích xem tính nô chậm rãi cương cứng cảnh quan, đây là SD-1 còn tại tồn tại nguyên do.

Nói cách khác hiện tại lăng hào dương vật vẫn luôn vẫn duy trì sưng to nóng cháy cương cứng trạng thái, bên trên che kín đáng sợ đường hoàng gân xanh, trải qua lần trước dương vật tái tạo thuật sau, lăng hào dương vật mỗi ngày còn tiếp thu dược vật phụ trợ mát xa tiến hành thôi hóa sinh trưởng, thẳng tắp đại điểu cương cứng khi đã đạt tới 30.5CM trường, 6CM thô, thả độ cứng cao hơn thường nhân mấy lần nhưng lại không mất nhận độ, hai quả trứng trứng đã như trứng luộc trong nước trà cực đại dị thường, dày nặng uy vũ giống như mãnh thú. Đương nhiên, hiện tại hẳn là không cần phải nói "Cương cứng khi" mà là phải nói "Thái độ bình thường".

Vì theo đuổi nghệ thuật hiệu quả, lăng hào to như vậy quy đầu chỗ từ lỗ chuông xuống phía dưới bị xuyên khổng đeo một quả cùng quy đầu tương đương siêu đại kim loại hoàn, tinh quang xán xán, sáng lạn bắt mắt. Thả này cái kim loại hoàn còn liên kết một cái đồng dạng tài chất kim sắc lục lạc, chỉ cần hơi có động tác, liền sẽ lay động ra thanh thúy dễ nghe tiếng chuông. Mà sinh thực khí hệ rễ, tắc bị một quả càng thô cùng tài chất kim loại hoàn khẩn cô, kim loại hoàn thượng có một vòng hình nón giác, cũng không sắc nhọn, đã làm độn hóa xử lý, chỉ là làm trang sức không tổn thương đến thân thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập danmei H nặng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ